Sáng hôm sau...
Đám đàn em áp giải hai người đang bị khống chế trói chặt chân tay trùm khăn bịt đầu màu đen đến trước mặt cô và hắn.
Gin ra hiệu cho đàn em mở hai chiếc khăn bịt đầu ra.
"Anh Shukichi..Chị Yumi.."
Sherry thảng thốt hét lên.
Gin rít một hơi thuốc dài thả những làn khói trắng lởn vởn với ngữ giọng đắc ý.
"Gia đình mình vẫn còn thiếu một thành viên quan trọng nhỉ!?"
Hắn hả hê giương ánh mắt nhìn cặp vợ chồng Shukichi đầy vẻ thách thức.
Họ vừa đáp chuyến bay sớm nhất về lại Nhật Bản sau tuần trăng mật ở đảo Bali không may đã bị khống chế và trở thành những con tin tiếp theo trong tay bọn người Gin.
"Gin anh đừng làm hại anh chị ấy.."
Nghe thấy Sherry đang run rẩy cầu xin giúp mình.Shukichi liên tục giãy giụa ú ớ những thanh âm bất lực.
"Muốn nói chuyện sao!?"
Gin nhếch miệng cười ra hiệu đàn em mở keo dán trên khuôn miệng của Shukichi.
"Gin!..Thằng khốn!Mày sẽ sớm trả giá thôi!"
Nghe những lời miệt thị từ Shukichi,Gin nhếch môi đáp lời.
"Mày chắc chứ!?"
"Đương nhiên!Anh Akai sẽ sớm đến đây và dọn sạch sẽ hang ổ lũ quạ đen thối tha của chúng mày!"
Shukichi vẫn buông ra ngữ giọng cương nghị pha cùng ánh nhìn hờn căm về phía hắn.
Gin phà khói thuốc vào cận mặt Shukichi.
"Vậy à?Tao cũng đang nôn nóng gặp lại con chuột FBI từng ngày đấy.."
Shukichi nở nụ cười nửa miệng đầy mỉa mai.
"Qua bao nhiêu cuộc đối đầu mày luôn là kẻ thất bại thảm hại dưới gót giày của anh tao..Mày vốn đã không phải là đối thủ xứng tầm với Akai Shuichi!"
Gin phá lên tràng cười dài đầy man rợ sau những lời miệt thị Shukichi dành cho mình.
Hắn giận dữ dùng chân đá thẳng vào mặt Shukichi bằng tốc lực khủng khiếp.
Cú đá của hắn vào mặt khiến xương quai hàm của Shukichi bị lệch hẳn sang một bên và khóe miệng đang bắt đầu túa máu.
"Gin!..Dừng lại đi!"
Sherry hoảng loạn cầu khẩn còn Yumi thì nức nở từng đoạn ngắt quãng dưới lớp băng keo bịt kín khuôn miệng.
Gin túm chặt lấy cổ áo Shukichi.Trong tay lăm le lưỡi dao sắc nhọn về phía yết hầu đối phương.
"Tao sẽ giúp mày loại bỏ phần dư thừa để khuôn miệng được sạch sẽ hơn!"
Gin ra lệnh cho đám đàn em bóp chặt vòm họng Shukichi tách sâu chiếc lưỡi ra hẳn bên ngoài.
Khi lưỡi dao của Gin chỉ còn cách chiếc lưỡi Shukichi vài milimet thì đã phải dừng lại trước những tiếng khóc thổn thức từ Sherry.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁI
Fanfic💞Fanfic (H+) chuyện tình tay ba Gin-Sherry-Vermouth. 🌹Liệu đâu sẽ là ngã rẽ cuối cùng cho ngã ba tình?