Ta mượn nhân gian hai lạng mực.
Nét họa dung nhan,nét họa tình.
Họa luôn hồng trần muôn vạn kịch.
Kịch tản,người tàn,nét mực tan.☆☆☆☆☆
Chiếc Porsche 356A dừng lại trước cổng ngôi biệt thự màu gỗ trầm sang trọng.
Vermouth đưa tay ôm lấy cổ gã đàn ông với gương mặt lạnh lùng đang mải mê thả dài những làn khói lơ đãng vào không gian.
"Lâu rồi vị Martini có còn được như xưa?"
Gin cười nhếch môi đáp lời.
"Cô đang hoài nghi?"
Tin nhắn gạ tình lần thứ n của Vermouth được gửi đi không biết bao nhiêu lần..Không hiểu sao lần này Gin lại đồng ý và muốn cùng ả thưởng thức thứ cocktail mình đã bỏ quên trong hơn ba năm qua.
Vermouth từ từ tiến đến ghế sofa rồi hạ người ngồi xuống.Chiếc đầm đen body ôm sát cơ thể với các đường cắt xẻ táo bạo tôn lên từng đường cong chuẩn chỉnh thiêu đốt ánh mắt người nhìn.
Nhìn Vermouth lúc này không khác gì hiện thân của thần vệ nữ - Ở ả luôn toát ra khí chất ma mị rất đàn bà.Vừa cuốn hút lại vừa bí ẩn,cứ như thỏi nam châm vô hình kéo theo mọi dục vọng bản ngã ở loài người về phía mình.
Vermouth từ từ lòn tay cởi chiếc quần lót lọt khe màu đỏ ra khỏi đôi chân thon dài rồi hướng mắt nhìn Gin đầy khiêu gợi.
"Em vẫn nhớ sắc màu anh thích nhất!"
Cử chỉ,ánh mắt đầy kích thích từ Vermouth lúc này như ngọn cuồng phong thổi bùng lên tia lửa dục vọng tưởng chừng đã nguội lạnh trong hắn từ lâu.
Gin nhanh chóng lao về phía Vermouth rồi cởi vội chiếc quần Jean đang mặc trên người.
Hắn không mơn trớn cũng chẳng dạo đầu.Cứ thế điên cuồng nhấp từng nhịp mạnh bạo vào chiếc hang sâu đang hé mở gọi mời.
"A..a..Em sướng..Gin...A..a"
Tiếng thở dốc,tiếng rên rĩ khôn xiết trong cơn tột đỉnh khoái lạc hòa vào nhau.
Gin từ từ cởi bỏ những lớp quần áo ngăn trở giữa hai thân thể,đôi môi mút thật chặt đầu nhũ hoa trên khuôn ngực đầy đặn của Vermouth,hạ thân vẫn chuyển động lên xuống không ngừng nghỉ.
"Đừng bao giờ giẫm lên đuôi của loài mãnh hổ khi nó đang say ngủ.Cô hiểu không hả..Vermouth?"
Vermouth đưa ánh mắt ngây dại nhìn về phía Gin đáp lời.
"A..a..Em biết..Nhưng em muốn đánh thức con mãnh hổ trỗi dậy trong anh..A...a"
Gin đổi tư thế đặt Vermouth nằm sấp xuống sofa,hai tay nắn bóp cuồng nhiệt bờ mông đang nhô cao đầy thách thức.
"Nếu cô đã cả gan như vậy thì đừng trách tôi..Vermouth..a..a.."
Cứ thế Gin dùng hạ vật thúc những tràng mạnh bạo vào nơi tư mật của Vermouth như một sự trừng phạt.
Hai bờ mông của Vermouth phát rung lên từng đợt như những luồng điện từ chạy dọc cả cơ thể.
"Á..á..Em sướng Gin..Đừng dừng lại..a..a.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁI
Fanfic💞Fanfic (H+) chuyện tình tay ba Gin-Sherry-Vermouth. 🌹Liệu đâu sẽ là ngã rẽ cuối cùng cho ngã ba tình?