"Cuối cùng mày cũng đã dẫn xác đến đây!"
Gin nhếch miệng cười đầy vẻ giễu cợt nhìn người đàn ông đang từ từ tiến đến gần.
"Tao biết người mày muốn gặp là tao!Thả hết những người không liên quan ra ngay đi!Gin!"
Gin đưa tay châm điếu Jiloises rít một hơi thuốc dài rồi cười gằn.
"Mày có quyền ra lệnh cho tao từ lúc nào vậy Rye?"
"Ân oán giữa tao và mày là chuyện riêng giữa hai người!Không nên kéo theo những người vô tội!"
"Vậy sao?Nếu mày thương yêu gia đình mình nhiều như vậy thì nên tự kết liễu đi!"
Gin quẳng khẩu súng Beretta về phía Shuichi Akai gằn giọng.
Hắn chưa hết sự khoái chí thì đã bị lụi tắt trước gáo nước lạnh đến từ Akai.
"Được thôi!Nhưng còn lũ quạ con kia thì sao?"
Gin hướng mắt nhìn ra cửa thấy hàng chục tên đàn em của mình lần lượt ngã xuống.
"Thằng khốn!Mày đang giở trò gì!?"
Trước thái độ giận dữ của hắn Shuichi vẫn bình thản đáp lời.
"Chỉ là một ít khí gây mê và đám đàn em của mày sẽ ngủ say thêm vài tiếng nữa!Sao hả Gin?Mày chỉ vừa gầy dựng lại vây cánh gần đây thôi,không có lũ quạ con bao quanh thì còn xưng vương với ai được nữa?"
Gin cười phá lên tràng dài.
"Rye!Thì ra cũng có ngày mày phải sử dụng cả những chiêu trò này sao?Mày e sợ phải đối kháng trực tiếp với tao đến vậy à?"
Shuichi Akai nhoẻn miệng cười.
"Đi với ma thì phải mặc áo giấy thôi!Đừng tưởng những trò tiểu nhân chỉ mình mày biết áp dụng.Lực lượng cảnh sát đang đến đây.Thế nào hả?Tổng cộng là năm nhân mạng gia đình tao đổi lấy năm mươi tên đàn em đang ngáy ngủ ngoài kia của mày.Muốn đánh đổi sao Gin?"
"Thằng khốn kiếp!"
Gin tức giận siết đôi bàn tay nổi gân xanh rồi hạ giọng.
"Thôi được!Tao sẽ thả gia đình mày ra..Nhưng Sherry thì không!"
"Tại sao không?"
"Cô ta đang mang thai con của tao!Sao hả Rye?Chẳng nhẽ mày muốn đứa cháu chưa chào đời của mày không có cha sao?"
Sự thật phũ phàng vừa được Gin công bố khiến Shuichi không còn kiềm chế được bình tĩnh.
Ngay lập tức cú đấm nảy lửa thẳng vào Gin kèm theo tiếng thét giận dữ của Akai vang lên.
"Thằng đốn mạt!Mày đã làm Shiho có thai?"
Gin đưa tay lau vệt máu trên khóe môi nhếch miệng cười đắc chí.
"Mày đã hiểu rõ vì sao tao không thể giao Sherry cho mày rồi chứ?Cô ấy sẽ đi cùng tao!"
Akai Shuichi túm chặt cổ áo Gin chuẩn bị tung ra cú đấm thứ hai thì quả lựu đạn khói từ đâu bay đến.
"Gin!Chạy mau đi!Bọn cớm đang trên đường đến đây!"
Đó là giọng của Vermouth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁI
Fanfiction💞Fanfic (H+) chuyện tình tay ba Gin-Sherry-Vermouth. 🌹Liệu đâu sẽ là ngã rẽ cuối cùng cho ngã ba tình?