Năm Sherry mười ba tuổi...
Đã trưởng thành về hình thể cũng như tâm tưởng nhiều hơn.
Sau mối tình đầu không mấy vui vẻ với Viggo,cô không còn là con bé dễ than khóc và biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài.
"Shiho..."
"Anh chưa biết gì sao Gin?Tôi đã được Ngài ấy cấp mật danh.Từ nay hãy gọi tôi là Sherry!"
Đó là lần cuối hắn được gọi tên thật của cô.
Cũng là một hàng rào chắn vô hình ngăn cách bước chân hắn có thể chạm đến ngưỡng cửa trái tim của một thiên thần.
Khoảng thời gian Shiho lớn lên trong sự giám hộ của Gin cô thừa biết những vết thương chằng chịt trên người,mùi thuốc súng,mùi máu tanh phảng phất bên ngoài lớp áo khoác của hắn đến từ đâu.
Không còn lạ gì những cuộc thanh trừng đẫm máu và các mật vụ phía Tổ Chức giao phó khiến hắn phải đi đi về về giữa các nước như những con thoi.
Không còn lạ gì sự thật phía sau số phận của mình vốn đã được sắp định và chi phối bởi ông Trùm quyền lực Kenya Karasuma.
Chỉ số IQ cao ngất ngưởng và cách phân định khía cạnh cuộc sống một cách sâu sắc làm Shiho bớt đi sự vô tư hồn nhiên so với các bạn bè đồng trang lứa.
Cô thừa hiểu những việc hắn làm nhưng vẫn thờ ơ tỏ vẻ không quan tâm.
Vốn dĩ từ đầu hai thế giới đã quá khác nhau.
Mối quan hệ giữa cô và hắn vẫn là trẻ vị thành niên và người giám hộ.Là đồng nghiệp cùng nhau hoạt động trong một Tổ Chức.Tất cả chỉ dừng lại mức đó,sự cẩn trọng và dè chừng trước hắn luôn được cô thể hiện rõ ra bên ngoài.
Hắn hiểu chứ..
Hiểu rõ những lớp áo giáp phòng vệ trong cô.
Hiểu rõ đâu là giới hạn của hai người.
Quy luật của sự trưởng thành giúp hắn nhận ra cô không còn là cô bé Shiho Miyano tám tuổi nhút nhát thơ ngây ngày đầu hắn gặp.
Ai rồi cũng phải lớn khôn..
Chiếc lồng sơn son thiếp vàng cũng không ngăn nổi khát vọng tự do của đôi cánh hải âu muốn vươn mình ra biển cả.
Sherry..
Từ đó trở đi hắn chỉ còn gọi tên cô bằng mật danh ấy.
Năm Sherry mười bốn tuổi..
Đã hoàn thành chương trình du học năm năm và đạt bằng tốt nghiệp hạng Master MIT.
Ngày Sherry nhận bằng tốt nghiệp Gin không thể đến chung vui vì còn bận mật vụ quan trọng tại Nhật Bản.
Chỉ hơn sáu tháng sau gặp lại cô trên tay hắn là một túi giấy khắt logo hình cánh hoa rẻ quạt Fusue.
"Quà mừng em đã Tốt Nghiệp!"
"Gin!Anh không cần phải làm vậy đâu!"
"Nhân tài thì xứng đáng được trọng thưởng mà!Đó là cách làm việc trước giờ của tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁI
Fanfiction💞Fanfic (H+) chuyện tình tay ba Gin-Sherry-Vermouth. 🌹Liệu đâu sẽ là ngã rẽ cuối cùng cho ngã ba tình?