Chương 50

202 12 0
                                    

"Xin chào, cảnh sát Force."

 Ngước mắt nhìn khuôn mặt tươi cười rạng rỡ như trước, giống như mặt trời mùa đông, chiếu rọi lòng người ấm áp.

" A, tha cho tôi đi, cứ gọi tôi là Force là được rồi. Nói cho tôi biết, tên Joong có khi dễ em không? Yên tâm đi đây là địa bàn của tôi, nhất định tôi sẽ vì em mà làm chủ."

Force vỗ ngực một cái, đầy nghĩa khí.

" Force, tao không phải tới đây để nghe mày nói nhảm." Joong đứng ở một bên lạnh nhạt nói.

" A, thì ra là tao đã chậm trễ với Khun Archen rồi, vậy thì. . . . . ." 

Hai chữ 'mời vào' còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, một tiếng thét chói tai đầy kinh ngạc đã cắt đứt lời mời của anh.

" Joong Archen, thật sự là anh. Quả nhiên thực là anh rồi! Làm sao anh lại đến nhà chúng tôi?"

Book quan sát từ máy theo dõi ở trên lầu thấy người tới là Joong , trên người còn đang mặc tạp dề không có cởi xuống liền chạy như bay ra ngoài.

Force thật đáng ghét, không nói cho cậu biết Joong sẽ đến nhà bọn họ! Thật là quá đáng!

" Joong, làm sao anh lại có thời gian rảnh rỗi mà tới đây?" 

Bởi vì nhìn thấy thần tượng mà khiến cho Book không để ý anh tới còn dẫn theo một chàng trai. Cậu mắt tỏa sáng, dùng ánh mắt quan sát từ trên xuống dưới người đàn ông cả người tản ra hơi thở hắc ám, trong lòng của anh ta đều là khí chất lạnh lẽo, nhất cử nhất động của anh ta so với lão đại trong phim xã hội đen còn làm cho người ta mê muội hơn. 

Nhưng anh ta là người mà cậu đã ngưỡng mộ lâu rồi, từ lần trước khi gặp mặt nhau trong hôn lễ của cậu và Force. Force nói anh rất bận không phải muốn gặp là gặp. Cuối cùng còn bày ra lý do càng kỳ quái hơn, anh ta là hắc đạo, còn Force là cảnh sát, bọn họ không thể tới lui thân mật được.

Được rồi được rồi, coi là anh nói đúng, nhưng bọn họ không phải là bạn học thì cũng là bạn bè sao? Hơn nữa chính anh đã từng cùng một người, nhiều lần đã đi tìm anh ta, đừng tưởng rằng cậu không biết, cho nên anh lấy lý do này để gượng ép! Nhưng Force không mang cậu cùng đi, cho nên cậu căn bản không biết anh ta ở nơi nào? Làm sao tìm được? Cho nên, hôm nay lần nữa gặp được anh ta, cậu thật sự rất vui!

" Force Srisang, quản vợ của cậu cho tốt vào."

Joong kéo cánh tay của Book xuống. Anh thật sự chịu đủ rồi, tại sao Force lại có người vợ như thế? Dáng dấp của cậu ta cũng không tệ, cũng được xem là nhân tài tại sao không thấy cậu ta mê muội?

" Book à, buông tay ra đi em." 

Force vô cùng nhức đầu, chỉ chỉ vào Dunk đang lúng túng đứng ở bên cạnh xe. Vợ anh cái gì cũng tốt, nhưng khi vừa nhìn thấy Joong thì liền không thể khống chế tâm tình của mình. Cậu ấy xem Young and Dangerous đến tẩu hỏa nhập ma, cuộc sống của tên Joong này so với trên điện ảnh thì những thứ muốn biết kia có đầy máu tanh gấp bao nhiêu lần, chỉ có những người đơn thuần mới đi sùng bái người của hắc đạo. Không từ mà biệt, nhìn thôi cũng biết người con trai bên cạnh anh ta bị áp bức như thế nào rồi.

"Ah? Cậu là. . . . . ." 

Cuối cùng Book cũng phục hồi tinh thần rung động quá mức khi thấy thần tượng. Chàng trai này so với mình cũng không khác biệt tuổi cho lắm, bộ dạng kia không phải là người tình của Joong chứ?

Nhưng trong phim xã hội đen, người tình của lão đại thường không phải là mỹ nữ ba vòng hấp dẫn sao? Mà người con trai trước mắt thấy thế nào cũng không giống! Hơn nữa còn là con trai, không phải bên cạnh các lão đại thường là mỹ nữ sao? Làm sao có thể?

"Tôi là. . . . . . Chúng tôi . . . . ."

( JoongDunk ) Yêu Hận Triền MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ