Trả thù - Các loại phương pháp thưởng thức kem

258 18 0
                                    

"Ừm, Dunk à, hai người có muốn ở lại cùng nhau dùng cơm trưa không?" 

Thấy hai người cũng không có nhìn đối phương, cũng không nói chuyện, Book lên tiếng hỏi. Hai người kia, nói hơn hai câu nói thì sẽ như thế nào đây?

"Không cần đâu!"

 Cậu cũng không muốn ở trước mặt nhiều người như vậy cùng anh ở chung một chỗ.

" Vậy P'Joong. . . . . ."

 Book không thể làm gì khác hơn là quay đầu hỏi cái kia người đàn ông.

"Vậy thì trở về thôi!" 

Joong không có đi tới đây, cậu nghe được thanh âm anh lên tiếng nói, sau đó để con gái xuống

 "Bảo bối, cha đi lấy xe."

" Baba ôm." 

Joy lại trở về bên cạnh baba, cái tay nho nhỏ mở ra, trên mặt cười thỏa mãn. Có cha, lại có baba, trong lòng cô gái nhỏ còn cái gì không đủ sao?

" Dunk à, có rảnh rỗi thì đưa cô bé ra ngoài dạo."

" Mình biết rồi! Hẹn gặp lại Book."

 Đang nói chuyện, xe của anh đã ra ngoài. Mặc dù chính anh lái xe nhưng Dunk biết, Dai nhất định sẽ trên chiếc xe còn lại đi theo sau bọn họ. Joong là ai chứ? An toàn của anh là chuyện quan trọng nhất, huống chi bọn họ bây giờ còn mang theo con gái!

Xe một đường trở lại, người bạn nhỏ đã ngủ, hai người lớn đều không nói gì. Anh luôn luôn ít nói, mà cậu ở trước mặt anh cũng thế, huống chi hiện tại cậu cũng không muốn nói chuyện với anh. Vậy thì trầm mặc đi!

Trở lại biệt thự lưng chừng núi, bé con vẫn không có tỉnh lại, anh tự mình tới mở cửa xe cho cậu, Dunk ôm con xuống xe, cậu cũng không nhìn anh một cái, lướt qua anh mà đi vào.

Khi tiến vào đại sảnh vừa đúng lúc dì Noi ra ngoài

 " Thiếu gia, cậu đã trở lại? Có muốn ăn bữa trưa không? Tôi đã chuẩn bị xong!"

" Dì à, chờ bé con sau khi thức dậy chúng ta cùng nhau ăn!"

Dunk đối với dì cười nhạt sau đó đi lên lầu. Mà Joong tiến vào đại sảnh nhìn bóng dáng cậu ôm con gái lên lầu, tự nhiên sinh ra một cỗ bực mình.

Người nhỏ này từ sau buổi tối hôm đó không để ý tới anh nữa! Vốn cùng chơi đùa với con gái rất vui vẻ nhưng vừa nhìn thấy anh trở lại thì trở mặt còn nhanh hơn lật sách, nụ cười trên gương mặt rạng rỡ trong nháy mắt liền lạnh lẽo, giống như không nhìn thấy anh, quay đầu, tiếp tục làm chuyện của mình.

Cậu rất gan dạ, chưa có ai dám ở trước mặt anh như vậy huống chi là một người con trai. Nhưng hiện tại có người là cậu!

Trở về phòng, cậu đem bé con đặt trên giường, ngồi ở bên giường xếp quần áo đã phơi khô thơm mùi nắng, từng cái từng cái xếp cẩn thận.

Đứa bé mặc quần áo được may bằng sợi bông thiên nhiên tinh khiết, tắm giặt sẽ thoải mái, kể từ khi trở lại bên cạnh con, quần áo của con đều là cậu tự mình giặt, vô cùng vui vẻ mà làm, thật hạnh phúc!

Joong đi tới thì thấy cậu đang ngồi xếp quần áo, nghiêm túc ngồi nơi đó làm chuyện của mình, vừa làm vừa nhìn tiểu công chúa cười.

Nghe được tiếng cửa mở, không cần quay đầu lại nhìn cũng biết là ai tiến vào! Cậu đứng dậy đem quần áo bỏ vào ngăn kéo, sau đó trở về giường kéo chăn đắp cho bạn nhỏ, sau đó nhìn lướt qua anh muốn đi ra ngoài.

Anh muốn ở đây, mà cậu không để ý đến anh!

Thân thể nhẹ nhàng linh hoạt lướt qua thân thể cao lớn bên cạnh, mắt thấy cánh cửa trước mắt, cánh tay cậu bị một cỗ sức lực mạnh mẽ kéo lấy

( JoongDunk ) Yêu Hận Triền MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ