Lần đầu tiên khó khăn ( 2 )

286 16 0
                                    

Ban đêm, gió nhè nhẹ lướt, ngay cả bầu không khí dường như cũng tràn ngập hơi thở động lòng người, tất cả đều là xuân sắc. Vào giờ phút này, bao gồm cả bọn họ......

Joong nhìn người nhỏ đang quỳ trên mặt đất, cố gắng lấy lòng anh, khuôn mặt non mềm, phiếm hồng nhàn nhạt, lòng bàn tay trắng đang cầm cự thú của anh, hàng mi cong cong hơi nhíu lại, rất rõ ràng trong lòng cậu đang cảm thấy miễn cưỡng và khó chịu đến mức độ nào. 

Nhưng, điều anh muốn chính là làm cậu cảm thấy khó chịu, khiến cho cả thể xác và tinh thần cậu đều cảm thấy bị sỉ nhục đến mức khó chịu. Nếu như oán hận trong lòng mãnh liệt không cách nào tiêu trừ được vậy hãy để nó bộc phát đi, anh đang rất mong chờ, khi anh dạy dỗ cậu sẽ trở thành một chàng trai như thế nào. Dunk Natachai tôi sẽ khiến cho gia đình các người đời này không thể sống yên ổn.

Chợt, tay cậu nhất thời không khống chế được sức lực, bàn tay đột nhiên bóp hơi mạnh, sau ót của anh dâng lên khoái cảm mãnh liệt, khiến cho anh rên thành tiếng, thiếu chút nữa đã mất đi khống chế. Chàng trai này, nhất định là cố ý, bàn tay của anh đè sau ót của cậu, áp về hướng của mình

" Hôn nó "

Những chuyện trưa hôm nay chưa làm xong, anh nhất định sẽ bắt cậu làm nốt, không phải cậu muốn học sao. Vậy anh sẽ dạy cậu thật tốt, dạy cậu làm sao để làm thỏa mãn người đàn ông.

Dunk còn có lựa chọn nào khác sao? Nước mắt không nhịn được rơi xuống, vừa đắng vừa chát, giống như tâm trạng của cậu lúc này

Mang theo vài phần ngượng ngùng, mấy phần sỉ nhục, môi của cậu, hôn lên.....

" Đủ rồi..."

Mãi đến khi đôi môi nhỏ nhắn của cậu hôn lên, anh cảm thấy mình muốn nổi giận. Rõ ràng muốn sỉ nhục cậu, nhưng kết quả là chính anh lại không nhịn được.

Ném cậu lên giường như ném một con búp bê rách. Dunk còn chưa kịp kêu lên một tiếng thì cảm giác đau nhói từ hạ thân truyền tới. Trên đời này thứ đau đớn không chịu nổi nhất chính là tấm lá chắn mỏng manh đó, hoàn toàn không thể kháng cự được sự chiếm đoạt mạnh mẽ của người đàn ông này, chỉ có thể thuần phục,

Joong không có thu hồi sức lực, hưởng thụ khoái cảm mới mẻ, chất lỏng ấm áp dần dần trào ra, đối với đàn ông mà nói đó là sự hành hạ vô cùng sảng khoái

Cậu kêu khóc, cầu khẩn, nhưng khi lọt vào lỗ tai anh chỉ làm cho anh thêm điên cuồng. Cậu càng cầu xin tha thứ anh lại càng không muốn khống chế chỉ muốn giết chết cậu. Sức lực anh càng thêm mãnh liệt muốn xé nát người dưới thân, anh sắp mất khống chế rồi.

" P'Joong,.......... anh có thể dừng một chút được không ?"

Tiếng cầu xin tha thứ này lại làm cho động tác của anh thêm mạnh mẽ, như muốn nổi điên, thân thể nhỏ nhắn không ngừng bị chấn động lại bị anh kéo trở lại tiếp tục hành hạ.

Đau, đau quá. Cậu thà mình cứ chết đi, chứ không muốn chịu đựng đau đớn như vậy. Đau đớn như vậy đến khi nào mới kết thúc.

Ngất đi, sau đó tỉnh lại, người đàn ông kia vẫn còn hung hăng ở trong cậu, chiếm đoạt cậu. Chiều nay, ngoại trừ đau đớn, cậu không còn cảm giác gì khác. Nước mắt cứ tuôn rơi cho đến khi không chảy được nữa. Thì ra bù đắp lỗi lầm này cũng không dễ dàng như vậy.

Suốt cả một đêm, một đêm đáng sợ, bây giờ, ngay cả cử động một ngón tay cậu cũng không có sức lực. Người đàn ông này thật khủng khiếp, dường như anh ta muốn dồn cậu vào chỗ chết, hoàn toàn mặc kệ thân thể của cậu. 

Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy rõ ràng, thân thể của cậu đau đớn cực điểm, mệt mỏi chỉ muốn ngủ, ngay cả hô hấp cũng cảm thấy đau. Nhưng làm thế nào cũng không ngủ được, cứ trợn to đôi mắt đã khóc đến sưng đỏ, gò má non nớt bởi vì ma sát với ga trải giường mà đỏ hồng, trên dưới thân thể trắng noãn đều là dấu vết xanh xanh tím tím sau khi hoan ái để lại

Từ nay về sau, cậu không còn là cậu nữa. Dunk Natachai, mày phải kiên cường lên. Nước mắt của cậu đã khô, từ nay về sau cậu sẽ không rơi lệ nữa. 

( JoongDunk ) Yêu Hận Triền MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ