Pond từ lúc đi vào phòng đến bây giờ, trên mặt tràn đầy nụ cười vẫn luôn không ngừng, nếu như không phải sợ cái mạng nhỏ của mình không còn, anh nhất định sẽ suồng sã tứ phía mà cười to lên, chặn lại sẽ bị nội thương đó nha!
" Mày còn dám cười, mày nhìn đi."Mặc dù bị khốn tại người, anh lạnh lùng nói nhỏ lại nhưng vẫn tràn đầy lực uy hiếp kinh người.
Nhưng Pond căn bản không nhịn được, thật sự cười quá sảng khoái, liên tiếp những trận cười tràn ra, vang vọng trong phòng thật lâu.
"Chậc, thực sự không nghĩ tới Dunk lại làm ra chuyện này! Em ấy thật đúng là thần tượng của tao!"Khóe miệng anh cố gắng thế nào cũng không ngăn được, đang nhìn người bạn tốt một thân nhếch nhác nằm ở trên giường, mà anh nghĩ tới cái đạo cụ nhàm chán đó, mặc kệ chỉ là cảm giác thôi nhưng nhìn bề ngoài cũng rất có cảm xúc, búp bê thổi khí uất ức ở đầu giường... Anh nghĩ một màn này cả đời sẽ không bao giờ quên.
Dunk, cái chàng trai này còn quá tốt bụng rồi, cư nhiên lại dùng chăn mỏng che bộ phận trọng yếu của cậu ta, chỉ là cái trận thế này cũng thấy rồi, lần này tới tuyệt đối là đáng giá, quá đáng giá rồi!
Nếu như không phải sợ Joong nổi đóa trả thù anh, anh thật muốn lấy điện thoại ra chụp hình lưu niệm, chậc chậc đáng tiếc cơ hội này khó khăn lắm mới có!
"Thật là nhờ có mày dốc sức giúp đỡ."Không có Pond, người kia sao có thể cột chặt anh như vậy? Món nợ này anh sẽ nhớ kĩ, về sau anh nhất định sẽ trả lại. Hiện tại anh chỉ muốn nhanh chóng được tự do.
"Ai da, tao thực sự không có nghĩ em ấy biết làm chuyện này. Hơn nữa...chậc chậc"
Lần nữa than thở, đồng tình nhìn về Joong nhịn không được, bộ vị rất vất vả.
" Mày nói nhảm quá, còn không mau thả tao ra?"
"Thật ra thì em ấy vẫn còn hảo tâm ít nhất không có chơi đùa chết mày, còn không biết ơn tao tới cứu mày."Pond ung dung mở khóa còng ra.
"Đúng vậy, thật hảo tâm đấy! Tốt bụng đến nỗi hai tiếngsau mày mới đến."
Anh hoài nghi căn bản Pond cũng đang ở đây cho nên chỉ muốn xem chuyện cười của anh mà thôi.
Cái phòng này không cần nói nhất định là nơi ở của Pond. Anh đã biến mất suốt mười tiếng, thủ hạ của anh cũng không có tìm anh, trừ Pond, không có ai có thể làm được! Mà thủ hạ ẩn mình của anh nhất định ở gần đây, nếu như không phải người nhỏ kia cùng anh ở chung một chỗ, hắn không thể nào yên tâm như vậy.
Xem ra một chút ý định sớm bị thủ hạ của mình thấy rõ ràng. Cũng không biết người khác có thừa nhận hay không!
" Mày nói là mày cứ như vậy trong hai giờ?"Thái độ của Pond rõ ràng là đồng tình
"Thật là không biết nên bội phục mày như thế nào nữa."
Rõ ràng đã sớm biết còn giả bộ giật mình, thật là làm khó cậu nhỉ. Còng vừa buông lỏng anh lập tức ngồi dậy, đoạt lấy chìa khóa, hai chân cũng được mở.
"Có bản lãnh thì mày đừng đi! Chờ tao ra ngoài mày nhất định phải chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JoongDunk ) Yêu Hận Triền Miên
FanfictionMong các bạn đừng đem truyện này đi đâu dùm mình ạ. 🙏🙏🙏 " Với vẻ bề ngoài xinh đẹp, hắn đã đồng ý để cậu thay thế anh mình. Hắn hành hạ, bỡn cợt trên thân thể cậu, nhưng cậu không thể làm gì vì nghĩ đến người anh trai yêu quý của mình. Nhưng càn...