Chương 1

5.1K 20 0
                                    


Như mọi ngày sau khi tan học, Vương được bố đón về nhà trên chiếc ô tô thân thuộc. Khi Huy chở Vương về tới nhà. Mẹ Vương ra sân mở cửa và nói "về rối đấy à. Hai ba con mau lên cất đồ đạc rồi xuống ăn cơm". Khi nghe vợ mình nói vậy Huy liền nhìn vợ mình và cười, Vương cùng hướng ánh mắt tới mẹ của mình và đáp "Dạ vâng". Nói xong cậu liền quẩy cặp của mình lên phòng, cất cặp sách ngay ngắn xong cậu liền xuống lầu giúp mẹ bày đồ ăn ra bàn. Còn Huy sau khi cất cặp ở phòng làm việc, sau đó mới quay trở về phòng, Huy tiến vào nhà vệ sinh, tay tháo cúc áo ra. Chiếc áo sơ mi chắc ôm sát cơ thể đầy săn chắc của Huy được cởi bỏ, tiếp sau đó tay Huy đưa xuống phía dưới tháo chiếc cúc quần tây và kéo khóa quần xuống. Chiếc quần tây đen bị Huy cởi bỏ, lúc này trên người Huy chỉ còn chiếc quần sịp Calvin Klein màu trắng. Sau đó Huy mặc vội bộ đồ thể thao vào và xuống lầu ăn cơm.

Huy bước xuống cầu thang thì thấy Vương và mẹ đang bày biện đồ ăn ra, khi Huy tiến tới và ngồi và bàn ăn thì mọi thứ đã được chuẩn bị xong xuôi. Vuong và mẹ cũng ngồi vào bàn và ăn. Trong suốt buổi cơm cậu kể cho ba mẹ nghe những chuyện thú vị trên trường, cùng bố mẹ nói chuyện vui vẻ. Khi ăn cơm xong mẹ Vương nói "Bác của mẹ không khỏe, phải nằm viện đề theo dõi sức khỏe, nên cuối tuần này mẹ phải về quê đề phụ chăm bác". Khi vợ Huy vừa dứt lời Huy nói "có cần anh về cùng không". Mẹ Vương lắc đầu "không cần đâu anh, công ty sao mà thiếu anh được", nhìn Huy và cười nói. Vương hỏi mẹ " mẹ đi bao lâu vậy". "Chắc khoảng 1 tuần con ạ". Sau khi nghe mẹ đáp vậy, mặt Vương hiện lên đôi chút nét buồn. Sau bữa tối, mẹ Vương thì dọn dẹp, còn Vương và ba mình thì trở về phòng tắm rửa.

Vừa về tới phòng, Vương ngả lưng xuống giường và mở điện thoại dạo một vòng facebook. Sau khi cảm thấy không có gì vui, Vương liền đổi qua lướt app X. Khi lướt một vòng bỗng Vương dừng lại ở một video, trong video là hình ảnh một người đàn ông tầm 40 tuổi, cơ thể không mặc quần áo, cổ đeo xích, tay và chân bị khóa lại, cu thì đeo khóa. Đúng vậy Vương là gay và có hứng thú trở thành boss. Cậu vừa xem video vừa đưa tay xuống đũng quần, lúc này con quái vật bên dưới lớp quần đã bắt đầu có dấu hiệu thức giấc, nó cộm lên một khối to. Vương cảm thấy vô cùng hứng thú với tiêu đề của video "Cha mình là một con cho dâm". Cậu vừa xem, vừa tưởng tượng hình ảnh bố chính là người đàn ông trong video đó, cậu bắt đầu dùng tay mà sục cu to dài của mình một cách mãnh liệt, những tiếng rên khe khẽ phát ra từ miệng Vương, bỗng nhiên Vương hự lên một tiếng, những dòng tinh trùng nóng nổi liền chảy ra từ đầu cu cậu. Sau khi xuất tinh Vương vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ. Bỗng trong Vương nảy lên ý định đó là biến ba mình thành một con dog dâm đãng. Vì trong 1 tuần tới chỉ có cậu và ba ở nhà nên lúc này Vương nảy ra trong đầu vô số kế hoạch, cậu lên mạng tìm mua một vài thứ hay ho để chuẩn bị thu phục bố mình.

Ba và con traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ