"Bò lại đây nào", nghe vậy Huy liền bò lại quỳ trước mặt con trai mình. "Ngoan lắm" Vương dùng tay xoa xoa đầu ba và ra lệnh cha bà mình há miệng ra. Trong cơn say của thuốc, Huy theo bản năng mà há miệng ra, một dòng nước nóng hỏi chảy ngập miệng của Huy, Vương nói "thưởng cho con chó của cậu chủ, mau nuốt hết và phải ghi nhớ mùi vị của nó có biết không?". Huy nghe thấy vậy miệng không ngừng nuốt từng ngụm, từng ngụm nước đái nóng hổi, mặn chát, vị khai nồng của con trai mình xuống. Vì Vương đái vào miệng ba mình quá nhiều khiến Huy không thể nuốt kịp, làm cho ông sặc sụa, thấy vậy Vương liền di chuyển dòng nước đái tưới lên đầu bà mình, lúc này có người bà Huy đã thấm đẫm nước đái của con mình. Sau khi đái xong Vương ra lệnh cho Huy liếm hết phần nước đái vươn ra khắp sàn nhà tắm, nghe con trai mình nói vậy, cơn dâm dục bên trong Huy vẫn chưa nguôi, ông răm rắp làm theo những gì con trai mình ra lệnh. Huy liền bò khắp sàn cuối người xuống, lè lưỡi ra là liếm hết số nước đái. Huy cảm thấy nước đái của con trai mình ngon đến lạ thường, nó như một chất kích thích làm cho Huy sướng run cả người. Cu Huy từ nãy đến giờ vẫn đang trong trạng thái cương cứng cực độ, phí đầu cu không ngừng rỉ nước.
Vương thấy ba mình vừa bò vừa liếm nước đái của mình, trong khi con cu thì đang chảy nước, Vương liền đưa chân mà đá vào cặp dái của bố mình. Vì quá đột ngột nên Huy la lên một cái, sau đó từ lỗ đái phóng ra từng đợt tinh trùng trắng tinh. Vương thấy ba mình như vậy cười và nói "chó hư, mới như vậy mà đã xuất tinh rồi", Vương nói tiếp "từ đây về sau chưa được cậu cho phép thì chó dâm không được phép xuất tinh có biết chưa". Huy liền bò lại trước mặt con trai mình rồi sủa lên như đồng ý. Thấy được sự nghe lời của bố mình như vậy, Vương cười rất hài lòng, sau đó liền ra lệnh cho bố mình quay lại là chổng mông lên. Nghe lời con mình, Huy liền lập tức bò quay lại sau đó chổng cái mông vô cùng mẩy của mình lên. Vương cuốn xuống, lấy trên sàn nhà mớ tinh trùng của ba mình khi nãy vừa mới xuất ra lên như làm chất bôi trơn mà dùng ngon tay ra vào chiếc lỗ hồng hào của ba mình. Vương liên tục ra vào từng ngón một, một ngón, hai ngón rồi 3 ngón, vì là đàn ông nên cái lỗ của Huy vô cùng khít, nó cứ phập phồng theo từng nhịp ra vào của Vương. Vương vừa không ngừng ra vào 3 ngón tay trong đít ba mình vừa hỏi "có sướng không", Huy đáp lại bằng những tiếng rên vô cùng sảng khoái, Vương nói tiếp "để con đụ ba nha". Vừa dứt lời, Vương đem con cu đã cương cứng từ lâu, hướng phía lỗ hậu ba mình mà thô bạo tiến vào, cu Vương cũng thuộc dạng to và dài cùng tầm 18 cm. Do đã quen với việc ra vào của 3 ngón tay từ khi nãy nên Huy không quá khó khăn với con cu của con mình. Huy không thương tiếc là đụ vô cùng khí thế, những tiếng thịt chạm nhau "bạch....bạch..." vang khắp cả phòng tắm, Vương đụ một lúc một nhanh hơn khiến Huy không để nào nhịn nổi được nữa. Từ cu những dòng nước đái vô thức mà chảy ra theo từng cú nắc của Vương. "Đúng là chó dâm, bị cậu chủ đụ tới đái rồi. Mau liếm hết đi" Vương vẫn chưa dừng đụ mà bảo ba mình. Phía dưới Huy vẫn đang bị con cặc của con mình xâm chiếm, nhưng Huy vẫn khom người xuống mà liếm hết số nước đái mình vừa đái ra.
Đụ được khoảng 30 phút, cuối cùng Vương tăng tốc sau đó nắc 1 cái thật mạnh vào, con cu Vương như được cái lồn của ba mình nuốt trọn, từng đợt tinh dịch nóng hổi bắt ra bên trong lỗ đít của ba mình. Sau đó Vương rút con cặc của mình ra mà ra lệnh cho Huy rặn hết số tinh bên trong ra, Huy dùng sức mà rặn ra, những dòng tình trùng đặc quánh từ đít Huy chảy ra, Vuong lấy tay hứng lại sau đó đưa lên miệng bố mình là kêu Huy liếm cho sạch. Huy không chần chừ mà dùng miệng liếm sạch số tinh trùng trên tay con mình. Xong xuôi thì Vương tắm rửa sạch sẽ mặc cho bố mình đang kiệt sức nằm trên sàn nhà tắm. Tắm xong Vương nhìn ba mình rồi bảo, "con cho dâm mau vệ sinh sạch sẽ rồi bò qua phòng của cậu có rõ chưa. Lúc này thuốc kích dục khi nãy đã bắt đầu tan dần, nhưng khi nghe được lệnh của con trai mình, Huy lại vô cùng kích thích, anh thích cái cảm giác bị chính con trai mình sỉ nhục, thích được uống nước đái của con mình, thích được con mình đụ, Huy không chần chừ mà sủa lên như đã nghe thấy mệnh lệnh của chủ nhân. Sau khi nghe được lời hồi đáp của ba mình, Huy liền ra khỏi phòng tắm và quay trở về phòng của mình. Còn Huy, sau khi con trai mình đi, anh cũng bắt đầu mở vòi sen mà tắm rửa sạch sẽ số nước đái khi nãy trên người mình, xong xuôi anh lại quay về tư thế bò 4 chân mà bò ra khỏi phòng tắm và hướng về phòng của con trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba và con trai
Short StoryLúc trước mình có đọc được truyện kiểu kiểu như dị mà giờ tìm quài hong thấy, nên viết lại theo những gì mình có nhớ ạ.