Chương 6

1.8K 15 8
                                    

Cậu nam sinh ấy tiến tới trước mặt Huy, cùng lúc đó Vương cũng chạy bộ xong và cũng đã đi tới sau lưng cậu nam sinh ấy. Vương mỉm cười tiến lại vỗ vai cậu nam sinh, "Anh nhìn gì dữ vậy, chưa thấy chó bị xích bao giờ hả" sau đó ra lệnh cho Huy sủa lên. Huy lúc này cảm xúc đang vô cùng lẫn lộn, vừa lo sợ nhưng khi nghe được lệnh của con mình thì nỗi sợ ấy như bị đè nén xuống, Huy sủa lên "Gâu gâu gâu" Vương vô cùng hài lòng. Cậu thanh niên ấy không nói lời nào, khom người xuống mà ngắt đầu vú Huy. Cơn đau từ đầu vú ngờ truyền tới khiến Huy giật nảy người lên, miệng không tự chủ được mà phát ra tiếng rên rỉ. Cậu thanh niên ấy nhìn Huy và nói "Đúng làm chó dâm", sau đó quay qua Vương cười một cái.

Vương tiến tới trước mặt ba mình và nói "Ba con mắc đái rồi, mau há họng ra", nghe Vương gọi Huy bằng ba, cậu thanh niên có phần hơi kinh ngạc quay qua hỏi Vương "Ba ruột em hả?"

Vương cười đáp lại "Dạ phải, hôm qua mới lộ rõ bản chất chó dâm nên muốn làm cho cho con trai mình" Vương vừa nói vừa nhìn Huy và nhấn mạnh cụm từ "làm chó cho con trai mình" sau đó tát vào má Huy 1 cái "Có phải vậy không ba?". Huy như bị kích thích tột độ sủa lên như để đáp lại là "Có". Cậu thanh niên ấy sau khi nghe được câu trả lời thì không nói gì nữa mà đứng sang một bên xem Vương đái vào miệng ba mình.

Vương tát mạnh vào miệng Huy kêu "Há miệng to ra, nuốt hết xuống" nói xong Vương móc con cặc bên trong quần mình ra chĩa thẳng vào miệng ba mình, dòng nước đái ấm nóng, khai nòng tràn thẳng vào miệng Huy, lúc đầu có hơi bất ngờ vì Vương đái quá nhiều khiến Huy không nuốt kịp nên có hơi sặc nhẹ, sau đó Huy lấy lại hơi và nuốt từng đợt từng đợt nước đái mà Vương đái ra và nuốt hết cho tới ngụm cuối cùng. Sau đó Vương quay qua hỏi cậu thanh niên ấy "Có mắc đái không, đái vào đây này" Vương chỉ và miệng ba mình.

Vừa dứt lời, Vương liền nghe thấy tiếng của ba mình cất lên "Con cho ba đi đái với, ba mắc đái quá". Vương nghe xong liền mỉm cười đáp lại "Được, con muốn ba đái kiểu chó cho con xem nào!". Nghe thấy con trai cho phép mình được đi xả lũ, trong lòng Huy vô cùng sung sướng chỉ sắp được giải quyết nỗi buồn rồi. Huy trong tư thế bò 4 chân quay mặt về phía con mình và cậu thanh niên ấy, chân trái giơ lên thân cây kế bên làm điểm tựa và dùng sức đái ra. Tuy mắc đái vô cùng, nhưng trong tư thế đó cộng với việc con cú cương cứng bị ép chặt lại bên trong chiếc khóa lại khiến Huy không tài nào mà đái ra được. Dùng sức rặn được một lúc, dòng nước đái trong người Huy cuối cùng cũng được thải ra, nó theo chiếc quần còn trên người Huy mà thấm ướt cả quần, sau đó tràn xuống đất.

Cùng lúc này, Huy cảm nhận được một dòng nước đái khác từ trên đầu mình chảy xuống, Huy ngước mặt lên thì thấy cậu thanh niên đang đái lên người mình. Mặc dù vẫn đang cố hết sức để đẩy đóng nước đái trong người mình ra, nhưng Huy vẫn há miệng thật to để hứng trọn dòng nước đái vàng khè và khai nồng ấy, từng ngụm từng ngụm một nuốt xuống. Lúc này cả người Huy đều ướt sũng và nồng mùi khai của nước đái. Sau khi cậu thanh niên ấy đái xong thì Huy cũng thải hết đóng nước đái từ tối qua tới giờ ra, cảm thấy vô cùng thoải mái. Thấy đã gần 6h, vì hôm nay là thứ 7 nên Vương vẫn phải đi học buổi sáng nên đã quay qua cậu thanh niên ấy và nói "Tạm biệt" sau đó cậu thanh niên ấy và Vương đã trao đổi cách thức liên lạc với nhau, cậu ấy tên là Nam, sống cùng khu với Vương, lớn hơn Vương 3 tuổi, sau khi nói chuyện thì Vương cũng biết được Nam cũng có sở thích BDSM giống mình, "Hẹn gặp lại" Vương cười với Huy sau đó quay lại tháo xích cho ba mình, sau đó cùng ba giả vờ như chạy bộ về nhà.

Về đến nhà Vương lên thẳng phòng tắm rửa thay đồ chuẩn bị đi học, còn Huy cũng lê lết toàn thân nước đái lên phòng tắm rửa sạch sẽ, tiến vào nhà tắm, Huy mở nước rồi đứng dưới dòng nước lạnh mà suy nghĩ liệu đây có phải là bản chất thật của mình không, Huy nhớ lại cảnh khi nãy mình bị phát hiện, nhớ lại cảnh uống nước đái của của con mình trước mặt người khác, nhớ lại cảnh thèm khát nước đái của cậu thanh niên nhỏ tuổi hơn mình. Huy chép miệng liên tục, vị nước đái khai nồng, đăn đắng vẫn còn đọng lại trong khoang miệng của mình, Huy ước gì mình có thể uống lại thêm một lần nữa, à không phải là nhiều lần nữa. Huy từ từ rê tay xuống dưới cho tới khi chạm phải một vật gì đó đăng nhốt con cu mà mình vô cùng tự hào lại mà xoa nắn.

Từ lúc thức tới giờ nó lúc nào cũng trong trạng thái không hoàn toàn cương cứng bởi cái lồng chật hẹp khiến Huy vô cùng khó chịu, Huy xoa nắm liên tục cái lồng với mong muốn có thể được xuất tinh nhưng bất thành. Dòng nước cứ liên tục chảy xối xả, Huy cùng kỳ rửa cơ thể mình sạch sẽ. Cảm giác khi nãy tuy có phần nhục nhã bởi một người đàn ông chững chạc như vậy lài quỳ bò, uống nước đái của 2 cậu thanh niên trong đó có con trai mình, nhưng lại khiến Huy có một cảm giác vô cùng sung sướng, thỏa mãn, một cảm giác như dục vòng từ sâu thẳm bên trong con người mình như được khai phá, một cảm giác mà từ trước đến giờ mình chưa bao giờ trải qua.

Tắm rửa xong xuôi cũng gần 6h30, Vương xuống trước Huy, lúc Huy xuống đã thấy con trai mình đang ngồi ăn ít bánh mì và uống sữa, Huy tiến lại trước mặt Vương định quỳ xuống nhưng Vương bảo "Ba ngồi lên ghế đi", sau đó Vương hỏi "Khi nãy thế nào, có sướng không". Huy ậm ờ trong miệng một hồi liền gật đầu. Vương cười tươi nuốt miếng bánh mì cùng ngụm sữa cuối cùng sau tay xoa xoa đầu ba mình và nói "Ngoan lắm cho dâm", sau đó tay khoác balo ra ngoài xe đợi trước. Huy sau đó cũng định thần lại ra xe và chở Vương tới trường.

Ba và con traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ