Hôm nay là thứ sáu, chiều này mẹ Vương sẽ về quê để chăm sóc bác, nên tối nay chỉ có cậu và bố ở nhà. Những món đồ mà cậu đã đặt mua trước đó đã được giao tới cậu, nên đây là cơ hội tốt để bắt đầu kế hoạch của cậu. Buổi chiều sau khi tan học về nhà, cậu và bà cũng đưa mẹ ra sân bay để mẹ kịp chuyến bay về quê. Khi mẹ cậu đã lên máy bay, Vương và Huy trên đường quay trở về nhà có ghé vào một quán ăn mà cậu thích ăn tối. Sau khi về tới nhà, cậu và ba ở phòng khách cùng nhau xem TV, bỗng nhiên bà cậu nhờ cậu đi rót cho ba một ly nước. Cậu nghe lời ba, thế là liền vội xuống nhà bếp pha cho ba một ly nước cam. Thây đây là cơ hội tốt, cậu liền cho thêm vào ly nước cam của bố một lượng thuốc kích dục mà cậu đã đặt trên mạng trước đó, sau đó liền bưng ra phòng khách mà mời bố. Thấy Vương đưa nước cho mình Huy liền đưa tay cầm lấy và nói "Cảm ơn con", sau khi dứt lời, Huy liền làm một hơi hơn nửa ly. Vương thấy vậy miệng liền mở một nụ cười đầy ác ý, thuốc sẽ có tác dụng sau 30 phút khi sử dụng, nên sau khi thấy ba đã uống, cậu cũng ngồi lại cùng xem TV tiếp cùng với bố.
Được khoảng gần 30 phút, Huy đột nhiên cảm thấy trong người nóng nên, con cu bên dưới lớp quần cũng bắt đầu ngóc đầu dậy. Huy nghĩ chắc dạo này do công việc bận rộn nên anh và vợ không có nhiều thời gian cho chuyện đó nên mới như vậy. Ngồi xem TV thêm khoảng 10 phút, lúc này thuốc đã phát huy tác dụng của nó khiến người Huy nóng ran lên, Huy liền cởi bỏ chiếc áo trên người ra, còn tay thì lâu lâu cứ đưa xuống đũng quần mà chà sát. Vương ngồi ngay bên cạnh đã thấy hết những hành động của ba mình, Vương hỏi "Ba nóng hả? Hay là ba đi tắm đi cha mát". Nghe tiếng con mình, Huy mới giật mình và đáp "Ừm có hơi nóng một chút, chắc ba phải đi tắm đây". Vương liền nói "Cho con tắm cùng với ba nha, lâu lắm rồi hai ba con mình hong tắm cùng với nhau", vì lúc còn học cấp 2, cậu và ba vẫn thường hay tắm tới nhau, khi cậu lên cấp 3, công việc của ba cậu cũng bắt đầu bận rộn nên việc tắm chung cũng dẫn ít đi. Lúc đầu Huy từ chối vì sợ con thấy con cu mình đang nứng, nhưng sau một hồi năng mỉ, thì Huy đồng ý.
Khi vào tới phòng tắm, Vương liền cởi bỏ hết quần áo trên người ra, lộ ra một cơ thể khá chuẩn chỉ, có một ít cơ, không quá ốm. Thấy con đã cởi bỏ hết đồ đứng trước mặt mình, Huy lướt nhìn qua cơ thể con mình sau đó dừng lại ngay con cu lủng lẳng còn xìu. Do thuốc kích dục đang phát huy tác dụng, Huy cảm thấy vô cùng khó chịu, phía bên dưới đã căng cứng từ nãy đến giờ. Khi thấy con cu Vương trước mặt mình càng khiến Huy trong người nóng hơn, phía dưới đã bắt đầu rỉ ra một ít nước nhờn màu trắng. Thấy ba mình chăm chú nhìn mình, Vương lên tiếng "ba định tắm mà không cởi quần hả", vì áo đã bị Huy cởi ra khi nãy, nên lúc này trên người Huy chỉ còn lại chiếc quần tây đen. Nghe con mình hỏi vậy, Huy lưỡng lự một hồi, sau đó cũng dùng tay cởi bỏ cúc quần, kéo khóa xuống và cởi chiếc quần ra đề một bên. Khi vừa cởi quần ra, Vương nhìn chăm chú thứ đang căng cứng phía dưới lớp quần lót màu đen, bên trên đó đã dính một ít nước nhờn màu trắng, Vương thấy vậy giả bộ hỏi"sao cu ba to thế, cái trắng trắng trắng kia là gì vậy ạ?"
Khi nghe cậu hỏi của con mình, Huy hơi ngượng ngùng nhưng lại đáp lại "không có gì đâu, đây là chuyện bình thường của đàn ông ấy mà, khi con lớn chút nữa sẽ rõ thôi". Sau đó Huy nói tiếp " chà cu con cũng to quá nè, chắc là được hưởng từ bố", nghe thấy vậy Vương đáp lại "thật vậy hả ba, cho con xem của ba có được không ạ". Nghe thấy vậy Huy liền cởi bỏ chiếc quần lót còn sót lại trên người ra, con cu đã cương cứng từ bao giờ lập tức bật ra. Con cu vừa to vừa dài, phía đầu cặc cứ rỉ ra thứ chất lỏng màu trắng. Thấy bố mình như vậy Vương hỏi tiếp "sao của bố cứng thế ạ" sau đó liền lấy tay mà nắm vào cu của bố mình, Vương cảm thấy nó to và rất gân guốc, chiều dài của nó cũng hơn gang tay của Vương. Huy nghe xong câu hỏi liền giải thích "này được gọi là dương vật đang cương do lâu ngày không được xuất tinh", do trước đó Huy có tham gia lớp học giáo dục về giới tính ở trường cùng với con mình nên Huy cũng không ngại giải thích những chuyện này. Vừa nghe bố nói, tay Vương vừa lên xuống thân cặc của bố, lúc này người Huy đột nhiên run lên, miệng Huy bất chợt rên lên "A...aaaa".
Sau đó nhìn Vương và cười "thằng nhóc này hư quá". Vương tiếp lời "bố thấy có thích không ạ", do có thuốc bên trong mình, Huy cảm thấy rất sướng mỗi khi tay Vương lên xuống thân cặc của mình. Sau đó Vương nói tiếp "Hay ba ngồi xuống đây đi để con làm giúp ba", khi nghe con mình nói vậy, vì đang cảm thấy rất sướng nên Huy không chần chừ mà ngồi xuống bên cạnh của bồn tắm. Thấy bố mình nghe lời như vậy, tay Vương bắt đầu lên xuống một các nhanh hơn, thấy ba mình đang nhắm mắt tận hưởng, mặt có chút cáu lại, Vương nghĩ ba sắp xuất tinh nên liền bỏ hẳn tay ra khỏi thân cặc của bố mà không sục nữa. Đang trong cơn sung sướng đột nhiên bị cắt ngang làm cho Huy có chút hụt hẫng. Do Vương đã cho ba mình uống một thoại thuốc khá mạnh khiến người Huy lúc này ngứa ngáy khắp nơi, đặc biệt là phía dưới lỗ đít. Huy co hai chân lên, vô thức mà đưa tay xuống phía trước mà chà sát. Mọi hình ảnh đó Vương đều chứng kiến thấy. Tiếp đó Vương lại tiếp tục sục cặc cho ba, không dừng lại ở đó tay Vương cũng bắt đầu mân mê phía trước lỗ hậu của ba mình. Vì được con mình làm cho sướng nên Huy cứ nhắm mắt lại mà tận hưởng, không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ. "Bố sướng lắm hả", Huy vô thức mà trả lời " Đúng vậy". Vương tiếp tục vừa sục, tay còn lại đặt phía trước lỗ hậu, mà ấn ấn vào, phần đầu của ngon tay đã chui vào phía bên trong, Huy ưỡn người, rên lên một cái. Vương không nghĩ bố mình lại dâm đến như vậy. Tay bắt đầu ra và hậu môn ba mình ngày một nhanh hơn. Như gãi được cơn ngứa từ nãy đến giờ Huy không ngừng rên lên ngày một to hơn. Như lúc nãy khi thấy bố mình gần như sắp xuất tinh Vương liền dừng tay lại không sục nữa, nhưng tay còn lại vẫn ra vào lỗ hậu nhịp nhàng. Bỗng Vương đưa ra đề nghị "Hay mình chơi trò chơi đi ba, ba làm ngựa cho con cưỡi như lúc nhỏ đi, xong rồi con sẽ giúp ba sướng". Trong cảm giác thiếu thốn ấy, Huy đồng ý ngay, lập tức bò trong tư thế 2 tay 2 chân, đề lộ ra tấm lưng trần vô cùng vững chắc. Thấy ba mình đã vào thế, Vương liền tiến lại ngồi lên lưng, sau đó ra lệnh Huy bò xung quanh phòng tắm như lúc nhỏ cậu và ba thường hay làm. Nghe được lệnh của con mình, Huy bò xung quanh phòng, vừa bò chở trên lưng là con mình như cu Huy lại cương cứng một cách mãnh liệt, bò tới đâu nước nhờn rỉ ra khắp sàn nhà tắm tới đó. Bò được 2 vòng, Vương kêu ba mình dùng lại, sau đó cậu đứng dậy, nhìn ba mình và nói "nhìn ba như mấy con chó đang động dục vậy". Nghe con mình nói vậy, Huy cảm thấy vô cùng kích thích, sau đó "gâu" lên một tiếng, "nếu con thích để bố làm cho của con nha", trong cơn mê mang của thuốc kích dục, Huy nói. Nghe thấy vậy Vương hỏi lại "có thật không ạ?", Huy bò quay đầu hướng con mình sủa lên một tiếng rồi nói "phải, nhưng chỉ có con và ba biết thôi đấy nhé" sau đó sửa lên 3 tiếng "gâu..gâu ....gâuuuuu". Như đúng kế hoạch Vương cười đáp "được vậy giờ con sẽ là chủ nhân của ba, ba phải gọi con bằng cậu có biết chưa". Huy sủa lên như một lời đồng ý, "ngoan lắm" Vương cười đáp lại.
-------------------------------------------
Mọi người muốn làm gì người cha tiếp theo đây ạ. Mn có ý tưởng gì hay hay cmt ở phía dưới nhé ạ <3.
Mình cũng hong giỏi văn lắm nên diễn đạt còn hơi lũng củng, này mình viết theo những gì mình nhớ lại của truyện mình đã đọc với thêm một vài cái mình nghĩ ra ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba và con trai
KurzgeschichtenLúc trước mình có đọc được truyện kiểu kiểu như dị mà giờ tìm quài hong thấy, nên viết lại theo những gì mình có nhớ ạ.