Nam lấy ra một cái bịt mắt để bịt mắt Huy lại, trước mắt Huy lúc này chỉ còn lại một màu đen, anh cảm giác lo sợ kèm với phần nào đó kích thích bởi không tiếp tiếp theo tụi nhóc sẽ làm gì mình, con cu Huy không ngừng giật giật bên trong chiếc lồng. Tiếp đó Nam dùng dây trói Huy lại trong tứ thế 2 tay đang ôm 2 chân giơ lên để lộ ra cặp mông căng mộng cùng cái lồn nhỏ nhắn hồng hào của Huy, nhưng không lâu nữa đâu, cái lồn này sẽ rộng toác và thành cái bồn chứa tinh cho 2 chàng thanh niên trong đó có con mình.
Trói xong Nam để Huy nằm lên cái bàn chỉnh giữa phòng khách. Toàn bộ những thứ đĩ thõa nhất của Nam được phơi bày ra hết, Vương lấy điện thoại ra một tiếng "Tách" vang lên, hình ảnh dâm đãng của Huy được chính con trai mình chụp lại. Huy lúc này chỉ biết nằm im ở đó chờ đợi những sự hành hạ tiếp theo từ Nam và Vương.
Lúc này Vương tiến tới đeo cho ba mình cái gag miệng bằng kim loại khiến cho Huy không thể nào mà khép miệng lại được, xong xuôi Vương táng vào mặt ba mình vài cái, tiếng "Chát chát" vang lên, mặt Huy cũng đỏ lên dấu tay của con mình. Lúc này phía dưới lỗ lồn, Huy cảm nhận được sự nhớp nháp chắc có lẽ là gel bôi trơn, sau đó có cái gì đó từ từ tiến vào bên trong. Nam từ từ đưa ngón tay mình vào bên trong lông Huy để thăm dò, do còn mới nên lồn Huy còn khá khít, nó bóp chặt lấy ngón tay của Nam.
Huy cảm nhận được sự ra vào của ngon tay ai đó bên dưới lồn mình, anh khe khẽ rên lên "A aaa...", qua mỗi tiếng rên Huy cảm nhận được tốc độ của ngón tay đó ra vào mỗi lúc một nhanh hơn. Lúc này lồn Huy đã giãn ra được một ít, anh cảm thấy ngứa ngáy bên trong, muốn được 2 con cặc của Nam và con mình lấp đầy.
Huy sướng đê mê "Cậu ơi con sướng lồn quá, thêm nữa đi cậu chủ", nghe vậy Nam từ từ cho thêm ngón tay thứ 2 vào bên trong mà móc, ngoáy. Huy rên lên sung sướng thì từ phía trên, một con cặc đâm thẳng vào cổ họng anh mà nắc liên tục. Huy không kịp chuẩn bị đón nhận con một con cặc khổng lồ ra vào trong cổ họng mình nên đã nhợn lên liên tục không ngừng.
Thấy ba mình khó chịu, Vương cũng con cặc ra rồi từ từ nắc vào một cách nhẹ nhàng, sau khi thấy ba mình đã dần quen với việc có một con cặc dài thông cổ họng, cậu liên tục táng vào mặt ba mình "Giỏi lắm" sau đó thúc mạnh con cặc vào họng Huy. Lúc này bên dưới lỗ lồn Huy thì Nam cũng đó tiến vào thêm được 3 ngón, cả 2 lỗ bên trên và bên dưới của Huy đều không ngừng có vật ra vào còn cu Huy cũng chảy ra rất nhiều dịch nhờn.
Cũng được khoảng 10 phút, lồn Huy lúc này đã giãn ra đáng kể. Phía trên sau khi đụ họng Huy, Vương rút cặc ra đổ vào họng ba mình một gói thuốc kích dục dạng gel màu trắng đục, Huy không biết đó là gì, nhưng anh cảm nhận được một dòng nước nóng đang chảy vào miệng mình, Vương đái vào miệng ba mình. Dùng nước đái hòa tan thuốc kích dục sau đó Huy từ từ nuốt hết đống nước ấy xuống, Do không thể khép miệng lại được khiên Huy gặp khó khăn trong việc nuốt xuống, một ít nước đái mà Huy không nuốt kịp đã tràn ra và rơi xuống sàn.
Phía dưới Huy rút 3 ngón tay ra, lồn của Huy cứ không ngừng khép lại rồi mở ra. Huy dùng con cặc đã cương cúng từ lâu, không gel bôi trơn mà trực tiếp cắm vào ọt một cái con cu 19cm nằm gọn trong lồn Huy. Nuốt hết đống nước đái, thì phía dưới đã bị một con cặc to khác đâm vào làm Huy uốn éo người. Do cơ thể đang bị trói nên Huy không thể làm gì khác ngoại trừ việc để con các ấy nắc banh lồn mình. Nam dập không thương tiếc vào lồn Huy, theo từng cú dập và tiếng rên la của Huy.
Đang đụ thì Nam rút cặc ra, lúc này thuốc đã phát Huy tác dụng khiến Huy cảm thấy trong người rạo rực, phía dưới đang được lấp đầy bỗng dưng lại trống không làm Huy cảm thấy thiếu thốn. Anh vang xin "Đụ con tiếp đi cậu chủ, con nứng lồn quá". Lúc này Vương thay chỗ cho Nam mà dụng cặc đâm thật mạnh vào, quá bất ngờ Huy rặn thật mạnh nước đái từ con cu bắn bị khóa bắn ra tung tóe ướt hết cả người Huy, Vương cười vừa dập liên tục vừa nói "Nhìn mày kìa, bị cậu con trai đụ sướng đến đái luôn rồi" sau đó Vương và Nam cùng cười lớn tiếng.
Cảm thấy như bị sỉ nhục, một người đàn ông trưởng thành lại bị 2 thanh niên trẻ đụ sướng đến nổi phải đái ra, thật nhục nhã nhưng lại khiên Huy sướng rần hết cả người, anh không ngừng rên lên theo từng cú dập của con mình "Mạnh lên cậu chủ ơi, con sướng quá, Aa..aa.aaa, đụ tét lồn ba đi con"
Nghe được những tiếng rên đầy dâm đãng của ba mình Vương như một cái máy dập liên tục không ngừng, cậu thúc thật mạnh vào lồn ba mình để con cặc thăm dò được nơi sâu nhất. Vương sướng vô cùng "Con đĩ dâm, cậu đụ cho tét cái lồn của mày" cùng với đó là những cú đụ trời gián "Bạch bạch bạch" tiếng da chạm da vang lên vô cùng ái muội.
Cùng lúc đó bên trên Nam để cho đầu Huy ngã xuống khỏi bàn sau đó tiếp tục dùng con cặc của mình nắc vào cổ họng Huy. Lúc này do nằm ngửa cổ ra nên con cặc như tiến sâu hơn vào cổ họng anh, con mắc ói cứ liên tục đến. Thấy Huy gần hết sức, Nam rút cặc ra cho Huy lấy hơi sau đó tiếp tục mà thông cổ họng ông. Càng thúc càng sâu, Nam đẩy một phát vào sâu nhất có thể, Huy khó chịu mà giãy giụa không ngừng, anh cố gắng thoát khỏi con cặc ấy nhưng bất thành do đã Nam kìm chắc đầu mình lại.
Huy càng nhợn Nam càng nắc mạnh vào, cổ họng Nam từ nãy đến giờ đều trong tình trạng mắc ói vô cùng. Nam thọt một cái thật mạnh, Huy nôn hết mớ dịch ruột bị Nam kích thích từ nãy đến giờ ra, chảy lem luốt hết cả mặt, Huy sặc sụa ho lên vài cái nhưng Nam vẫn cứ cắm con cặc mình vào bên trong họng của Huy. Còn bên dưới Vương vẫn không ngừng thúc từ nãy đến giờ, Hai cậu thanh niên, 2 con cặc cứ thế mà ra vào 2 cái lỗ trên người một người đàn ông trưởng thành, vạn vỡ, một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba và con trai
Short StoryLúc trước mình có đọc được truyện kiểu kiểu như dị mà giờ tìm quài hong thấy, nên viết lại theo những gì mình có nhớ ạ.