Vương đang đứng ngắm nhìn dòng người xô bồ trong trung tâm thương mại thì thấy bóng dáng ba mình từ xa tiến tới gần, nhìn tướng đi của Huy có vẻ hơi khó khăn, trông vô cùng mắc cười nên Vương đã nhìn về phía Huy mà nở một nụ cười.
Khi ông đến bên con trai mình liền nghe được câu hỏi của Vương "Sao ba đi trông mắc cười thế" sau đó nhanh tay bóp đùm cặc đang bị khóa của ba mình.
Vương dễ gì mà cho ba mình được yên, cả 2 không vào quán để ăn vội mà Vương dắt Huy đi dạo xung quanh trung tâm thương mại, đi từ tầng thấp nhất đến tầng cao nhất, từ gian hàng này đến gian hàng khác. Xuống quãng đường Huy không nói lời nào mà chỉ đi theo sau lưng con mình mà nhăn nhó chịu đựng sự hành hạ của cái tạ dái cùng với con cu giả bên.
Khi đi giáp vòng trung tâm thì Vương và Huy cũng chọn một quán lẩu để ghé vào ăn. Đi theo sự chỉ dẫn của bạn hướng dẫn, do cuối tuần lượng khách khá đông nên bàn bên ngoài đã không còn chỗ, cả 2 ba còn đành theo bạn nhân viên vào phòng riêng.
Vào phòng và gọi món xong xuôi hết, trong lúc đợi phục vụ đem món lên, do Huy ngồi đối diện mình nên Vương đã dùng chân mà đạp vào con cặc của ba mình rồi kêu ông quỳ xuống dưới bàn liếm giày cho mình. Huy có vẻ hơi sợ nhưng sau đó ông cũng chuôi xuống dưới bàn và quỳ ở đó.
Huy từ từ cúi xuống, đầu lưỡi từ từ le ra mà rê lên mũi giày của Vương sau đó từ từ mà liến hết thân giầy, Huy vừa liếm vừa lo sợ phục vụ vào và nhìn thấy, nhưng nó lại làm Huy nứng không thể nào kiểm soát được, con cu bắt đầu căng tức trong cái khóa.
Hết chiếc bên trái, Huy liếm qua tới chiếc bên phải, từ mũi giày thân giày và cả đế giày đều được Huy liêm sạch. Đang liếm hăng say bỗng có bạn nam phục vụ mở cửa bước vào với mấy món ăn khi nãy cả 2 gọi. Lúc mở cửa đi vào bạn nhân viên thấy Huy đang làm gì đó bên dưới bàn, bạn phục vụ "Xin phép quý khách" sau đó tiến vào và bày trí các món ăn lên bàn.
Lúc đó Huy khá lúng túng không biết phải làm sao, không biết có bị bạn phục vụ đó thấy mà mình đang liếm giày cho con mình không. Anh lấy lại bình tĩnh sau đó ngồi lại trên ghế. lúc ngồi lên Huy nhìn Vương, con trai mình đáp lại bằng một nụ cười sau đó cả 2 cùng nhìn bạn phục vụ mà cười như giao tiếp thông thường.
Trong lúc bạn bạn phục vụ bày nước lẩu cùng đồ ăn kèm lên Vương dùng điện thoại nhắn cho Huy một tin nhắn
"Móc con cu đang bị khóa của ba ra khỏi quần đi"
Thấy dòng tin nhắn được gửi tới, Huy do dự do bạn nhân viên vẫn còn ở đây, nhưng vì cơn dâm dục, bản chất chó dâm của anh trỗi dậy, anh liền thò tay vào bên trong quần móc ra con cặc đang bị nhốt trong chiếc lồng sắt ra bên ngoài quần và để đó.
Bạn nhân viên sau khi đem hết món bày lên bàn thì cũng lui ra ngoài, trong lúc đó bạn có vô tình lướt qua Huy và đã nhìn thấy con cu đang đeo khóa của anh và cả 2 mình chằm chằm nhau, Huy và Vương đều thấy được vẻ mặt kinh ngạc của bạn phục vụ đó, Huy có vẻ biết được bạn nhân viên đó đã thấy nên cũng đã lấy tay nắm lấy cái khóa mà lắc lắc nó như đang kêu gọi, con dâm khiên cu Huy không ngừng chảy ra dịch nhờn. Bạn nhân viên đó cố lấy lại bình tĩnh sau đó "Chúc quý khách dùng ngon miệng" rồi cũng đi ra ngoài đóng cửa phòng lại.
Bạn nhân viên vừa ra, Huy tiếp tục bò xuống bàn mà hửi vớ con trai mình, do hôm nay Vương cố tình mang đôi vớ cả tuần không giặt khiến mùi hôi rất nồng nhưng lại khiến Huy cảng hửi càng nứng, khiến con cặc của ông nứng lên không ngừng, lồn Huy cứ liên tục co bóp như muốn siết lấy con củ giả bên dưới.
Mùi vớ hôi của con mình như một liều thuốc kích dục khiến Huy cảm giác vô cùng sung sướng và nứng lồn.
Huy cứ mãi chui rúc dưới bàn mà liếm, mà hửi chân con mình, mặc khác Vương ở trên vẫn đang thưởng thức buổi cơm chiều rất ngon miệng.
Bây giờ từ cảm giác sợ và hồi hộp bị người khác phát hiện mình đường đường bên ngoài là một người đàn ông đẹp trai, phong độ nhưng bên trong lại là một con chó vô cùng dâm đãng, thứ mà người đàn ông nào cũng tự hào nay lại bị nhốt trong một cái lồng sắt nhỏ, lỗ lồn thì bị nhét cu giả. Cảm giác hồi hộp ấy lại được thay bằng sự sung sướng khi bị ai đó nhìn thấy mình trong bộ dạng như vậy.
Huy mạnh bạo hơn mà tuột hẳn cái quần cụt xuống, sau đó bò sát lại đũng quần con trai mình mà thục đầu vào đó. Vương hơi bất ngờ với những hành động của ba mình "Ba không sợ bị người khác thấy ba là một con dâm hả". Huy lắc đầu thay cho câu trả lời là không. "Ba nứng lồn quá Vương ơi" Huy rên lên và nói.
Ông vẫn cứ rúc đầu trong háng con mình, một tay lần xuống cái khóa cu mà xoa bóp, ông dùng tay ma sát lỗ tiểu đã chảy đầy dịch làm Huy sướng vô cùng. Tay còn lại ông luồn ra sau, nơi con cu giả đang cắm vào lồn, sau đó dùng lực mà đầy con cu giả ấy ra vào lồn mình, Huy rên lên sung sướng.
Những hành động ấy đã được Vương quay hết lại, cậu rất hài lòng khi thấy được ba mình ngày một dâm hơn. Cầu ra lệnh cho ba mình bò ra chỗ trống bên trong phòng rồi cởi nốt cái áo còn sót lại ra.
Huy không còn cảm giác bất an và lo sợ nữa, ông răm rắp làm theo, chỉ ít giây sau đó trên người Huy đã không còn một mảnh vải che thân, toàn bộ cơ thể chó dâm của Huy đã được phơi bày ra. Vương kêu ba mình quỳ 2 gối hướng ra phía cửa sau đó để con cu giả xuống đất và nhún.
Ông đã quá nứng nên cứ thế mà nhúng lên con cu giả 18cm ấy, từ từ từ từ ông nhún ngày một nhanh hơn tiếng rên rỉ đã bao trùm khắp căn phòng, ông ngồi mạnh xuống toàn bộ con cu giả chui tọt vào bên trong lồn ông và chạm vào nơi sâu nhất khiến Huy không tự chủ được mà bắn ra nước đái khắp sàn. Lúc này bỗng nhiên cửa phòng được ai đó mở ra, và có người bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba và con trai
القصة القصيرةLúc trước mình có đọc được truyện kiểu kiểu như dị mà giờ tìm quài hong thấy, nên viết lại theo những gì mình có nhớ ạ.