Chương 5

2K 11 2
                                    

Sáng hôm sau, Huy bị đánh thức bởi cơn đau do con cu đang cương cứng bên trong chiếc lồng chật hẹp, lúc này trời đã bắt đầu le lói sáng, Huy ngước nhìn đồng hồ thì thấy chỉ mới 5h15, ông liền lấy thế chống tay ngồi dậy, những tiếng dây xích va chạm nhau vang lên Huy mới ý thức được mình bị con trai xích ở đây từ tối qua. Huy không tự chủ được, dường như đó là bản năng của một con chó. Sau khi ngồi dậy, Huy liền quỳ thẳng lên 2 tay chống phía trước như tư thế của một con chó đợi chủ. Con cu cương cứng bị khóa từ tối qua bắt đầu rỉ ra những dòng nước nhờn trắng trong rỉ xuống sàn nhà, cộng với đó cơn mắc đái từ nãy đến giờ khiến Huy vô cùng khổ sở.

Theo thói quen thường ngày vào mỗi buổi sáng của Huy sau khi thức dậy, Huy thường vào nhà vệ sinh để xả lũ. Nhưng hôm nay, Huy bị xích ở cửa, nên không thể nào mà vào nhà vệ sinh để giải quyết nỗi buồn được. Huy vô cùng khổ sở gồng cơ thể để ngăn dòng nước đái bên trong ào ra ngoài, nhưng có lẽ Huy không thể chịu được bao lâu nữa. Những suy nghĩ đang chảy trong đầu Huy, thì trên tầng tiếng mở cửa truyền xuống, Huy ngước nhìn về phía cầu thang trong tư thế quỳ của một con chó như đang mong chờ một điều gì đó.

Vương bước từng bước xuống cầu thang, thấy bộ dạng của ba mình như vậy Vương cảm thấy rất hài lòng.

Huy thấy con trai mình từng bước lại gần, Huy như bản năng sủa lên "Gâu gâuuu" như một con chó thật sự, Vương vô cùng hài lòng tiến lại gần và xoa đầu ba mình như một phần thưởng nhỏ cho một chú chó ngoan.

Vương thường hay dậy sớm để chạy bộ xung quanh khu nhà của mình mỗi sáng, hôm nay cũng không ngoại lệ. Cơn mắc đái lẫn con cu đang bị chèn ép bên trong chiếc khóa tra tấn Huy một các âm thầm, Huy tính lên tiếng xin con mình cho mình được đi đái nhưng vừa mới mở miệng được một chữ "Cậu..." đã bị giọng nói của con trai mình cắt ngang.

Vương ném xuống đất chiếc quần ngủ ngắn mình mặc tối qua cho Huy, rồi ra lệnh "Mặc vào rồi đi theo tao", sau đó liền đi qua sau lưng Huy tháo sợi dây xích được cố định trên cửa từ tối qua xuống, sau đó mở cửa đi ra ngoài bỏ lại Huy bên trong.

Nghe được lệnh từ Vương, mặc cho cơn mắc đái đang hành hạ mình, Huy có nhịn sau đó đứng lên và mặc chiếc quần của con mình vào. Do tướng tá của Huy đô hơn Vương một chút nên khi mặc quần của con mình, chiếc quần ôm sát làm tôn lên vòng mông vô cùng mẩy của Huy cùng với đó cũng làm lộ rõ lên đường nét của chiếc khóa cu phía trước. Mặc xong Huy cảm thấy vô cùng xấu hổ mà nghĩ trong đầu "Không biết Vương định làm gì mình?". Dẹp suy nghĩ đó qua một bên, do con mình chỉ đưa mỗi cái quần nên Huy mặc xong liền mở cửa bước ra ngoài.

Vương đang đứng đợi ngoài sân thì thấy ba mình mở cửa bước ra và đi về phía mình trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần ngắn ôm sát, cùng với đó chiếc vòng cổ bằng sắt được đeo từ tối qua tới giờ vẫn chưa được tháo xuống. Huy đi đến bên cạnh con mình sau đó liền lặp tắt quỳ thẳng người lên như một chú chó chờ mệnh lệnh của chủ.

Vương nhếch mép cười tỏ ý hài lòng mà xoa đầu ba mình "Ngoan lắm. Đi thể dục với cậu nào". Nghe xong Huy như đứng hình, trong đầu vô số câu hỏi được đặt ra: "Mình mặc như này mà đi sao?. Lỡ có người nhìn thấy thì sao?..."

Vô số câu hỏi trong đầu Huy như bị hành đồng của Vương ngăn lại, Vương nắm sợi dây xích nối với chiếc vòng cổ mà dắt Huy tiến ra phía cổng. Trong lòng Huy cảm thấy vô cùng sợ bị người khác phát hiện mình một người đàn ông cao to, một người ba lại bò 4 chân và bị con mình dắt đi như một con chó. Huy đã tưởng tượng ra vô số hình ảnh mình bị người khác nhìn thấy, vô cùng nhục nhã nhưng lại khiến con cu bên trong chiếc lồng cứng lên, một mảng quần phía trước đã bị nước nhờn cùng với một ít nước đái rỉ ra làm ướt.

Trở lại với thực tại, Huy tuy sợ nhưng vẫn bò theo từng bước đi của con mình hướng về phía cổng, Vương mở cổng sau đó dắt Huy ra ngoài. Lúc này chỉ mới 5h30, trời đã le lói sáng, đường vẫn khá yên tĩnh không có người đi lại. Vương liền dắt ba mình đi về phía công viên bên trong khu mình ở. Từ nhà Vương đến công viên đó cũng không xa, chỉ khoảng 5 phút đi bộ là có thể tới, trong 5 phút ấy, Huy cứ như thế mà bò bằng 4 chân.

Tới công viên Vương dắt Huy đến một góc khuất có nhiều cây cối xung quanh, sau đó xích ba mình ở đó, còn mình thì đi chạy bộ xung quanh công viên. Từ lúc bước ra khỏi cổng đến giờ, Huy không thể nào không thấp thỏm, sự sợ sệt hiện lên rõ lên khuôn mặt của Huy, nhưng con cu vẫn cứ không ngừng cương cứng từ nãy tới giờ, cơn mắc đái vẫn cứ âm thầm mà tra tấn Huy. Đột nhiên truyền đến bên tại Huy tiếng bước chân, Huy tưởng con mình chạy xong nên vô cùng hớn hả mở chờ đợi, Huy ngước mặt lên nhìn, từ sau bụi cây một bóng người cùng tầm cỡ với con mình nhưng cao và đô hơn một chút. Khi người ấy đến gần thì Huy mới nhận thức được đây không phải là Vương - con trai mình, sự sợ hãi bên trong Huy như bị kéo căng hết cỡ, cậu thanh niên ấy khi nhìn thấy Huy cũng vô cùng sửng sốt nhưng miệng lại có ý cười vô cùng nham hiểm, Huy và cậu thanh niên ấy 2 người 4 mắt mà nhìn nhau chằm chằm.


Ba và con traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ