Chào mn nhá nay chúng ta lại tiếp tục câu chuyện nha ('∩。• ᵕ •。∩')
------------------------------
Anh: Ừ cô ấy nói đúng ôm tôi chắc vào( akashi nhếch mép)
Cậu: trời ơi cậu ấy đẹp trai chết mất ( kuroko nghĩ trong đầu )
Kuroko ôm Akashi chắc thêm 1 chút
......1 lúc sau.......
Anh: Này....!!! cái này là bản năng của Omega hả??( akashi liếc qua nhìn kuro đang dựa đầu)
Cậu: Hả .....hong hong phải..... hong phải....( cậu luống cuống đỏ mặt nói)
Anh: tới nhà tôi rồi .... Cậu đợi tôi 1 chút( akashi để kuro xuống)
Kuroko cầm 2 chiếc cặp đứng trước 1 căn nhà rộng lớn như cái tòa lâu đài nguy nga tráng lệ
Mo: Đẹp không???(momoi chạy lại nói)
Mẹ Anh: ( chạy ra )Chào mấy đứa...!!
Cả nhóm : chào cô ạ. ( cả nhóm cúi chào)
Mẹ anh: chào con ....cô mới thấy con lần đầu ( bà đến chỗ kuroko bắt tay)
Cậu: Dạ con chào bác ạ ....( kuroko bắt tay)
Anh: Cậu ấy hôm nay ngủ lại nhà mình đó mẹ( akashi giới thiệu)
Mẹ anh: Ah!!!!..con là...Alpha hả???
Cậu: Dạ không ....Con là Omega ( kuroko cúi thấp mặt xuống nói) con xin lỗi .....chắc là ....cô không thích con ...
Mẹ Anh: Ba nó ơi .....Akashi đem 1 bé Omega về nè ( bà chạy vào kêu)
Ba Anh: Cái gì???? ...( ba anh chạy tốc độ ra cửa)
Cả nhóm: tụi con chào bác ạ( cả nhóm cúi chào)
Ba Anh chạy ra nhìn kuroko từ trên xuống xoay qua xoay lại đo chiều cao kích cỡ ngón tay rỗi đo dài rộng nhìn khuôn mặt bla .....bla.... Các thứ...
Anh: Ba .....( Akashi liếc nhìn)
Ba Anh: xin lỗi.... Xin lỗi .... Chào cháu ta là ba của Akashi...... Cho hỏi con với thằng con nhà bác có quan hệ gì ???
( ba anh nói trong niềm vui sướng hân hoan)
Cậu: Dạ là bạn ạ... Sao vậy ạ???( kuroko ngơ ngơ nói)
Kise nói nhỏ với mẹ của akashi
Kise: Đây... đây cháu nói cho bác nghe cậu ấy bế kuroko về đây nói là muốn bảo vệ cậu ấy ..( kise thì thầm)
Mẹ anh: tại sao lại bảo vệ ( mẹ anh quay mặt kinh ngạc hỏi)
Kise : tại lúc nãy cậu ấy đi mua nước vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của mấy cô gái lúc sáng tỏ tình với cậu ấy nói là sẽ hại kuroko...( kise nói ngắn gọn)
Mẹ anh : À hiểu rồi ..( mẹ anh gật đầu)
Kise : tụi con ghép 2 ng đó với nhau rồi không chừng sẽ làm con dâu của bác đấy( kise nói nhỏ)
Mẹ anh: Thật sao?? Thằng bé này cũng được....gu của bác rồi ( mẹ anh mắt sáng lên nói)
Kise : chứ bác có thấy có người nào mà akashi chịu bế đi không ??(kise nhếch chân mày nói)
Mẹ Anh: Đúng bác chấm thằng bé này là con dâu bác .....hehehehe mượn gió mà đẩy thuyền thôi....( bà cười )
Anh: Hai người đang nói xấu gì tôi đấy....( akashi đặt tay lên vai kise)
Trong lúc ba cậu đang nói chuyện vs kuroko mẹ cậu hỏi
Mẹ anh: này con có gì với người ta không đấy???
Anh: có gì....??? ...là sao mẹ ( akashi khó hiểu)
Mẹ anh : kiểu như có tình cảm đặc biệt ấy ...( mẹ anh hỏi dò)
Anh:.....không( akashi thản nhiên trả lời)
Kise mà mẹ anh nhìn nhau 1 hồi
Ba anh: Được được vào nhà đi cháu ..... Các cháu có vào nhà không?? hay là ngủ lại luôn đi cho vui ( ba anh nói)l
Mẹ Anh: Đúng rồi hay mấy đứa ở lại ăn cơm cái đi rồi về ( mẹ anh thúc dục mấy đứa vô nhà)
Mo: Vậy tụi con xin phép vào ạ
Kuroko sửng sốt với tòa nhà này ...bên ngoài đã đẹp long lanh bên trong còn sang trọng dữ nữa cậu bước vào mà không dám đụng 1 thứ gì sợ làm hỏng không đền nổi sợ làm trầy mặt sàn nhà
Cậu: mo - chan.... nhà......nhà ......nhà akashi đây hả??( kuroko sợ sệt nói )
Mo: Phải rồi đây là nhà cậu ấy ( cô nói rất hiển nhiên)
Cậu: Tớ đi về được không!.....tớ về nhá ( kuroko định quay lưng bước đi )
Mo: cậu về làm gì đã vô đây rồi tự nhiên đi về sẽ thấy thất lễ lắm biết không?( mo kéo cậu lại)
Cậu: nhưng mà ....!!!!( kuroko ấp úng)
Mo: nhưng nhị cái gì???( mo kéo cậu vào)
Cậu đi theo cô tay vẫn cầm cặp của anh đi theo cô vào phòng bếp
Mẹ anh: Dì lil hôm nay nấu nhiều 1 chút có bạn akashi đến chơi ( mẹ anh đi vào phụ nấu cho kịp )
Cậu: mình để cặp cậu ở đây nhé (kuro để cặp xuống ghê)
Mo: để cháu phụ bác ( momoi chạy vào phụ)
Cậu cũng đi vào đến ở nhờ nhà ng ta thì cũng phải làm gì đó chứ
Cậu: Có ....việc gì ......cho cháu phụ không ạ???( kuro ngại ngùng nói)
Mẹ anh : ( nhìn cậu cười thật tươi ) cháu thái rau củ trước đi nhé được không???
Cậu: À vâng Được ạ ( cậu bước vào bếp thái rau thật đẹp)
Bà lil: cậu thái rau đẹp thật đấy cậu học ở đâu vậy( bà nói)
Cậu: Dạ cháu học từ mẹ ạ ( kuroko trả lời)
Bà lil: Vậy mẹ cậu hiện tại đang ở đâu thế!?( bà hỏi )
Cậu: Dạ mẹ cháu mất rồi ạ( cậu vẫn liên tục thái rau củ)
Bà lil: Ah... Ta xin lỗi cháu ta nhắc lại chuyện buồn của cháu( bà lil cùi đầu xin lỗi)
Cậu: không ....không...có gì đâu ạ !!!cháu quen với việc này rồi (kuroko đỡ bà dậy)
Bà lil: Cậu đã đc bà ấy giáo dục rất tốt cậu đã có bạn trai chưa???( bà cười hỏi)
Cậu: Dạ trước giờ chưa có mãnh tình nào trơn ạ ( cậu gãi đầu cười hì hì)
Bà lil: cậu thái vậy là được rồi đấy ...cậu giúp tôi chiên tempura được chứ ( bà cười nói)
Cậu : Vâng ...được ạ ( cậu chuyển qua tẩm bột tôm , rau, ...v..v..rồi chiên lên)
Tiếng đồ ăn xèo xèo hấp dẫn lang ra cả phòng bếp lúc ấy bà lil chạy qua nói nhỏ với bà chủ chuyện mình vừa hỏi được
Mẹ Anh: Vậy sao....??? Thế bà thấy cậu ấy ra sao?( mẹ anh hỏi)
Bà lil: cậu ấy rất lễ phép..... Tốt bụng nữa ( bà lil nói)
Mẹ anh: nếu cậu ấy làm vợ của thiếu gia bà thấy sao ???( mẹ anh hỏi)
Bà lil: Thì càng tốt chứ sao....tôi rất mong chờ vợ của thiếu gia là cậu ấy chứ không phải cô kia
Mẹ anh: Ta cũng mong như vậy... Ta chấm cậu ấy là con dâu của ta rồi( bà cương quyết nói)
Cậu: cô ơi bác lil ơi cháu chiên xong rồi ạ ( cậu bày tempura ra 1 dĩa thật đẹp)
Mẹ anh : rồi đây đây cô tới đây ....( bà tung tăng đi tới)
Cậu: coi chừng dầu nóng đấy bà lil ( cậu đưa qua cho bà thật cẩn thận)
Cùng lúc đó chú chó của akashi chạy vào quanh chân bà lil đòi ăn bà dẫm phải đuôi của cún hất chảo dầu vào người của mẹ anh cậu đứng kế bên mẹ anh theo phản xạ cậu ôm lấy mẹ anh chắn cho bà dầu nóng hất lên lưng của cậu
Cậu: Áaaaa....nóng...( cậu quỳ rạp xuống co ro mình lại liên tục la lên vì nóng )
Akashi và mọi người nghe tiếng la thảm thiết chạy vào thì thấy chảo dầu và bà lil với kuroko đang quỳ rạp dưới sàn mẹ anh thì đang quỳ với cậu
Anh: cậu sao vậy??? Cậu sao rồi ???( anh tức tốc bế cậu lên vai chạy đi đến bv gần nhà nhất )
Cậu: A đau .....đau quá ....( rồi cậu ngất đi trong nước mắt )
Anh: kuroko.... Kuroko cậu có sao không ? ( anh cắn răng bế cậu vào bv mẹ anh cũng đi theo )
~~~~30p sau tại bv~~~~
Mẹ anh: Bác sĩ ....thằng bé sao rồi bác sĩ( mẹ anh lo lắng hỏi)
Bs: tuy là bị nặng nhưng cậu ấy không sao cũng may là kịp thời mới giữ lại được lớp thịt chúng tôi đã phẫu thuật cắt bỏ lớp da rồi khi tỉnh lại cậu ấy sẽ đau dữ dội mong là người nhà hãy ở bên cậu ấy. Khoảng 1h nữa là cậu ấy sẽ tỉnh lúc đó người nhà hả vô thăm. ( bác sĩ nói xong cúi đầu chào )
Mẹ anh: Trời ơi...là lỗi của mẹ ( bà khóc nấc)
Bà lil: không phải do bà chủ là lỗi của tôi nếu tôi không bất cẩn thì cậu ấy sẽ không bị như vậy..tất cả là tại tôi ...tại tôi ( bà lil cũng khóc )
Mo: ( cô cũng dựa đầu vào aoimine mac khóc nấc vì lúc ấy cô đi mua thịt nên không ở đấy giúp gì được cho cậu)
Anh : không sao cậu ấy đã không sao rồi mẹ với dì đừng khóc nữa chuộc lỗi bằng cách chăn sóc cho cậu ấy ( Akashi an ủi)
Bà lil: tôi.....tôi sẽ về nhà..... hầm canh cho cậu ấy . Bà chủ ông chủ cậu ấy....mà ...tỉnh lại xin hãy báo cho ..tôi biết ( bà chùi nước mắt đi về)
Ba anh: Ta biết rồi bà về nấu canh đi ...( ba anh cũng hoảng hốt mặt tái xanh)
Anh: không sao ...không sao rồi mẹ không sao ( akashi an ủi )
Ba anh: Ba đi làm thủ tục nhập viện cho kuro - chan con chăm sóc mẹ nhé ( nói xong ba anh chạy đi ra lễ tân)
-------------------------------
Chap này hơi dài . Mong mn thấy thú vị là vui vẻ.
CHÚC MN 1 NGÀY ĐỌC TRUYỆN THẬT VUI. (◍•ᴗ•◍)❤
BẠN ĐANG ĐỌC
𝜜𝚔𝐚𝗄υr𝑜(ABO) [YAOI] EM LÀM VỢ ANH ĐƯỢC KHÔNG?
Romancexin chào mọi người👋 Đây là tác phẩm đầu tay của tui. mong là mọi người thấy thích và không cảm thấy tiêu cực về truyện của tui viết nhé. tui viết vì đam mê OTP nếu mà hông hợp ý của mọi người thì tui xin lỗi ạ😣 CHÚC MỌI NGƯỜI CÓ NGÀY ĐỌC TRUYỆN T...