Chào người cáo đã trở lại hôm nay chúng ta tiếp tục câu chuyện nhé. ( ˘ ³˘)♥
-----------------------------------------
Ba anh: Ba đi làm thủ tục nhập viện cho kuro - chan con chăm sóc mẹ nhé ( nói xong ba anh chạy đi ra lễ tân)
Anh: không sao rồi mẹ ...không sao rồi ( akashi an ủi mẹ anh)
Kise : này akashi bọn tớ đi mua bánh bao tối nay tớ sẽ ở đây vs các cậu tụi tớ cx muốn xem tình hình của tet- chan( kise mặt buồn thảm)
Mo: hức.....bọn .....tớ....hức....sẽ ờ lại chờ cậu ấy tỉnh.....hic...( cô vừa khóc vừa nói)
Aoi , mido: phải tụi tớ cũng ở lại ( hai cậu nói quyết tâm)
Anh: vậy cá cậu phải báo lại gia đình không họ lo( Akashi bình tĩnh nói)
Hiện tại chỉ có cậu là bình tĩnh để lo liệu phần còn lại aoimine và midorima đi mua bánh bao và vài chai nước đem vào bv ăn chia mỗi người 2 cái vì tối tới giờ chưa có ai ăn gì
Anh: có lẽ cậu ấy sắp tỉnh rồi( anh nhìn đồng hồ)
Cả nhóm cùng mẹ akashi lần lượt đi vào phòng nhìn cậu nằm đấy mẹ anh bật khóc , khóc nức nở
Anh: mẹ không sao đâu mẹ không sao ...không sao ( anh nhìn cậu mà nắm chặt tay lại)
Cậu đang nằm sấp đó cậu phỏng hơn nữa lưng mùi sát trùng ngập trong không khí cậu nằm bất động băng bó gần hết từ cổ xuống thắc lưng
Mo: ....tet- chan( cô òa khóc cô đột nhiên chạy lại ngồi bên giường)
Anh vẫn đang an ủi mẹ anh . Khoảng thời gian sau đó ai cũng im lặng nhìn cậu nằm sấp trên giường
Bs: (bước vào) Cậu ấy đã tỉnh chưa??
Anh: Cậu ấy vẫn chưa tỉnh( anh ra nói)
Bs: không sao !! Vẫn còn thuốc mê
Anh: ừ ....vậy....cậu ấy có để lại di chứng gì không?( anh hỏi)
Bs: có thể cậu ấy sẽ để lại sẹo một vết sẹo rất lớn với thể chất Omega của cậu ấy thì có thể sẽ rất sốc( bác sĩ ôn tồn bảo)
Mẹ anh: vậy ....có ảnh hưởng tới thằng bé không ??( mẹ anh đã bình tĩnh hơn)
Bs: cái này vẫn phải coi tâm lý của cậu ấy.....( bs nói)
Cậu: A....đau quá...( cậu từ từ mở mắt)
Mo: Cậu không sao chứ ?? Cậu sao rồi( momoi cầm tay cậu)
Cậu:...............két........( cậu cắn răng chịu đau cơ thể rung do gồng lên chịu đau . Cậu tự cắn tay bản thân nước mắt không ngừng chảy ra )
Mo: cậu ...cậu buông ra đi cậu ....cắn vậy sẽ chết......sẽ chết đó ( cô cố gắng giật tay cậu ra)
Aoi: không được ...... Cậu bị điên hả( anh kìm tay cậu lại )
Mẹ anh: con...... buông tay ra .....cắn....cắn như vậy sẽ .....chết..... mất...( bà òa khóc)
Anh: ...( anh ngồi xuống giường bệnh bế cậu lên người mình đẩy đầu cậu tựa vai mình) cậu cắn đi ....nếu cậu đau thì cắn tôi ( tay anh đặt lên đầu cậu tay kia cầm chặt hai tay cậu)
Cậu:....( cắn mạnh vào vai anh nước mắt tuông như thác nước)
Anh: ưm ....ư....( anh nhăng mặt vai anh rỉ máu tay anh xoa đầu cậu) không sao.... cứ cắn đi không sao .... Bớt đau hơn chưa?.....( anh vổ về cậu)
Bs: tôi sẽ thay thuốc và giảm đau cho cậu ấy ( bác sĩ đi qua tháo băng )
Mọi người nhìn thấy vết thương đó thì quay mặt đi hết không dám nhìn anh nhìn cũng sốc lắm )
Vết thương nhìn thấy cả thịt nhìn qua vẫn thấy bìa của miếng da sâu tới 10mm thấy cả thịt bên trong
Cậu: A.....(cậu ngất đi trong tay của anh)
Anh: .....( ôm cậu) tôi xin lỗi chỉ có thể làm như vậy thôi ( anh quay mặt không nhìn vết thương này)
Mẹ anh: .....( bà vừa khóc vừa cầm tay cậu) cô xin lỗi..... Xin lỗi.... Xin lỗi con...xin lỗi
Anh: mẹ à không sao.... không sao.... Đừng khóc nữa mẹ ...gọi dì lil đi cậu ấy tỉnh rồi ...( anh vẫn giữ nguyên tư thế để cậu ôm không dám động sợ cậu thức dậy lại đau đến mức tự làm hại mình)
Bs: để tôi sơ cứu cho cậu( bs khử trùng băng bó vết anh cắn)
Anh: Cảm ơn bs ...( anh nhích qua )
Bs : không sao....không sâu lắm không nhiễm trùng ...cậu là ...Alpha của cậu ấy sao???( bs vừa làm vừa hỏi)
Anh: không.....tôi là bạn( anh trả lời)
Bs: oh !.... Thế cậu ấy đã có Alpha chưa??( bs hỏi)
Anh: bs sao lại hỏi vậy ???
Bs : tại ....tôi muốn nói trước vết sẹo để lại sẽ rất lớn có thể ảnh hưởng đến tâm lý và các thứ khác tôi muốn nói để Alpha chú ý cậu ấy . Rồi xong rồi ...nếu được thì cậu giữ nguyên như vầy đi ( bs cất cái kẹp nói)
Anh: Được ....( anh ở bên cậu để cậu tựa vào)
Lúc này midorima nghe tin chạy vào cậu vừa đi gọi đt cho gia đình cả 3
Mido: cậu ấy sao rồi..??( mido vào nhìn thấy)
Aoi: không sao ....để cậu ấy ngủ mà kise đâu???
Mido : Không thấy!??
Kise : tớ đây.!( câu mua trái cây) cậu ấy tỉnh chưa??
Aoi: rồi đang ngủ
Kise: Akashi đâu ??? Mo- chan với cô nx
Aoi: akashi đang ôm tet- chan ngủ còn cô vs momoi thì cầm tay kuro
Mido: sao vậy ?? Cậu ấy sao rồi?
Aoi: Phỏng nặng lúc nãy do đau vừa làm bị thương mình để chống lại cái đau
Kise : Omega như cậu ấy hiếm thật có mấy ai làm được
Aoi: khuya rồi....tụi mình ngồi đây chợp mắt chút đi
( nói xong cả 3 tìm ghế sopha ngủ )
Anh nhìn mọi người đều gục xuống mà ngủ gà ngủ gật anh bất giác ôm cậu hôn lên trán cậu chúc cậu ngủ ngon { cáo: ~đây có gọi là ôn nhu chỉ mình em}
Anh: .....em ấy ngủ dễ thương thật ( akashi nghĩ) chúc cậu ngủ ngon tet-chan
Rồi anh ôm cậu ngủ đến 2h sáng cậu ngọ nguậy ôm anh cậu nói mớ
Cậu: Đau ....con đau quá... mẹ ơi....hix đau ....con đau ....
Anh: ...( anh ôm cậu xoa đầu cậu) không sao ...có tôi không sao nữa có.... tôi rồi .(anh phát ra 1 chút pheromone để cậu dịu lại)
Cậu: umm...dễ chịu ......lắm( cậu ôm anh chặt hơn nước mắt đọng lại trên mi mắt rồi cậu thở đều đều )
Anh: ngoan ...ngủ đi nào...( anh ôn nhu xoa đầu cậu )
Mo: ...( cô ngồi dậy uống nước rồi lại ngồi gục bên giường bệnh của cậu )
Mọi người đang ngủ xung quanh để trông cậu kise thì dựa vào aoi mà ngủ ba anh thì ôm mẹ anh mido thì ngồi ngủ .
Anh:....ngủ ngon( anh vỗ về cậu khi cậu đang thút thít)
---------------------
Chap này tới đây thôi.....tui ra chap này tui xót bé kuro lắm.
CHÚC MỌI NGƯỜI 1 NGÀY ĐỌC TRUYỆN THẬT VUI VẺ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝜜𝚔𝐚𝗄υr𝑜(ABO) [YAOI] EM LÀM VỢ ANH ĐƯỢC KHÔNG?
Любовные романыxin chào mọi người👋 Đây là tác phẩm đầu tay của tui. mong là mọi người thấy thích và không cảm thấy tiêu cực về truyện của tui viết nhé. tui viết vì đam mê OTP nếu mà hông hợp ý của mọi người thì tui xin lỗi ạ😣 CHÚC MỌI NGƯỜI CÓ NGÀY ĐỌC TRUYỆN T...