Chào các bạn đọc giả của cáo ...hôm nay chúng ta lại bắt đầu câu chuyện nhá(◍•ᴗ•◍)❤(。・ω・。)ノ❤
________________________________♡
Kuro: nắm tay hôn nhau nè ...rồi nói mấy câu ngọt ngào như anh yêu em vậy ó.....( cậu nói mắt long lanh)
Taka: .........ngây thơ.....( cậu lắc đầu đi tới sân bóng)
Kuro: nè chờ tớ với( cậu chạy theo)
Taka: không chờ cái đồ chân ngắn như cậu đâu( cậu đùa cợt giỡn hớt chạy đi)
Kuro: aaaa cậu dám nói tớ lùn???
Taka: ấy đâu có nói đâu tớ chưa nói mà cậu tự nói đấy chứ!! ( cậu cười đùa chạy đi)
Kuro: đứng lại!!!( cậu chạy theo)
Cả 2 tới sân bóng không 1 bóng người hai người ngồi đấy nói chuyện vui vẻ
Nam 1: hello hai em ....hai em làm gì ở đây 1 mình vậy???
Kuro: nhìn không thấy 2 người hay sao mà bảo 1 mình!!!( cậu nói lại)
Nam1: À .....ừ ....
Taka: ủa con mắt mi để đâu vậy??? Mắt mù hả hông thấy 2 người à?? Hả??( cậu đứng lên la lại)
Nam 2: dạ thưa anh...tụi em mắt để trên chân mày á anh ...sợ anh quá rồi!!( nó cung kín )
Nam 1: ủa mấy anh Alpha của mấy cưng đâu rồi??? ( hắn chế nhạo)
Kuro: chi z?? Hỏi làm gì??( trừng mắt lên nhìn)
Nam 1: thì đi đâu mà để 2 bé omega dễ thương như vầy ngồi đây vậy??
Kuro: mắc tới ông cố nội ngươi à ????
Taka: muốn ăn gậy nữa hông??
Nam3 : bậy rồi chị ơi em hông ăn gậy của chị nx đâu em nói thiệc ( hắn ngồi xuống ôm đầu)
Kuro: rồi mấy người tới đây làm gì??? Hở??? ( cậu ngồi chéo quẩy nói )
Nam 1: cua 2 em thôi á ...tại sáng giờ anh nhớ tụi em nhiều lắm ...
Taka: muốn ăn đòn à ???
Nam 1: eh bậy .....mà bé tóc xanh thì không nói rồi cậu ta có Alpha rồi mà còn em tóc đen thì sao em có Alpha chưa???
Kuro: bậy à.....chưa có Alpha à ..
Taka: chi??? Mắc tới nhà mấy người à???
Kagi: nè ...ẻm là của tao ....mấy bây làm gì có cửa( anh trai cao 1 m9 bước vào sân đấu)
Nam 1: tới rồi à???kagi
Kechi : thì tới rồi nè ....có mokawa với noroki nữa rồi cả ngươi nữa đủ người rồi .
Nam 1: ok
Kuro: ủa rồi tính làm gì??
Kagi: chơi bóng rổ cua em chứ làm gì??
Taka: ờ....chắc cua đc hông ??
Moka: eh tao chấm em tóc vàng đang chạy lại nha ....
Kise: nè...2 người kia ..( cậu thở hồng hộc chạy lại)
Kuro: ủa .??? Sao ra sớm vậy không chờ mọi người à??
Kise: ...hông....tớ...tớ ra chơi với mấy cậu thoi ( cậu đứng thở)
Taka: à ...ngồi đi ...
Kise: ủa đám nào zị??
Kuro: cái đám hồi sáng đó ...
Kise: à vô danh tiểu tốt hồi sáng phải hông???
Taka: chính nó....
Kise: ủa bộ bị đánh chưa chừa cái tội à .???
Kuro: nếu chừa thì đâu có ở đây ....
Kagi: là sao ??? Bộ hồi sáng m bị đánh hả thằng kia??
Nam 1 : ờ....thì....ừ....
Moka: hờ ..ai đánh
Taka: tụi tui đánh .....
Moro: .....tụi bây là Alpha mà để Omega đánh???? ( anh thầm đưa dấu like cho bọn kuro biểu thị đánh hay lắm)
Nam 1: sao tao biết được ....tụi nó có võ chứ??
Kagi: nè em tóc đen em về làm vợ anh đi được không??...( hắn phát tán pheromones 80% )
Taka: khụ..khụ..mùi gì??....mùi gì hôi rình z??? (Cậu ho sặc sụa )
Kuro: ui má ơi hôi rình thu lại giùm cái đi ....hôi quá ( cậu bịt mũi)
Taka: ọe...thối quá....trời ơi chóng mặt quá...( cậu lảo đảo)
Kise: có sao hông vậy??? Hức....( cậu bị choáng ván vì cậu mới phân hóa xong)
Kagi: con chó này dám nói mùi của tao hôi à??? Để lần này t coi cho m chê nữa không??( hắn phát tác 100% pheromone)
Taka: ọe....ọe...nồng quá....hức...( cậu xoay sang ói lấy ói để)
Kuro: .....con mẹ nó...( cậu giơ chân đạp tên kia 1 phát lăn quay){{{Cáo: pé nó có hơi hỗn...thông cảm hình tượng pé hiền lành ngoan ngoãn với ck pé thôi còn với loại người zị thì pé xin phép cái miệng hỗn tý}}
BẠN ĐANG ĐỌC
𝜜𝚔𝐚𝗄υr𝑜(ABO) [YAOI] EM LÀM VỢ ANH ĐƯỢC KHÔNG?
Lãng mạnxin chào mọi người👋 Đây là tác phẩm đầu tay của tui. mong là mọi người thấy thích và không cảm thấy tiêu cực về truyện của tui viết nhé. tui viết vì đam mê OTP nếu mà hông hợp ý của mọi người thì tui xin lỗi ạ😣 CHÚC MỌI NGƯỜI CÓ NGÀY ĐỌC TRUYỆN T...