Chào mn nhá hum nay chúng ta tiếp tục nhó(◍•ᴗ•◍)❤
________________________
Anh: được .....( anh cầm bộ đồ đi thay )
Mẹ anh: để cô múc canh cà rốt cho con. ( mẹ anh múc rồi đút cho cậu) A nào!
Cậu: A...( cậu uống ngon lành)
Mẹ anh: ngon không??( bà cười nói)
Cậu: dạ ngon ( cậu gật đầu lia lịa)
Anh: ....múc cho con chén với ( anh lau tóc đi ra )
Mẹ anh: nè seij -kun....( bà đưa chén canh cho anh) con muốn thay đồ không tet- chan
Cậu: Dạ ......muốn ạ ( cậu ngập ngừng)
Mẹ anh: ( bà lôi trong túi ra mặt hớn hở) nè nè...bộ này nhá ...con thay đi
Cậu: à.....dạ..( cậu không hiểu gì chậm hơn đứng lên vào nhà vs thay ra)
Anh: gì vậy mẹ????....mặt mẹ ....thấy ghê quá ( anh nhìn mẹ đang cười mà nghi ngờ nhân sinh)
Cậu: cô ơi ....nó ....vừa luôn nè .....nhưng mà con ko bận áo đc ...( cậu bước ra với cái quần giống anh tay còn cầm cái áo )
Mẹ anh: trời .....dễ thương quá đi .....hợp quá đi ( bà vỗ tay hớn hở chạy tới)
Anh: ~~phụt~~ ......mẹ ...mẹ làm cái j z ??( anh phun nước ra chùi miệng nói)
Mẹ anh: đồ cặp đó nhìn không biết à???( mẹ anh xoay kuro vòng vòng để xem )
Momoi dẫn kise đi vào thật đúng lúc
Mo: chào cậu tet- chan cậu khỏe hơn chưa ?? ( momoi vào nc vs cậu đặt giỏ trái cây trên bàn)
Kise: Ể......akashi - kun à ....cậu ó ......cậu mặc đồ cặp với tet- chan hỏ???( kise cười cười hỏi)
Anh: mẹ đưa....hỏng có biết!!!( akashi húp canh nói)
Mo: ôi da cậu trắng quá lm sao trắng được như cậu đây??( cô sờ tay cậu)
Cậu: thì để z nó trắng à( cậu tỉnh bơ nói)
Mo:.........( cô chỉ biết cười trừ )
Buổi tối hôm ấy rất vui trong phòng bệnh của cậu ngập tiếng cười tối nay mọi người sẽ ở lại cùng cậu
Bs : tiến hành thay thuốc cả nhà ơi!!! ( bs đi vào)
Mẹ anh: tet- chan cho bs thay thuốc nào!.....( mẹ anh đứng lên đi ra cạnh giường bệnh đứng)
Bs: .......( nhìn anh rồi nhìn cậu) có ông xã em tốt thật...ông xã em ôm em cả đêm còn cho em cắn vai nữa ai nhìn mà không động lòng ( bs tháo băng ra ) chịu đau chút nhá hay kêu ông xã qua ôm cho đỡ đau
Cậu: ( nghiến răng)..... Đau.....( gồng mình chịu đựng )
Bs : nè nè cậu tóc đỏ ơi bà xã cậu đau quá rồi cậu qua ôm cho cậu ấy bớt đau được không??( bs kêu akashi qua)
Cả đám cười gần chết
Anh: cái j ???? Ai là bà xã??? ( anh đứng lên liếc bs)
Bs : hả ....hai cậu mặc cặp mà ko phải bạn đời của nhau à???( bs cx ngơ ngác hỏi)
Anh: mẹ tôi đưa tôi biết j đâu mà tôi cũng chả quan tâm tới cậu ta lắm ( anh phủ nhận mặt lạnh lùng nói)
Cậu: đau ........đau..mình làm nhanh đi bs( cậu bấu chăn cắn răng )
Anh : bình tĩnh nào sẽ hết đau thôi ( anh để cậu đang đau dựa vào )
Cậu : (bấu vào áo anh) ưm........a.....
Bs : đấy bảo ko quan tâm ng ta đi ( bs vừa xức thuốc vừa nói)
Kise: phụt.....khục khục....tới bs mà cũng nhận ra là thôi rồi ( anh ôm bụng nhịn cười)
Mẹ anh: thôi...khục khục....đừng có chọc ..khục .....( mẹ anh cx che miệng lại mà cười)
Bs: được rồi ....xong rồi ...chúc vk ck hòa thuận ( bs cũng cười cười bước ra)
Anh: vk ck cái j mẹ còn cười nữa???( anh khoanh tay đứng liếc )
Mẹ anh: thì cỡ nào mà 2 đứa ko cưới nhau !!!!....( mẹ anh kên mặt lên nói )
Anh: con đã nói r bạn thôi yêu gì đâu mà cưới??? Với con cũng không thích ( anh lạnh lùng nói)
[[[ cáo: nè nha Akashi nói trước zị đó sau này vả bôm bốp vô mặt thì nhục lắm nha anh]]]
Cậu cũng nghe từng chữ mà anh nói
Cậu: đúng là vậy mà....không yêu thì sao cưới được ....( cậu hơi đau lòng ngực 1 chút 1 chút thôi có vẻ cậu dần thích anh mất rồi)
Và sau đó là 1 buổi đêm yên bình ai cũng đi ngủ chỉ có cậu là không ngủ được vì tư thế nằm sấp liên tục không thoải mái nên cậu cứ trằn trọc mãi lỡ đêm cậu say giấc mà nằm lên vết thương thì ôi thôi chắc cậu chết
Câu: ui .....đau quá ....sau mà ngủ đây ( cậu nhích người qua trái phải để tìm 1 tư thế thoải mái hơn để ngủ nhưng mãi không tìm được)
Anh: không ngủ được sao???( anh đi tới )
Cậu: vâng ....nằm không thoải mái..... Với tôi đau .....mà không sao đâu để tý buồn ngủ thì chắc sẽ ngủ được ấy mà ( cậu cười trừ nói)
Anh: ..........( bế cậu lên người mình )
Cậu: Hả.....cậu làm gì vậy?? Cho tôi xuống đi( cậu toan bước xuống thì anh kéo cậu dựa vào mình)
Anh: ngủ đi......khuya lắm rồi( anh vổ về cậu)
Cậu: làm như vậy .....sao ....sao anh ngủ được ( cậu ấp úng)
Anh: không sao....ngủ được hết nên bây giờ cậu ngủ đi ( anh ôm cậu)
Cậu bị anh vổ về thì lim dim sụp nguồn ngủ luôn
Anh: nhanh vậy .????
Anh vổ về cậu vài cái rồi chúc cậu ngủ ngon rồi anh cũng ngủ cùng cậu
Và thế là 1 đêm yên bình trôi qua nhanh chóng.
Mẹ anh: ôi trồi ôi.....dễ thương quá trời rồi....( bà móc đt ra chụp 7749 tấm hình)
Anh đang ôm cậu nằm dựa lưng trên thành giường bệnh cậu thì ngủ trên vai anh tay thì vẫn đang ôm anh như cái gối ôm ngủ ngon lành
~~~~~sáng hôm sau~~~~
Bs: tới giờ....thay.....ờ....ờm( bs bước vào thấy cảnh trên giường bỗng im miệng lại) ờm...m.m.....tôi có vc đột xuất bên tý nữa tôi quay lại ( bs quay lưng đi ra ngoài )
Mẹ anh lúc này vẫn còn chụp hình gửi cho ba anh liền mẹ anh liền chụp nhiều ảnh nhất có thể cậu có dấu hiệu sắp tỉnh nhưng vẫn lười biếng chui rúc vào chỗ ấm mà ngủ tiếp anh cũng cảm nhận cậu nhúc nhích nên cũng ôm chặt cậu mà ngủ lúc này mẹ anh
Mẹ anh : trời...... Sao dễ thương dữ vậy trời ??? Chết con tym của tôi mất ....a.....dễ thương quá phải quay lại thôi( bà chảy máu mũi ra nhìn anh với cậu rồi quay video lại )
Mo: con chào bác tet- chan..........ờ.......( cô bất ngờ khi nhìn cảnh trước mắt) trời ạ sao mà dễ thương như vậy???( cô chảy máu mũi)
Sau đó cô kết hợp với mẹ anh chụp tiếp 7749 tấm nữa
Mẹ anh: kiểu này .....riết chắc.....xĩu quá...aaaa( mẹ anh nhìn 2 người cảm thán).
.__________________________.
Xin lỗi mn nha cáo mấy nay không ra chap được tại cáo hơi bận mong mn thông cảm. Mn đón xem chap sau nhé...
CHÚC MN 1 NGÀY ĐỌC TRUYỆN THẬT VUI VẺ (◍•ᴗ•◍)❤
BẠN ĐANG ĐỌC
𝜜𝚔𝐚𝗄υr𝑜(ABO) [YAOI] EM LÀM VỢ ANH ĐƯỢC KHÔNG?
Romancexin chào mọi người👋 Đây là tác phẩm đầu tay của tui. mong là mọi người thấy thích và không cảm thấy tiêu cực về truyện của tui viết nhé. tui viết vì đam mê OTP nếu mà hông hợp ý của mọi người thì tui xin lỗi ạ😣 CHÚC MỌI NGƯỜI CÓ NGÀY ĐỌC TRUYỆN T...