𝐂𝔥𝔞𝔭:𝟚𝟙

49 1 0
                                    

Chào mn nhá hôm nay cáo thức đêm học bài nên tranh thủ lên truyện cho mn luôn nè ...zô thoyyyy(◍•ᴗ•◍)❤
______________________
Cậu đứng dậy đắp thêm cho 3 người cái chăn giữ ấm còn mình ra cửa hang ngồi ngủ sẵn canh động vật hoang dã ở đây. Khoảng lặng trong đêm tối khi tất cả ngủ sâu được 1 lúc kima bỗng giật mình khi nghe tiếng bước chân và tiếng thở khò khè của người nào con vật nào đó trước cửa hang cậu vội chụp ngay cây gậy kế bên đứng thủ thế và chọi cục tuyết vào người akashi
Aka: ........( anh ngồi dậy âm thầm cầm cây ra cửa )
Kima: .......( dùng tay ra hiệu ) tôi xông ra có gì cậu bảo vệ 2 người họ
Aka: .....được ( anh đưa tay dấu ok gật nhẹ đầu)
Sau đó kima xông ra ngoài thì thấy bóng sói đang gặm con non của mình người bị thương rất nặng máu chảy bê bết khắp nơi nhưng nó không vào trong hang nó chờ có người ra và thấy nó chứng tỏ nó có thiện chí chứ không phải ác cảm
Kise: sao vậy ??? ( cậu tỉnh lại và đi theo tiếng động lúc nãy )
Aka: cậu vừa phân hóa xong ra đây làm gì???
Kise: ( cậu ngồi xuống nhìn vào chó sói)
Sói gặm con non của mình đặt lên người kise nó ngước nhìn với đôi mắt ướt nước biểu thị muốn giao con non của nó cho kise
Kuro: kise cậu làm gì vậy cậu vừa phân hóa xong mà ??? Hử sói đâu ra vậy???( cậu dụi mắt bước ra )
Kise: mày giao con mày cho tao hả????( cậu ôm pé sói con nói )
Con chó sói biểu thị đúng vậy nó gật đầu bỗng con non tỉnh giấc hú lại nức nở bị sói mẹ grừ con 1 tiếng rồi quay lưng bước đi sói con cứ hú kêu gào thảm thiết rồi dần dần nhỏ giọng khi không có mẹ của nó đáp lại ít lâu sau sói con đã không kêu nữa mó chui rút vào hõm cổ của kise tìm sự ấm áp lúc này sói mẹ lại đi về đem theo vài loại quả ăn được nó lại hôn con nó lần cuối rồi cúi người chào như cảm ơn rồi rời đi sói con vẫn không biết mẹ quay lại hôn trán nó lần cuối .
Kise: được ....mày an tâm tao sẽ chăm sóc tốt con của mày ( cậu cầm vài quả trái cây đem sói con vào trong hang sưởi ấm)
Kuro : nhìn nó ngủ dễ thương quá .....( cậu nựng pé sói)
Kima: đúng là con vật gì cũng có linh tính ( cậu cảm thán )
Aka: không biết giờ con chó đó sao rồi( anh suy nghĩ)
Trong lúc này con sói quay về với bầy đàn tụi nó đang bị gấu lớn đe dọa nó chọn ở lại với bầy đàn giao con nó cho người khác chăm sóc, bầy đàn gồm 6 con nhưng không con nào có thể cắn chết con gấu to xác ấy lần lượt từng con ngã xuống đến lượt con sói mẹ vì bảo vệ con mình nó dụ con gấu đi chỗ khác tránh xa hang đá đó ra đến chỗ thật xa nó hợp sức cùng 3 con sói khác tấn công 1 lượt nhưng chỉ để lại vết trầy xước sâu cho con gấu kia chứ không làm nó mất mạng nỗ lực cuối cùng của nó là gặm đứt ngón chân của con gấu rồi gục xuống tiếng hú thảm thiết là tiếng nhạc kết thúc cho 1 bầy sói tình nghĩa lúc sói chết đầu của nó sẽ luôn hướng về nơi mà nó sinh ra ...
Kise: nhìn bé sói dễ thương quá đi ( cậu ngồi chơi với chú chó sói con )
Kuro : cho tớ ôm với ( kise giao pé chó cho cậu)
Lúc đầu pé chó rất buồn và kiên dè grừ mọi người nhưng chốc sau nó lại vui vẻ chào đón mọi người bằng cú cắn và cào của nó bị nhiều nhất là kise nhưng cũng đã làm nó tin tưởng hơn nó đồng ý cho mọi người sờ .
Kima: trời sắp sáng rồi ....chuẩn bị xuống núi đi ở đây càng lâu sẽ càng nguy hiểm ( cậu nói rồi xách đồ đạc đi ra )
Aka: nói đúng đó ...đi thôi
Kise: xin lỗi nha ....làm mọi người rơi vào nguy hiểm ( cậu ôm pé sói cúi đầu nói)
Aka: không sao ...ái chà đội bóng lại có thêm Omega rồi( anh chăm chọc)
Kise: cậu thôi đi ....dù tớ là Omega nhưng tớ vẫn đẹp trai 😎 ( câu hất tóc tỏa ra ngầu)
Kuro: rồi ...đẹp trai, đi lẹ đi anh đẹp trai ơi ( cậu đẩy kise đi về phía trước trong tay ôm pé sói)
Cả 4 người men theo con đường đi xuống núi sau 1 tiếng đồng hồ đi bộ mệt bở hơi tai cuối cùng cũng về lại dưới chân núi 3 cười chia tay kima ở trạm cứu hộ gần đó và cả 3 người đi về nhà
Kise: lội bộ nữa hả??? Sao mà xa vậy mệt chết tớ rồi( anh ôm pé sói thở hồng hộc)
Aka: làm Omega yếu dữ ha ( anh chăm chọc kise)
Kise: tớ vừa phân hóa mà ...hộc hộc
Kuro : cuối cùng cũng về tới nhà rồi ....( cậu hét lên )
Kise: trời ơi mới sáng sớm bé bé cái miệng lại
Từ trong nhà cô gái tóc hồng chạy ra không kịp mang giày dép lao ra ôm kise khóc nấc
Mo: cậu không sao ....hức ...hức ...cậu không sao rồi...hức ...( cô ôm chặt thật chặt )
Kise: trời trời.... Ngộp thở
Theo sau cô là Aoimine bước ra và midorima.
Mido: chào mừng cậu về nhà kise ( anh vỗ vai cậu)
Kise: chào người anh em ....tớ về rồi đây( cậu đáp lại vỗ vai Midorima)
Aoi: mừng cậu về nhà ....( aoi nói )
Kise:..............( cậu cúi mặt xuống)
Aka: ờm ... Đi vô thôi là đồ ăn sáng đi ( anh kéo tất cả rời đi chừa 2 người đó ở lại)
Aoi: cậu không sao chứ???( anh hỏi)
Kise: không sao ....cảm ơn cậu vì lúc nãy giúp tớ ừm....cảm ơn nhiều( cậu cúi mặt xuống khẽ nói)
Aoi: ờ cái đó không sao đâu .....mà cục bông nào kia??( anh chỉ pé sói)
Bé sói nhìn anh rồi liếm mặt anh , anh liền chơi với bé chó
Aoi: chó nhà ai mà dễ thương quá vậy??? ( anh ẩm bé sói lên khen)
Kise: nó là sói đó ....
Aoi:...........( anh nhìn kise rồi sang nhìn bé cún trước mặt) sói???????
Kise: ừ.....sói.....
Aoi: kệ đi dễ thương là được rồi( anh ẳm pé sói lên cao )
Cả hai cười phá lên bỗng có 1 bầu không khí nào đó hơi mờ ám ở đây cả 2 xích lại gần nhau hơn
Iku: Daiki- kun kise- kun vào ăn sáng( cô gọi 2 người từ trong nhà )
Aoi: vào ngay ....( anh giao bé cún cho kise)
Lúc này mặt kise đỏ lên trước khi iku gọi cả 2 vào thì cả 2 đã kịp trao nhau một nụ hôn
Kise: ....trời ơi.....( cậu ngồi xổm xuống đỏ mặt tự sờ lại môi mình hơi ấm vẫn còn đó bé sói ngồi nhìn mặt như không hiểu chuyện gì)
Mido: ngồi ngoài đó làm gì??? Muốn cảm lắm à ??? Vô ăn sáng rồi ngủ 1 giấc cho khỏe cậu mới phân hóa đấy( anh nói )
Kuro: sao mặt cậu đỏ vậy lẽ nào sốt rồi??? ( cậu ra sờ trán) đâu có sốt đâu
Kise: không có mà.....( cậu bước vào ôm cục bông kia)
Aoi: ăn đi rồi đi ngủ đi ( anh nhìn cậu với cái ánh mắt khó diễn tả)
Aka: chà....cái không khí này.... ( anh như nhận ra điều gì đó)
Nói rồi mọi người cùng nhau ăn sáng riêng 3 người kise Akashi và kuroko thì đi ngủ họ đã trãi qua 1 đêm đầy mệt mỏi những việc còn lại giao lại cho thành viên khác làm cả 3 người đi ngủ ngon lành và không quên cục bông của chúng ta bé sói cũng ăn no rồi đi theo kise chui vào chăn ngủ ngon lành.
_____________________
Chap này tới đây là hết... Đọc giả đón chờ chap sau nhé.
CHÚC MN 1 NGÀY ĐỌC TRUYỆN THẬT VUI VẺ.... mãi iu (。・ω・。)ノ♡( ˘ ³˘)♥

𝜜𝚔𝐚𝗄υr𝑜(ABO) [YAOI] EM LÀM VỢ ANH ĐƯỢC KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ