Dew ngồi trên xe tựa đầu vào cửa sổ nhìn quành cảnh liên tục thay đổi. Ánh mắt cứ nhìn vô định, cậu nghĩ đến gương mặt mẹ mình. Trong đáy mắt bà có chút không nỡ nhìn con trau mình kết hôn với người Dew không yêu, nhưng biết sao giờ?
Dew hiểu, hiểu bà tại sao lại làm như vậy...
Reng reng.
Tiếng chuông điện thoại rung lên xé tan màn đêm im lặng. Dew cầm lên, người gọi đến là Jax. Cậu bắt máy.
Đầu dây bên kia vừa thấy cậu bắt máy đã lên tiếng:"Sao rồi?"
"...Đàm phán thất bại"- nói rồi cậu còn khẽ cười nhưng mang chút thanh âm chua sót.
Jax im lặng, lúc sau cô mới lên tiếng:"Ừ không nằm ngoài dự đoán. Giờ thì sao?"
"Kế hoạch B"
Jax lại một lần nữa im lặng. Bởi kế hoạch B này quá điên rồ, nó có thể làm sụp đổ tinh thần của cô gái cô yêu. Nhưng nếu không làm thì còn cách nào khác sao? Nếu không làm thì có lẽ cô sẽ không bao giờ chạm vào em ấy được nữa. Tình yêu này rồi sẽ bị chôn vùi theo sự hèn nhát của cô.
'Chị xin lỗi...'
Jax thì thầm, âm lượng đủ nhỏ để không làm cho Dew nghe thấy.
Đè nén xúc động của mình xuống, Jax cắn răng đồng ý. Một Jax từng mạnh mẽ với tất cả giờ đây cũng phải mềm yếu với thứ gọi là tình yêu.
_______________
Kết thúc cuộc gọi, kế hoạch B chính thức bắt đầu.
Dew trở về thì trời cũng đã sập tối, cậu cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Đầu óc như muốn nổ tung, gương mặt mới sáng còn tươi tắn giờ đã mang vẻ mệt mỏi. Cậu biết giờ đây chỉ có một người có thể làm cậu thấy thoải mái hơn.
Dew bước nhanh vào nhà, tháo vội chiếc cà vạt giây trước còn chỉnh chu trên cổ, đôi giày da sáng bóng đắt đỏ cũng bị cậu vì vội vàng mà bị văng qua một góc.
Nani đang xem phim nghe thấy tiếng động liền chạy ra xem thử. Vừa chạm mắt Dew liền bị cậu vọt đến ôm siết vào lòng mình.
Dew gắt gao ôm lấy anh, vòng tay trên eo nhỏ cũng ngày một chặt hơn tựa như muốn người này cùng mình hòa vào làm một. Cậu gục đầu trên vai Nani liên tục hít hà mùi hương dễ chịu trên người anh, để tay mười này vòng qua cổ mình.
Nani nhìn một loạt hành động như cún con làm nũng này của Dew thì phì cười, tay đan vào mái tóc mềm mại của đối phương xoa xoa an ủi.
Tất nhiên, không ai nói gì. Dew không nói anh cũng không tiện hỏi, để cậu thoải mái.
Lúc này cậu mới mở miệng, lời nói thủ thỉ thoảng vào trong gió thổi vào tim Nani:"Em yêu anh"
Nani mỉm cười, anh hôn nhẹ lên mai tóc cậu:"Anh cũng yêu cún con lắm"
Dew nghe anh nói thì không kìm được hạnh phúc, bao nhiêu suy nghĩ mệt mỏi như bị một cơn gió mùa xuân ấm áp cuốn bay tất cả.
Nani bưng mặt Dew đối diện với mình, cậu nhìn anh không nhịn được lại nhẹ nhàng thơm thơm khóe môi người thương.
"Thế đã đói chưa?"- Nani.
"Rồi ạ. Anh nấu cho em ăn đi~~nha nha nha"- Dew dụi đầu vào lòng bàn tay ấm của anh.
"Ừm"- Nani gật đầu. Kéo tay cậu vào nhà bếp.
___________________
Bên này, khi kết thúc cuộc gọi kia. Jax liền gọi cho người cô yêu- Mia.
"Alo ạ? Chị gọi em có gì không?"- Mia bắt máy, tiêng nhạc xập xình cũng với tiếng cười đùa của đàn ông vô tình lọt qua tai Jax.
Jax cầm chặt điện thoại, đến nỗi tay cô nổi đầy gân xanh tím:"À không có gì...em đang ở đâu? Chị đến đón em được chứ?"
Mia lúc này đã ngà say, đầu cô gái nhỏ gật gù bất giác đồng ý:"Ừm em đang ở XX, chị đón em về nhé"
Nghe thấy bên kia không nói gì, cô gái nhỏ cũng cúp máy tiếp tục cuộc chơi.
Jax sau khi Mia cúp máy thì nhanh chóng gọi cho một số lạ rồi lên con xe phân khối lớn của mình. Phóng trên đường không một bóng người.
'Có lẽ đây là sai lầm của chị...nhưng chị thà nhìn em đau khổ còn hơn nhìn em tay trong tay với người khác, em còn có chị mà, khi em đau khổ đã có chị bên cạnh. Chị thật sự xin lỗi...em tha lỗi cho chị nhé.'
Đỗ trước quán bar xa hoa, Jax nhanh chóng giấu mái tóc ngắn của mình trong chiếc mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, cô còn cẩn thận thay chiếc áo khác thoạt nhìn rất giống một người đàn ông.
Jax nhìn ngó xung quanh, một tia sáng từ máy chụp ảnh lóe lên. Cô hít một hơi thật sâu nhìn về hướng đó, gật đầu sau đó kéo mũ xuống sát hơn, bước vào bên trong.
_______to be continue_______
||Màn kịch nhỏ||
Nani: Kế hoạch B gì vậy?
Dew gãi đầu, ngoảnh mặt sang chỗ khác: Không có gì ạ.
Jax: Anh không phải thắc mắc, anh không thiệt gì đâu.
Nani: Thiệt gì cơ?
Dew bịp mồm Jax: Cô im!
Mia: Này! Tên khốn bỏ tay anh ra khỏi chị ấy!!! Tôi cắn anh đấy?
Dew, Jax, Nani:....
___________
Chap này ngắn hơn bình thường vì tui lười nhưng vẫn đăng hihi. Phụ lòng mọi người rùi xin lỗi nhiều ạ TT
BẠN ĐANG ĐỌC
No Name [DewNani]
FanficKhông tìm được truyện đúng gu nên tớ biết fic này để thỏa mãn niềm đam mê ấy :33 Đọc đi ròi biết hihi✨