MC: Chào mừng quý khán giả đã đến với chương trình 'Hỏi xoay đáp xoáy' của chúng tôi.
MC: Sau đây sẽ là những khách mời có mặt trong số chương trình ngày hôm nay. Bật mí sẽ là hai bạn rất đẹp trai nhé. Chào hai bạn!
Dew, Nani: Chào mọi người cũng như ekip ạ.
MC: Hai bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân không?
Nani: Tôi là Hirunkit Changkham, 26 tuổi. Mọi người có thể gọi tôi là Nani.
Dew: Chào, tôi là chồng anh ấy.
Nani: !!
Dew: Tôi là Jirawat Sutivanichsak, 23 tuổi.
MC: Thôi không làm mất thời gian gian của mọi người nữa, sau đây sẽ là một số câu hỏi của chương trình cũng như câu hỏi của người xem gửi về email của chương trình số hôm nay.
MC: Câu hỏi đầu tiên đó là: hai người có mối quan hệ như thế nào?
Dew: Tôi là chồng lớn, còn anh ấy là chồng nhỏ của tôi.
Nani: ...Chúng tôi là một cặp đôi.
MC: Haha, quả là câu trả lời thú vị. Câu hỏi tiếp theo là: Hai bạn cảm thấy đối phương như thế nào?
Nani: Phải nói sao nhỉ. Em ấy rất tinh tế, là người tôi có thể tin tưởng luôn mang lại năng lượng tích cực cho tôi, là động lực để tôi vượt qua tất cả. Hmmm, còn rất đẹp trai, cao nữa. Phải thú thật đôi lúc tôi còn thấy ghen tị nữa á!
Dew cảm động: Aww, anh yêu. Còn em thấy anh thật hoàn hảo, rất xinh đẹp, anh là tất cả đối với em. Người gì đâu mà trắng xinh quá trời, không có gì để chê, đáng yêu siêu cấp vũ trụ bla...bla... (Cậu Dew nhà ta chuẩn bị kể đến sáng đay).
MC: Qua câu hỏi tiếp theo nào. Câu ba: Hai bạn có cảm xúc với đối phương khi nào?
Nani: Không nhớ nữa, chỉ là tôi cảm thấy ngày một yêu em ấy hơn. Không còn đếm đủ nữa.
Dew: Từ hồi tôi còn nhỏ xíu... Mới đầu tưởng chừng như mến mộ thôi nhưng thật ra không phải, tôi yêu Nani lúc nào cũng không hay.
MC: Thật là ngọt ngào quá đi thôi. Tôi và người xem bắt đầu cảm thấy ghen tị rồi 5555.
MC: Rồi, câu hỏi thứ tư là: Bạn không thích điều gì ở nửa kia?
Dew: Không có.
Nani: Cũng vậy. Chỉ là đôi lúc tôi cảm thấy hơi phiền vì em ấy quá bám dính người đi. Như chú cún con vậy.
Dew bĩu môi: Anh không thích sao?!
Nani: Không mà!
Dew: Không tin!!
Nani thở dài yêu chiều, xoa đầu cậu: Có gì về em nói gì anh cũng chiều nhé? Được không, giờ đang quay chương trình đó.
Dew hai mắt sáng rực, quẫy đuôi (?): Dạaa!!!
Ekip, mc: / coi chúng tôi như không khí đi /
MC: E hèm, wow đã đến câu hỏi cuối rồi đây. Có vẻ rất thú vị nhé: Bạn muốn nhắn nhủ điều gì với đối phương cũng như đọc giả không?
Nani: Cũng không có gì to tát. Tôi mong tôi và Dew có thể bên nhau lâu nhất có thể. Tôi yêu em ấy nhiều hơn những gì tôi tưởng. Và cũng như chúc các bạn đang xem chương trình đây sẽ sống thật hạnh phúc, đừng quên ủng hộ chúng tôi nhé!
Dew: Tất nhiên rồi tình yêu của em. Dù anh đi đâu, làm gì em cũng sẽ bên cạnh anh mãi mãi. Jirawat đây yêu anh hơn tất cả mọi thứ, yêu anh. À quên mất, tôi cũng chúc mọi người sớm tìm được nửa kia của mình, thế thôi.
MC: Ngọt sâu răng tôi luôn rồi. Có vẻ mọi người tưởng chừng như đã hết thời lượng ngày hôm nay rồi đúng không? Nhưng chúng tôi còn một phần nhỏ cho mọi người nữa đó.
MC: Đố các bạn biết hôm nay là ngày gì? Hãy bình luận đi nào!
'Ngày 10/3/2024 chứ ngày gì?'
'Lầu trên suy nghĩ đơn giản quá đi thôi. Chắc phải là ngày gì đó nên mới hỏi đó!'
'Là ngày gì vậy mọi người? Tôi tò mò quá đi!'
'+99 comment'
MC: Không để các bạn đoán mò nữa, sau đây tôi xin nhường câu trả lời cho tác giả của chiếc fanfiction Dew&Nani này.
Bngân aka tác giả: Chào các reader yêu quý của tớ. Hôm nay chính xác là ngày truyện của tớ được một năm tuổi rồi (10/3/2023-10/3/2024) nhanh nhỉ? Mới nhớ ngày nào tớ còn nghĩ viết chơi chơi thôi xong xóa ai ngờ được như ngày hôm nay. Cảm ơn các cậu rất nhiều! Và tớ không ngờ là một năm rồi tớ chưa hoàn truyện nữa. Cứ hứa rồi lại thôi... Xin lỗi các cậu rất nhiều. By the way, chúc các cậu có thật nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, mong các cậu sẽ luôn ủng hộ truyện của tớ. Chap này để tri ân các cậu trong một năm qua thôi. Bái bai <33 chúc các cậu ngủ ngon.
MC: Số của chương trình hôm nay đến đây là hết. Cảm ơn các bạn đã đọc.
Thanks
____________
BẠN ĐANG ĐỌC
No Name [DewNani]
Fiksi PenggemarKhông tìm được truyện đúng gu nên tớ biết fic này để thỏa mãn niềm đam mê ấy :33 Đọc đi ròi biết hihi✨