5

30 2 0
                                    

Nguyên trinh là người phương nào?

Nguyên trinh còn không phải là Thiên cung nhị hoàng tử tang tịch chi tử, là chính mình cuối cùng một lần phàm thế lịch kiếp sở dạy dỗ Hoàng Thái Tử? Vì sao chính mình tỉnh lại, trong đầu đầu tiên hiện lên lại là tên của hắn?

Nhưng nghĩ đến này tên, chính mình trong lòng lại vì cái gì sẽ phiếm ra một tia xuyên tim đau? Còn có chính mình không phải nhảy luân hồi mệnh bàn, như thế nào hiện giờ thế nhưng về tới 500 tuổi thời điểm?

Hay là chính mình cùng hắn có gì liên lụy? Chẳng lẽ là hắn cứu chính mình?

Nhưng như vậy đẩy cũng không đúng, khi đó chính mình mệnh vẫn càn khôn đài, nguyên trinh còn tại hạ giới lịch sinh tử kiếp, thời gian cũng rõ ràng không khớp.

Chẳng lẽ này nguyên trinh phi bỉ nguyên trinh?

Thế nhân toàn truyền: Tố cẩm nhất tộc, mãn môn trung liệt, đáng tiếc để lại một cái nữ nhi lại là vô tình chi vật. Không ở vô vọng hải thủ chính mình song thân phần mộ, phong Thiên giới Chiêu Nhân công chúa, lại Tứ Hải Bát Hoang tìm một cái kêu nguyên trinh người.

"Công chúa, nếu không ta đi rút kia loạn khua môi múa mép xuẩn vật?" Tân nô rõ ràng vẫn là vạn tuế tiểu đồng, lại sinh ra đanh đá, một phen lời nói ra tới lệnh người buồn cười.

"Thiên hạ ở nơi đó, thị phi liền ở nơi đó. Ngươi đi rút người đầu lưỡi, rút đến lại đây?" Tố cẩm nhàn nhạt mà xem xét nàng liếc mắt một cái, khép lại bách thảo kinh.

"Ta đây không phải thế ngài sinh khí sao! Bọn họ cũng dám bố trí Thiên Quân nghĩa muội, đường đường Thiên cung Chiêu Nhân công chúa!" Tân nô ở bên cạnh một bên mài mực, một bên tức giận bất bình.

"Nói công chúa, ngài muốn tìm vị kia kêu nguyên trinh công tử lớn lên là bộ dáng gì nha? Chính là tuấn mỹ vô đúc, thế gian vô song, mới như vậy làm ngài nhớ thương, tìm một vạn năm cũng không chịu bỏ qua." Nói dường như thiếu nữ hoài xuân, bộ mặt đỏ bừng.

Tố cẩm dưới ngòi bút một đốn, ở kia phó mặc trúc trên bản vẽ tích một cái điểm đen, nàng vội vàng dùng nước trong đi pha loãng, hơn nửa ngày mới thở dài nói: "Ta không biết."

"Cái gì nha, ngài thế nhưng không biết! Kia ngài như thế nào tìm a, vạn nhất ngài nhận sai người làm sao bây giờ? Vạn nhất có người cố ý giả mạo lại làm sao bây giờ?" Tân nô tùy tiện mà thò qua thân mình, đi xem tố cẩm họa.

Vạn năm, vẫn là đồng dạng mặc trúc dày đặc, một vị bạch y bóng dáng, hơn nữa ngắn ngủn ban ngày ban mặt, bốn chữ vì đề.

Cũng không biết công chúa như thế nào liền họa không nị?

"Sẽ không nhận sai, ta nhớ rõ......"

Tố cẩm đắm chìm ở chính mình suy nghĩ, nàng nhận được người nọ khí khái, vạn năm bỏ ra hiện tại trong mộng một khắc cũng không quên quá, chỉ là trước sau thấy không rõ người nọ mặt.

"Ha? Công chúa, ngươi lúc trước nói chính là cái gì? Từ từ, công chúa ngài họa bị thủy làm ướt!" Một trận luống cuống tay chân, nguyên là tố cẩm mới vừa rồi ngây người, không cẩn thận đem án kỉ thượng nước trong phất đảo, lộng ướt mới họa tốt họa.

Tố năm tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ