17

21 1 0
                                    

Tang tịch cùng thiếu tân vì nguyên trinh tánh mạng, ngạnh sinh sinh mà lưu ta tại đây Đông Hải long cung. Nghe ta nói muốn thu nguyên trinh vì đồ đệ, phu thê hai người càng là thiếu chút nữa hỉ cực mà khóc.

Phản ứng lại đây, sợ ta đổi ý, vội vội mà ôm nãi hô hô nắm, giống mô giống dạng mà nhéo nguyên trinh tay, viết một bức xiêu xiêu vẹo vẹo bái sư thiếp cho ta.

Ta:............ 

Trợn mắt nhìn mặt trên như cẩu bò tự, thật sự là có điểm không nghĩ thu,

"Này trương bái sư thiếp......... Thật sự là khác người, đừng khai một mặt, có khác thú vị."

Suốt dùng ba cái "Đừng" tự, tới ám chỉ này hai người kỳ thật có thể đổi một cái hơi chút thể diện một chút phương thức.

Nhưng tang tịch cùng thiếu tân lại không biết nghe không nghe hiểu ta ngụ ý, ha hả mà giới cười vài tiếng, đem loạn trảo phao phao nguyên trinh một phen đưa cho ta liền chuồn mất.

...............

Đây là thân cha mẹ?

Ta nhìn trong lòng ngực tiểu gia hỏa, mắt to trừng mắt nhỏ.

Có chút tức giận, nhưng trong lòng ngực nguyên trinh như cũ vô tâm không phổi,

"Tiểu gia hỏa, ngươi cười cái gì?"

"Ngươi còn cười được?"

Nguyên trinh xác thật cười được, còn cười ra bên trái một cái má lúm đồng tiền.

Ta không có hảo ý mà duỗi tay chọc chọc, hắn lại hảo tính tình mà triều ta cười ra một cái khác má lúm đồng tiền.

Ta:.........

Chuẩn bị lại chọc thời điểm, hắn lại hộc ra liên tiếp phao phao, quơ chân múa tay mà huy tiểu béo tay, ánh mắt sáng lấp lánh mà nhìn ta.

?

Duỗi ra tay, hắn liền cười, cười chính là hai cái má lúm đồng tiền?

Cảm tình này tiểu nhãi con biết ta thích chọc phao phao, gác nơi này hống ta đâu.

Tiểu nhãi con đáng thương hề hề lại mắt trông mong mà nhìn ta, lôi kéo cánh tay của ta, ta coi hắn giữa mày nhất điểm chu sa, hơn nửa ngày mới tuyệt đi luôn, chờ hắn trưởng thành lại quay lại tìm hắn ý tưởng.

Thôi, lời nói đều nói ra, còn có thể đổi ý không thành?

Từ đây, liền thừa nhận hắn là ta tố cẩm duy nhất đồ nhi địa vị.

Nhưng ở chung lâu ngày, ta mới hiểu được, này nguyên trinh đã phi trời quang trăng sáng đài sen công tử, cũng đều không phải là thông minh lưu loát Hoàng Thái Tử nguyên ca nhi. Tóm lại dính kiếp trước quang, tính cách lại nửa phần không giống kiếp trước.

Hắn nhão nhão dính dính cả ngày đi theo ta phía sau không nói, mỗi ngày hứng thú không phải mang theo ta đi kỵ rùa đen, chính là làm ta mang theo hắn kỵ rùa đen.

Nếu hỏi hắn rốt cuộc đang làm gì.

Này tiểu nhãi con trừng mắt mắt tròn xoe, ngây ngốc mà nửa ngày, mới nghĩa chính nghiêm từ làm ta không cần nói chuyện,

Tố năm tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ