16

20 2 0
                                    

Tố cẩm vốn dĩ liền không phải một cái lương thiện người, nếu thiệt tình đổi không đến thiệt tình, nàng liền kịp thời ngăn tổn hại.

Niệm Dạ Hoa mặt mũi đem tố tố phó thác cho bạch thật cùng chiết nhan sau, lại vừa vặn nghe được chiết nhan nói Đông Hải tang tịch hoàng tử bệnh tật ốm yếu nhi tử bị bệnh, chính nghiêng trời lệch đất mà tìm bác sĩ.

Chiết nhan làm mặt quỷ mà nhìn tố cẩm một phen, cười nhạo nàng: Tìm vạn năm người, bất quá là một ốm yếu nãi oa oa. Nguyên lai hắn đồ đệ lại là một cái có mắt như mù, phóng một cái tuấn tú Thái Tử điện hạ không cần, cố tình nhớ một cái bi bô tập nói tiểu nhi.

"Sách" chiết nhan sinh động như thật, tình cảm phong phú, thật sự là có thể đi trà lâu thuyết thư.

Nào biết nguyên trinh một chữ chiết nhan mới bật thốt lên, tố cẩm liền vô cùng lo lắng mà thu thập đồ vật chuẩn bị trốn chạy.

Nàng trăm triệu không nghĩ tới tìm mấy vạn năm người, mới vừa sinh ra, nhưng cũng không xác định này nguyên trinh có phải hay không kiếp trước kia luân hồi mệnh bàn trước cứu nàng nguyên trinh.

Tóm lại nhìn một cái, yên tâm chút.

Thuận tiện học chiết nhan, Tứ Hải Bát Hoang du lịch một phen, trốn một trốn bạch thiển cùng Dạ Hoa cũng hảo.

Tố cẩm thu thập bao vây, nhìn ngồi ở cửa thêu uyên ương tiểu yếm tân nô.

Từ phát sinh gương đồng một chuyện sau, tố cẩm không còn có đặt chân bạch thiển căn nhà kia, ngược lại là tân nô giúp đỡ tố cẩm đưa thuốc dưỡng thai, đi được cần chút. Còn thường thường cùng bạch thiển cùng nhau cho nàng trong bụng hài tử làm quần áo, hai người cảm tình nhìn khen ngược.

Tố cẩm trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng là đi tới cửa, nhìn tân nô từng đường kim mũi chỉ mà thêu nửa ngày, cũng không biết tân nô suy nghĩ cái gì, tóm lại như là không phát hiện nàng phía sau tố cẩm giống nhau.

"Ngươi này yếm thêu đến khen ngược, tân nô thủ nghệ của ngươi luôn luôn không kém." Tố cẩm cũng chuyển đến một cái ghế, ngồi ở bên cạnh xem nàng thêu.

Tân nô lúc này nhưng thật ra thuận theo, nhu nhu mà triều tố cẩm cười,

"Cũng không biết tố tố cô nương cùng nàng trong bụng hài tử có thích hay không."

"Công chúa, ta vốn là tính toán thêu khóa trường mệnh, có thể tưởng tượng tới muốn đi ta không phải tiểu điện hạ trưởng bối, thêu cái loại này cũng quái làm người xấu hổ. Không bằng thêu hai chỉ uyên ương, sấn màu đỏ nhìn cũng là vui mừng."

Nàng dường như chân thành hy vọng tố tố cùng hài tử hết thảy bình an hỉ nhạc, thậm chí liền mặt mày đều là từ bi.

Tố cẩm nhìn nửa ngày, cũng không nhìn ra cái gì tới, cau mày nhìn phương xa cũng không biết tưởng cái gì.

Kiếp trước kiếp này, tân nô bồi nàng thời gian không ngắn, chính mình tâm cao khí ngạo, kiếp này trừ bỏ thành ngọc cái kia mặt dày mày dạn đi theo nàng bằng hữu ngoại, cũng chỉ có tân nô một người đối nàng trung thành và tận tâm, nhưng nàng thế nhưng còn nhìn không ra tân nô tâm tư.

Tố năm tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ