Tố cẩm ở trên giường nằm một ngày, liền Tống mang theo mọi người tới lui tới hướng ở nàng trong phòng qua một lần, hỏi bệnh, chúc mừng tố cẩm thành thượng tiên, ồn ào đến tố cẩm não nhân đau.
Tố cẩm ngại phiền, sau lại đơn giản trực tiếp làm tân nô đóng cửa từ chối tiếp khách, chính mình tắc nằm ở trong viện bàn đu dây thượng phát ngốc.
Này đó trong lúc, bất luận liền Tống, thành ngọc, vẫn là lúc ấy ở đây thiên binh, đối "Người nào cứu tố cẩm" một vấn đề này đều là giữ kín như bưng, nếu là hỏi tắc đều ngôn là tố cẩm chính mình ngạnh căng quá khứ.
Tố cẩm chưa từ bỏ ý định, nàng rõ ràng nhớ rõ như thế rõ ràng, kia xúc cảm cũng là thật thật tại tại, như thế nào sẽ là bị độc yên mê choáng sở sinh ra ảo giác đâu?
Nàng lại chạy tới tinh tế hỏi tân nô, thẳng đến tân nô cũng là như thế trả lời thời điểm, tố cẩm mới hậm hực rót một viên đan dược, không hề nhắc tới.
Chỉ là cách thiên lại kêu tân nô đem Tê Ngô Cung bên trong bức hoạ cuộn tròn dọn về mười dặm rừng đào, một lần nữa phơi nắng một phen, liền lại lần nữa quá thượng suốt ngày luyện đan, đả tọa, tu tập nhàm chán nhật tử.
Tố cẩm đem ngày ấy trầm hương hoàn cảnh trung hai kiện hồng y cấp làm thành mộ chôn di vật, chôn ở nàng trước cửa kia cây thật lớn dưới cây đào, tuổi hi, tuổi hằng sinh nhật thời điểm đảo hai hồ rượu ngon bồi bọn họ cùng nhau uống.
"Các ngươi hai người nhưng thật ra may mắn, lẫn nhau liên hệ tâm ý, cũng không nghi kỵ. Đâu giống bổn quân, trăm triệu năm trước nay đều không có bị người lựa chọn quá."
Dạ Hoa như thế, nguyên trinh cũng là như thế.
Tố cẩm giơ lên chén rượu lại uống một hồ, "Thôi, nếu là giống các ngươi cũng không tốt. Bổn quân sợ chết, tích mệnh mà thực."
Thất tha thất thểu mà từ trên mặt đất bò dậy, "Bổn quân say, chờ ngày mai tu luyện xong lại đến xem ngươi hai, tuổi hằng ngươi nhưng mạc khi dễ ngươi huynh trưởng!"
Đi đến trước cửa, lại nhìn đến một cái gục xuống đầu hoa sen tinh, sao xuống tay chính lo sợ bất an mà ở nàng trước cửa phòng đi tới đi lui.
"Từ đâu ra tiểu yêu, này mười dặm rừng đào cũng là ngươi xông loạn!"
Một cái tát đang muốn cho người ta đánh, bàn tay còn không có đi xuống, người nọ liền nâng lên một trương quen thuộc mặt.
"Thành ngọc?"
Tố cẩm bắt lấy nàng ống tay áo, mỉm cười nói, "Sao ngươi lại tới đây, thành ngọc! Cũng không đề cập tới trước nói một tiếng, ta phải trước tiên chuẩn bị ngươi thích ăn đồ vật a."
Thành ngọc lại là lột ra tay nàng, bất an mà nhìn tố cẩm, ánh mắt chột dạ.
"Làm sao vậy? Chẳng lẽ là phát sinh chuyện gì" tố cẩm nhìn thành ngọc liên tiếp mà hướng nàng trong phòng nhìn, cũng có chút kỳ quái
"Chẳng lẽ là ngươi cho ta mang theo cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật tới? Ta đảo muốn nhìn một cái!"
Tố cẩm nói liền muốn đẩy cửa ra, nào biết thành ngọc lập tức liền túm chặt nàng chân.