6

20 2 0
                                    

"Nhạc tư sinh bảy ngày, mới là Thiên giới sinh ra một cái tiên thai. Truyền thuyết kia trường hợp cực đại. Thiên cung nghê quang tứ tán, đại bàng vòng trụ mà bay; lại nghe nói tứ hải bách thú chấn hoảng sợ, Bát Hoang thụy điểu trình tường, ngươi nha đầu này chẳng lẽ liền không nghĩ đi xem sao? Kia chính là dưỡng ngươi vạn năm nhạc tư."

Chiết nhan cùng bạch thật ở ngọc thạch trên đài hắc bạch đánh cờ, thấy đối phương bị chính mình chèn ép mà bốn bề thụ địch, thỉnh thoảng tức muốn hộc máu mà trảo nhĩ vớt má, phương hảo tâm tình mà ngước mắt, trêu đùa dựa nghiêng ở cây hoa đào thượng tố cẩm.

Tố cẩm trong tay chính cầm một quyển 《 Tố Vấn Ngô chú 》 đối mặt trên ghi lại thiện y danh sĩ, đối mặt trên y giả nhân tâm hận không thể lấy thân tương chịu tình tiết mà cười nhạo, nghe chi cũng chỉ phiên thân, lưu lại một thân ửng đỏ bóng dáng cấp chiết nhan.

Nhan sắc nhìn thế nhưng so trên cây đào hoa còn muốn diễm lệ phong lưu, thanh âm lại hàm chứa nói không nên lời lười biếng mệt mỏi, "Kỳ trân dị bảo, đan dược hiếm quý, vì hạ tiểu điện hạ sinh lễ, cũng vì báo nương nương dưỡng dục chi ân, toàn cuồn cuộn không ngừng đưa đến Thiên cung, cần gì ta tự mình đến một chuyến? Hai hai tương vọng, không tích hai giọt nước mắt tới, lại có vẻ quá mức hư vọng, mà khủng bị thương nhạc tư từ mẫu tâm. Nhưng ta quán làm sẽ không này đó giả lễ, như thế chi bằng không đi."

Chiết nhan nhéo quân cờ, hãy còn thả tương bức, "Nếu như kia nhạc tư ba lần bốn lượt đệ thiếp?"

"Không đi."

"Kia tân nô đau khổ khuyên nhủ tương bồi?"

"Không đi."

"Ngày đó quân uy nghiêm lợi bức hạ lệnh?"

"Không đi."

"Hảo cái vô tâm không phổi, vô tình vô nghĩa, bất khuất không chiết Chiêu Nhân công chúa! Cũng không biết bao giờ là người phương nào lệnh ngươi thần hồn toàn toái, thâm tình bất hối? Ai lệnh ném này lãnh tâm lãnh tính một mặt, ta đảo kỳ vọng thấy ngày này!"

Chiết nhan vỗ tay mà cười, nói không nên lời là châm chọc vẫn là cười nhạo, mảnh dài ngón tay nhéo lên một viên hắc tử đặt ở bàn cờ ở giữa, hoảng tựa lửa rừng lửa cháy lan ra đồng cỏ, cháy nhà ra mặt chuột,

"Kia nếu nguyên trinh nếu xuất hiện?"

Quả nhiên thấy trên cây người, giơ lên cánh tay bỗng nhiên liền cương một chút.

Mạnh miệng mềm lòng đại để như thế.

Chiết nhan ngần ấy năm cùng cái người bảo thủ giống nhau, vẫn là thích đánh nát tố cẩm nhất phái đạm nhiên tuyệt tình gương mặt giả, mỹ kỳ danh rằng: Nhiều điểm tươi sống hơi thở, bằng không tựa như gần đất xa trời bệnh sưu, có gì lạc thú?

Hai bên đắc ý dưới, nhìn trước mặt mục nếu điểm sơn tình nhân, càng thêm thần thái dạt dào: "Thật thật, ngươi cờ đều bị ta phá hỏng, như thế cần phải thay ta quét một tháng phòng ốc!"

Ưu thay mà phẩm một ly trà xuân, buồn cười mà nhìn bạch thật thở ngắn than dài, một mặt lại du thuyết bạch thật cùng hắn đánh cuộc: Trên đời này đến tột cùng có hay không cái kia lệnh tố cẩm thần hồn điên đảo nguyên trinh công tử?

Tố năm tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ