10

19 1 0
                                    

Dạ Hoa bốn vạn tuế đã trổ mã đến tuấn mi tinh mục, lệnh người mắt thèm.

Nghe nói thích hắn nữ tiên có thể từ Tê Ngô Cung vẫn luôn bài đến Tây Hải, điên cuồng mà từ Nguyệt Lão kia vung tiền như rác, liền vì mua Thái Tử điện hạ mơ mơ hồ hồ bóng dáng đồ, cũng là cam tâm tình nguyện.

Đơn giản Dạ Hoa gần chút thời gian công khóa vội, không thường tới Tê Ngô Cung, tố cẩm mới có thể tạm thời an tĩnh.

Thấy sắc trời vừa lúc, liền kêu tân nô đem từ trước họa từ trong phòng dọn ra tới phơi nắng, chính mình cũng đi lộng một cái giá vẽ, ở trong sân học đòi văn vẻ.

Cây hòe già bàn cù ngọa long, cành cây hoành nghiêng, mùi hoa thanh dật.

Tố cẩm ở dưới làm một cái bàn đu dây, họa mệt mỏi liền đi nằm nằm, cũng coi như trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn.

Loang lổ quang ảnh lắc lư ở nàng trên mặt, gió nhẹ cũng mềm nhẹ, chính híp mắt chuẩn bị một phó hoàng lương.

"Ngươi cái này người sa cơ thất thế!"

Tố cẩm thiếu chút nữa từ bàn đu dây thượng tài đi xuống!

Lười nhác mở to mắt, đánh giá một phen trước mặt xinh xắn nữ tử.

Không quen biết.

Tố cẩm lại trở mình tính toán không để ý tới nàng.

Hảo không thú vị, ước chừng lại là vị nào yêu thầm Dạ Hoa lỗ mãng tiên tử tin vỉa hè, đem chính mình trở thành tình địch cho nên tới khiêu khích.

Không bao lâu, biết được chính mình là một cung chi chủ, Thái Tử điện hạ cô nãi nãi, tiếp theo liền tung ta tung tăng mà chạy tới xin lỗi.

Chuyện như vậy, lặp đi lặp lại, trải qua quá nhiều nàng đều phiền.

Chuẩn bị phất tay gọi tân nô đem nàng oanh đi ra ngoài, nào biết này kiêu căng nữ tử lại một phen ném đi nàng giá vẽ. Mặt trên nét mực chưa khô, trong lúc nhất thời loang lổ đầm đìa.

Tố cẩm cuộc đời nhất phiền chán sự tình chính là người khác chạm vào nàng đồ vật, chỉ cần là thuộc về chính mình, mặc kệ là người là vật, đều không được người khác lây dính nửa phần.

Nếu là chạm vào, quăng ngã hỏng rồi, nhất định phải ngươi chết ta sống, mới bằng lòng bỏ qua.

Trong mắt hung quang chợt lóe, tiên tử thành một con bánh chưng.

Chân một đá, liền đá vào Dao Trì bên nước bùn trong đất!

Nàng kia mặt hồ một tầng nước bùn, tay run rẩy chỉ vào tố cẩm: "Ngươi...... Ngươi!"

Nghiễm nhiên là lại kinh lại tức.

"Ngươi cái gì ngươi! Không biết tự lượng sức mình."

Tố cẩm giơ tay nhìn trong chốc lát bầu trời bay qua sao băng, vỗ vỗ trên người không tồn tại tro bụi, tiêu tiêu sái sái mà liền đi rồi, tay lại vươn tới chậm rãi đem giá vẽ thượng họa xé mà hi toái.

Tân nô ở bên nhìn, kinh ngạc nói: "Công chúa?"

"Dơ."

Tố cẩm cũng không quay đầu lại mà đi vào Tê Ngô Cung, trong vòng trăm năm không họa bất luận cái gì một bức họa.

Tố năm tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ