8

18 1 0
                                    

"Cô cô?"

Tố cẩm nghiền ngẫm cười cười, "Ngươi hiện giờ nhưng thật ra chịu gọi ta một tiếng cô cô? Bất quá túng tính như thế, ta cùng nhị hoàng tử chuyện này, cũng chính là nam nữ chi gian xấu xa. Hà tất liên lụy đến ngươi, cũng đừng liên lụy đến Cửu Trọng Thiên."

Dạ Hoa còn muốn nói cái gì, tố cẩm lại vỗ vỗ Dạ Hoa vai, từ hắn sau lưng đi ra, ý bảo hắn không cần nhiều lời.

Nga ngươi nhìn trước mặt huyết nhục mơ hồ nam tử, đuôi mắt một chọn, ngạo mạn liền hiển lộ không thể nghi ngờ, "Chẳng lẽ ta này mạn đà la phấn hoa, nhị hoàng tử không hài lòng?"

Vốn là Thiên Quân nhận thấy được Tây Hải giao nhân nhất tộc, thuần dưỡng tư binh, quảng quyên tiền bạch, mưu phản chi tâm rõ như ban ngày. Hắn muốn điều tra rõ, nhưng lại sợ rút dây động rừng, lúc này mới thừa dịp lần này Tây Hải mở tiệc chiêu đãi tố cẩm cái này vô danh vô phận công chúa, muốn cho nàng tìm tòi hư thật.

Nào biết Dạ Hoa thế nhưng theo tới, thiếu chút nữa hỏng rồi sự. Hiện nay nàng cũng chỉ đến trước đem Dạ Hoa trích đi ra ngoài mới hảo thuyết, cho nên mới không cho hắn xen vào việc người khác.

Này nhị hoàng tử tên là tuổi hằng, là một cái không hơn không kém mỹ mạo bao cỏ, mới vừa rồi một phen lời nói xuống dưới minh nếu là muốn cho nàng làm hắn hoàng phi, ngầm lại là muốn cho nàng giám thị Dạ Hoa cùng Thiên Quân. Bất quá hắn sai một nước cờ, không nghĩ tới tố cẩm thế nhưng chướng mắt hắn.

"Phi! Ngươi này rắn rết tiện tì, tâm tư như thế ác độc! Nếu không phải đại ca....... Nếu không phải ngươi còn có chút dùng, ngươi lại có thể nào đặt chân này Tây Hải!"

Trong khoảnh khắc phong vân biến sắc, tuổi hằng đôi tay đột nhiên một phách, một đoạn huyền diệu chú văn liền xuất hiện ở hắn trong miệng.

Trong tay trường kiếm hí vang, phá không mà ra, một tôn màu đen cự long bảo tượng phóng lên cao, không chờ tố cẩm có điều phản ứng, cự long bãi màu đen long đuôi, liền xuất hiện ở nàng trước mặt.

Này long lân trảo sắc bén, toàn thân huyền hắc, nộ mục trừng to, bay lên không bãi đầu gian nhấc lên kinh thiên sóng lớn!

Đám người ồn ào, đều là nơm nớp lo sợ, không dám nhìn trận này muốn mệnh đánh nhau, sôi nổi tìm chỗ trống, hận không thể lập tức lưu cái cách xa vạn dặm xa.

"Phanh phanh phanh!" Phạm vi mười dặm, bảo điện nghiền vì bùn đất, hóa thành mi phấn.

"Đi! Đi mau! Nhị hoàng tử nổi điên!" Đám người phần phật tan đi! Nhưng kia hắc long long trảo một trương, thế nhưng như là ngàn vạn chi rậm rạp lợi kiếm, trăm mét ở ngoài liền có người bụng phá tràng lưu!

Kêu gọi ô gào, xin tha tiếng động hết đợt này đến đợt khác, ầm ĩ sôi trào.

Tố cẩm chỉ là thượng tiên tu vi căn bản không địch lại tuổi hằng, chống đỡ đến đặc biệt cố hết sức. Nàng lưng bị long trảo xỏ xuyên qua, cả người cũng là lớn lớn bé bé miệng vết thương. Nhưng thời gian dài, liền nhưng nhìn ra kia bảo tượng chậm rãi suy yếu lên.

Mạn đà la vốn là có độc, tuổi hằng chưa kinh trị liệu liền đuổi tới, lúc sau sử dụng tiên pháp làm này càng là khuếch tán đến toàn thân. Như vậy xuống dưới hai bên thực lực đảo không đến mức cách xa, tố cẩm dần dần miễn cưỡng cũng có thể ứng phó một vài.

Tố năm tình sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ