Đêm non

3.4K 66 2
                                    

[Đêm non]
Warning: song tính song huyệt

Cựu Trần sơn cốc sớm bắt đầu mùa đông, Cung Môn lại vô ngày xưa hiu quạnh túc mục, lui tới tôi tớ bận rộn, khó nén hân hoan không khí.

Không vì mặt khác, chỉ vì hôm nay là trưng cung cung chủ cập quan lễ.

Mấy năm trước, vô phong cùng Cung Môn đại chiến, trước phía sau núi sơn mấy đại gia tộc liên tiếp bị thương, Cung Môn nghỉ ngơi lấy lại sức thật lâu sau, mới khó khăn lắm tiêu trừ năm đó ảnh hưởng, hiện giờ, cập quan như vậy đại sự, cung tử vũ dụng tâm hảo hảo chúc mừng một phen, cũng coi như là quét tịnh ngày xưa khói mù, trọng chấn gia tộc tính tình.

Hôm nay yến hội long trọng, mấy đại gia tộc trung hài đồng nữ quyến kể hết trình diện, Cung Viễn Chủy không thông giao tế lại không tốt uống thả cửa, kế tiếp sự liền tự nhiên mà vậy mà giao cho chính mình ca ca trong tay, một hồi an bài xuống dưới, Cung Thượng Giác đảo như là hôm nay vui mừng sự vai chính.

Cung Thượng Giác đến Giác cung khi đã là minh nguyệt treo cao, hắn đi trước tắm gội, rồi sau đó khoác áo ngủ trở về tẩm điện, trong cung người rảnh rỗi đều bị phân phát, liền kim phục cũng lui đi đại môn chỗ.

Tẩm điện ánh đèn lay động, nhiễm đến mặc trì cũng thêm vài phần ôn hòa, Cung Thượng Giác đi từ từ đến giường, thấy rõ trên giường người.

“Ca.”

Là Cung Viễn Chủy.

Hắn thay đổi áo ngủ, an an tĩnh tĩnh ngồi ở trên giường không biết đợi bao lâu, tinh xảo bím tóc cùng trang trí đã là không thấy. Hắn chính nhìn ngoài cửa sổ cảnh, nghe thấy Cung Thượng Giác tiếng bước chân sau quay đầu tới, mặc giống nhau tóc dài che khuất non nửa khuôn mặt.

“Như thế nào lại đây?”

Cung Thượng Giác buông mành sa, ngồi vào hắn bên cạnh người, đem hai người ngăn cách trên giường không gian trung, dò hỏi.

“Như thế nào mới trở về?” Cung Viễn Chủy tránh mà không đáp, chỉ thanh thúy hỏi hắn, ánh mắt làm như trốn tránh mà hướng mành sa bên đi.

“Ta cùng cung tử vũ cùng quét tước thu thập, khó tránh khỏi chậm chút, mới vừa rồi lại đi tắm mới đến,” Cung Thượng Giác ánh mắt nặng nề, lại cũng không là bình tĩnh cùng tức giận, “Cũng chưa tới kịp phát ra.”

Cung Viễn Chủy lại theo nhìn qua đi. Cung Thượng Giác hôm nay cũng thúc phát, bạc chất phát quan thượng nạm một viên ngọc thạch, cùng Cung Viễn Chủy hôm nay bích ngọc đai buộc trán tương xứng, hắn hai sườn cũng có bím tóc, cả người thoạt nhìn ôn nhuận nho nhã.

Vì thế Cung Viễn Chủy được đến ngầm đồng ý, tự nhiên mà đem hắn phát quan gỡ xuống, động thủ bắt đầu giải Cung Thượng Giác bím tóc, trời đông giá rét đêm yên tĩnh, giường gian nho nhỏ thiên địa càng có vẻ an bình, Cung Thượng Giác rũ mắt nhìn Cung Viễn Chủy ngón tay linh hoạt, từ dưới hướng lên trên mà một tấc tấc cởi bỏ quấn quanh sợi tóc, lại lấy tay vì sơ, đem tóc của hắn sơ khai sơ thuận, động tác thành thạo đến như là chính mình gối sườn phụng dưỡng nhiều năm người.

Cung Viễn Chủy lại không chính mình huynh trưởng như vậy thả lỏng, hắn theo bím tóc dần dần hướng lên trên, thân thể càng ngày càng về phía trước khuynh, Cung Thượng Giác phun tức chiếu vào hắn mu bàn tay, vô cớ nổi lên một trận giật mình, hắn lặng lẽ giương mắt, lại không ngờ cùng Cung Thượng Giác ánh mắt đâm vừa vặn, trong lúc nhất thời chinh lăng vài giây, vội vàng chuyên chú tới tay trung sự thượng.

Đồng nhân Giác Chủy HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ