Ca đệ kết hôn, đêm động phòng
“Cung Thượng Giác, cưới ta.”
“Thiên định lương nhân, Thượng Giác định chọn ngày lành nghênh thú.”
“Ngày ấy Cung Môn nội chiến hỏa bay tán loạn, hai bên thế lực ngang nhau lại rơi vào cái lưỡng bại câu thương, liền tính may mắn sống sót người cũng đều bị đuổi giết đến chết, mùi máu tươi ba ngày ba đêm vô pháp tiêu tán, vô phong nguyên khí đại thương, tàn đảng trở về chuẩn bị nghỉ ngơi dưỡng sức một lần nữa xưng bá là lúc bị đã sớm mai phục tốt các môn phái năng giả ngăn trở đường đi, toại sát chi.”
“Cung Môn chấp nhận đoàn người bị đổ ở chấp nhận điện thảm bại, nhưng nếu không nói chấp nhận là cái si tình loại, sắp chết đều khẩn nắm chặt vân vì sam tay, cố tình sinh ở Cung Môn, làm chút chuyện ngu xuẩn, hai người nếu luân hồi chuyển thế vì người bình thường gia, đảo cũng là trai tài gái sắc, có thể nói là một đoạn giai thoại.”
“Ngoại giới truyền lưu giác cung phu nhân thượng quan thiển thân là vô phong phản đồ đặc biệt thê thảm, phút cuối cùng, áo rách quần manh, phát như cỏ hoang, cả người đều là trường móng tay gãi dấu vết, nhìn dáng vẻ là độc phát thân vong, hạ độc giả tinh thông dược lý, sợ không phải vô phong người.”
Thuyết thư hét lớn một miệng trà, nghe thấy một tiếng chiêng trống vang, mênh mông cuồn cuộn đón dâu đội ngũ nghênh diện mà đến, chỉ nghe qua đường người đều nói một tiếng chúc mừng Giác công tử.
“Người nọ đúng là Cung Thượng Giác Giác công tử nhưng đệ đệ Cung Viễn Chủy, cũng là hắn hiện giờ cưới hỏi đàng hoàng phu nhân.” Thuyết thư chúc mừng một tiếng, một túi chứa đầy bạc túi từ trên ngựa ném tới trên tay hắn.
“Nói không tồi, không ngừng cố gắng.” Đi theo Cung Thượng Giác phía sau thị vệ cười cười, lời này nhưng đều là hắn chủ tử thích nghe, đâu ra không thưởng?
Ngồi ngay ngắn ở kiệu hoa Cung Viễn Chủy cũng cười, tô lên lượng màu đỏ son môi càng có vẻ diện mạo trắng nõn hắn mắt ngọc mày ngài, Cung Thượng Giác hứa hắn thập lí hồng trang thật sự làm được, nhưng hắn đến lúc này thật thật nhi bắt đầu khẩn trương, ngày xuân cũng vừa mới đến, mùa đông hàn ý vẫn chưa toàn bộ tiêu tán, Cung Viễn Chủy ngồi ở bên trong kiệu nắm chặt cái đệm cái trán đều là mật mật hãn, hắn bị ca ca cưới hỏi đàng hoàng vào cửa cái này ý tưởng ở hắn trong đầu loạn đâm, chọc đến bên tai ửng hồng một mảnh.
Mười mấy ngày trước hắn còn đạp bắn mãn máu tươi bùn đất giày, kéo tàn phá áo cưới ngồi trên lưng ngựa cùng ca ca hôn môi, nói với hắn cưới ta, rồi sau đó hắn liền hợp với vài ngày đều không thế nào nhìn thấy Cung Thượng Giác, thẳng đến mấy ngày trước ca ca phủng tân làm tốt áo cưới cùng đầu quan tới tìm hắn, hắn liền hiểu được ca ca là thật sự muốn cùng hắn thành hôn.
: Nhưng ta còn chưa cập quan, ca ca ——
Cung Viễn Chủy làm nũng ý vị rõ ràng, đầy đầu tiểu lục lạc leng keng vang cái không ngừng.
: Trước cưới, lại dưỡng, a trưng chưa cập quan, nhưng chuyện nên làm chúng ta đều làm.
Cung Thượng Giác thích đậu đệ đệ, lúc này Cung Viễn Chủy liền sẽ giống tiểu miêu giống nhau tới cào chính mình, sau đó đem đầu súc lên làm hắn nhìn không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
DiversosNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!