Series truyện dài nửa cốt truyện nửa ịch, có tình tiết hơi sm.
Nhiếp chính vương nắm quyền ca ca x hoàng đế bù nhìn đệ đệ.
Có mấy chương chị tác giả up dạng ảnh, lọc mệt quá trời...
_____Khi còn nhỏ Cung Viễn Chủy kỳ thật thường xuyên tới Ngự Hoa Viên chơi.
Hắn tuổi tác tiểu, trong hoàng cung lại trên cơ bản không có cùng hắn cùng tuổi hài tử, cho dù có, cũng là những cái đó Vương gia gia thế tử quận chúa, một đám nuông chiều từ bé thực, cùng hắn ở bên nhau thường xuyên sẽ bị trong tay hắn cầm, hoặc là trên người mang theo mấy cái tiểu sâu dọa khóc, hắn không thích cùng người khác chơi đùa tựa hồ cũng chính là từ lúc này bắt đầu.
Nhưng là nghĩ lại ngẫm lại tựa hồ cũng có thể lý giải, bốn năm tuổi tiểu hài tử còn cái gì cũng đều không hiểu, mặc cho ai nhìn những cái đó con rết con bò cạp con rắn nhỏ một loại đều sẽ cảm thấy sợ hãi. Khóc là bình thường không khóc là kiên cường, nhưng giống Cung Viễn Chủy như vậy còn có thể cầm ở trong tay làm như món đồ chơi, có thể nói là trên trời dưới đất cũng tìm không ra người thứ hai tới.
Chẳng qua, những cái đó thời điểm Cung Viễn Chủy phần lớn cũng đều là ban ngày tới, có thể nghĩ đến buổi tối bôi đen tiến đến ngắm hoa thưởng cảnh, trên trời dưới đất cũng có thể chỉ có bọn họ hai cái.
Trên người trói lại đồ vật, nhất cử nhất động liền đều sẽ bị kiềm chế, đầu vú dần dần bị không ngừng mà lôi kéo tra tấn trở nên sưng đỏ, rơi thủy quang treo ở mặt trên, thấy thế nào như thế nào đều là một bộ dâm mĩ chi cảnh. Đầu lưỡi chống khớp hàm Cung Thượng Giác phế đi lão đại sức lực mới cuối cùng đem trong lòng kia cổ bạo ngược tà hỏa áp xuống đi —— mới vừa rồi tình cảnh, tổng hội làm hắn lỗi thời mà nghĩ đến ở trên cây kết ra tới những cái đó hồng quả tử, từng bước từng bước rơi trên mặt đất, bị người giẫm đạp bị người dẫm lạn, bị đặt ở lòng bàn tay giữa nặn ra màu đỏ nước trái cây, sẽ có một loại mạc danh giải áp cảm.
“Ca ca…… Như thế nào biết ta hôm nay sẽ đến Ngự Hoa Viên?”
Hô hấp theo trên người đôi tay du tẩu mà trở nên thô nặng, Cung Viễn Chủy bắt lấy Cung Thượng Giác cánh tay, cảm nhận được hắn môi châu ở chính mình hai sườn đầu vú qua lại lưu luyến, cúi đầu rũ mắt, có thể nhìn đến lại cũng chỉ có hắn lược có hấp tấp phát đỉnh cùng bóng loáng cái trán.
“Trừ bỏ nơi này, ta không thể tưởng được ngươi tức giận thời điểm còn sẽ đi chỗ nào.”
Đúng rồi, nơi này là Cung Viễn Chủy cam chịu, có thể cung chính mình phát tiết cảm xúc địa phương. Chuyện này khả năng có chút người đều không lớn biết, nhưng Cung Thượng Giác lại là ở số lượng không nhiều lắm vài người giữa biết đến nhất chuẩn xác một cái, hắn thậm chí biết chính mình xuất hiện thời gian cùng với trên người sẽ xuyên cái gì mang cái gì —— nhưng hôm nay cái này, xác thật là hắn không đoán được.
“Ai làm ngươi…… Ai làm ngươi một hồi tới trước cho ta ngột ngạt —— a ha! Nhẹ điểm ca ca!”
Phía bên phải đầu vú bị hắn cắn ra huyết, Cung Viễn Chủy cau mày, ngoài miệng nói cự tuyệt, thân thể lại ở tận lực khắc chế chính mình phản kháng động tác. Dưới thân không có gì bất ngờ xảy ra mà đã ướt đẫm, nhưng bởi vì giữa tắc ngọc thế, cho nên tình huống nhìn qua còn không có như vậy thảm thiết, nhưng thân thể bản năng vẫn là không lừa được người, Cung Viễn Chủy run rẩy thân mình, ưỡn ngực tiến đến đón ý nói hùa hắn động tác, ngay sau đó hai sườn ngực nhũ liền bị người nhéo vào cổ chưởng chi gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
AléatoireNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!