Warning của tác giả:
Thời không thác loạn dẫn tới đệ đệ hai mươi tuổi tới chỗ ca ca mới cập quan chưa lâu, khai trai cho ca ca.
Không có hạn chế đạo đức, tất cả đều để phục vụ mục đích sìn phê.Summary:
Dù cho lúc nào, người cũng là quan ải ta không thể vượt qua.——
01.
“Cho nên nói…… Ngươi là hai mươi tuổi Viễn Chủy đệ đệ?” Cung Thượng Giác an tĩnh mà nghe xong Cung Viễn Chủy lời nói, cuối cùng đến ra kết luận.“Đúng vậy. Ca, ta biết này nghe tới thực hoang đường, nhưng ta xác thật là từ một cái khác thời không xuyên qua tới.” Cung Viễn Chủy sợ ca ca không tin, hắn cau mày ý đồ hướng Cung Thượng Giác giải thích càng nhiều.
Cung Thượng Giác giơ tay ý bảo Cung Viễn Chủy không cần nhiều lời nữa, hắn nhìn Cung Viễn Chủy ngoan ngoãn im tiếng bộ dáng bỗng nhiên liền cười, nói: “Thế gian vốn là tồn tại rất nhiều hoang đường ly kỳ sự, ta tin tưởng ngươi, Viễn Chủy đệ đệ.”
Cung Viễn Chủy rốt cuộc triển khai tự hắn đi vào cái này thời không sau cái thứ nhất tươi cười, Cung Thượng Giác cũng bị này tươi cười lung lay mắt.
Hắn bỗng nhiên cảm thấy thực vui mừng, Viễn Chủy đệ đệ đã bị một cái khác thời không chính mình nuôi lớn nên người. Phụ kiện tóc tết tinh xảo cùng với đai buộc trán đồng bộ, sắc thái sáng ngời y trang, kiều nộn tinh tế da thịt, mỗi một cái chi tiết đều ở nói cho Cung Thượng Giác: Cung Viễn Chủy bị hắn dưỡng rất khá.
Bóng đêm như nước, một bên trăng non nghiêng quải phía chân trời, thanh lãnh nguyệt huy khuynh sái mà xuống, dừng ở liên miên phập phồng núi non phía trên, thương hắc lưng núi phiếm nhàn nhạt u quang, có vẻ thần bí cô tịch.
Hai người ngồi ở trước bàn biên liêu biên nhấp trà, trong bất tri bất giác, Cung Thượng Giác đã nghe Cung Viễn Chủy nói hảo chút ở khác cái thời không phát sinh quá sự.
Hắn thấy bóng đêm đã thâm, liền mở miệng nói: “Sắc trời không còn sớm, ngươi khi còn nhỏ thường trụ thiên điện ta cũng đã gọi người thu thập hảo, Viễn Chủy đệ đệ sớm chút……”
Cung Thượng Giác lời nói còn chưa nói xong đã bị Cung Viễn Chủy đánh gãy, “Ca muốn đuổi ta đi sao?” Cung Thượng Giác há miệng thở dốc, vừa định muốn phủ nhận liền nghe thấy Cung Viễn Chủy tiếp tục nói: “Chính là ở ta cái kia thời không, ta đã cùng ca cùng ở ba năm lâu…… Ca, không ngươi tại bên người ta ngủ không được.”
“Ý của ngươi là ngươi ta cùng ngủ một chiếc giường đã có ba năm?” Hai mươi tuổi Cung Thượng Giác không thể tin tưởng mà kinh hô ra tiếng, lúc này hắn bất quá vừa mới cập quan, còn sẽ không tốt lắm che giấu tâm tình của mình.
Cung Viễn Chủy khó được gặp được Cung Thượng Giác như thế tươi sống biểu tình.
Hắn gật gật đầu, về phía trước cúi người, khuỷu tay chi ở trên bàn chống má phải nghiêng đầu nhìn Cung Thượng Giác. Môi mỏng khẽ mở, Cung Thượng Giác giấu ở đáy lòng bí mật bị hắn dễ dàng chọc phá.“Ca ca, ngươi thích ta.”
Cung Viễn Chủy thậm chí dùng không phải nghi vấn ngữ khí, mà là khẳng định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
De TodoNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!