Warning: ở cuối có tình tiết bắn nước tiểu vào trong, mình sẽ tách ra một xíu để ai không thích thì né được nha.
Lời tác giả:
* đoản đầu tiên có tình tiết bắn nước tiểu vào trong
*ABO thế giới, giả thiết là AxB
__________Cung Viễn Chủy bị Cung Thượng Giác ấn ngã vào giường sụp khi còn choáng váng đầu óc, cực nóng vội vàng hôn lung tung mà rơi xuống, giữa trán, mũi, môi, thậm chí liền song má đều bị nhéo lên tới mút hai khẩu.
Vân Vi Sam gần nhất thân thể có chút không khoẻ, bởi vậy Cung Tử Vũ riêng chạy tới trưng cung, thỉnh Cung Viễn Chủy vì Vân Vi Sam chẩn bệnh một vài. Chẩn bệnh ra nguyên nhân bệnh sau, Cung Viễn Chủy liền lập tức đề bút viết xuống phương thuốc.
Đại chiến lúc sau, các cung quan hệ hòa hoãn rất nhiều, Cung Viễn Chủy cũng dần dần đối Cung Tử Vũ có tốt hơn sắc mặt. Phương thuốc trung một mặt dược có chút đặc thù, Cung Viễn Chủy vốn định tinh tế dặn dò Cung Tử Vũ ngao dược thời gian cùng kỹ xảo sau liền rời đi, nhưng nghĩ lại gian lại nghĩ đến hắn ngày thường bộ dáng, Cung Viễn Chủy thở dài vẫn là quyết định giúp hắn đem dược ngao hảo lại đi.
Từ buổi trưa đến chạng vạng, Cung Viễn Chủy lúc này mới từ vũ cung trở lại trưng cung.Trưng cung quạnh quẽ, không hề có nhân khí, Cung Viễn Chủy chuẩn bị đổi thân quần áo sau liền đi giác cung tìm ca ca Cung Thượng Giác cùng cộng tiến bữa tối. Tuy rằng hắn là cái nghe không đến tin tức tố beta, nhưng rốt cuộc ở vũ cung đãi lâu như vậy, nói vậy chính mình trên người cũng hoặc nhiều hoặc ít lây dính Cung Tử Vũ tin tức tố mùi vị.
Ca ca ngửi được sẽ không vui.
Cung Viễn Chủy vào phòng, một bên tưởng một bên cởi trên người áo ngoài.Thình lình mà, Cung Viễn Chủy bị người từ sau lưng ôm lấy. Cái này ôm ấp quá quen thuộc, so tính cảnh giác càng trước phản ứng lại đây chính là hắn theo bản năng thả lỏng thân thể.
“Viễn Chủy……” Trầm thấp ám ách thanh âm từ nhĩ sau sườn truyền đến, ấm áp chặt chẽ hôn môi rơi xuống.
“ n…” Cung Viễn Chủy kêu rên vài tiếng, hắn xoay qua thân đón nhận Cung Thượng Giác có chút cường ngạnh hôn sâu, hắn còn chưa thế nào làm thanh trạng huống đã bị Cung Thượng Giác xô đẩy ngã xuống trên giường. Hai người môi lưỡi giao triền, thẳng đến Cung Viễn Chủy chịu không nổi mà quay đầu đi, Cung Thượng Giác mới hơi chút thối lui, cắn cắn dưới thân người môi dưới, chóp mũi cọ quá chóp mũi, nhịn không được lại ở hắn trên môi mút vài cái. Cung Thượng Giác tay từ trên xuống dưới hoạt, Cung Viễn Chủy thân thể liền trục tấc nóng lên, hô hấp run rẩy nóng bỏng, hõm eo mềm đến muốn mệnh.
Cung Viễn Chủy cảm thấy Cung Thượng Giác trạng thái có chút không đúng, ở bị thân đến vựng vựng hồ hồ khoảng cách cố sức bắt được ở trên người hắn không ngừng du tẩu trêu chọc bàn tay.
Hắn hỏi: “Ca…… Ca, ngươi làm sao vậy?”
Cung Thượng Giác đôi tay chống ở Cung Viễn Chủy phần đầu hai sườn, thở hổn hển, một hồi lâu mới miễn cưỡng bình tĩnh trở lại. Hắn một oai thân mình, ngã vào Cung Viễn Chủy bên người, hắn dùng tay đáp ở mắt thượng, nói: “Không có gì, đại khái là dịch cảm kỳ tới rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
AléatoireNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!