Tóm tắt: đệ đệ đi chơi bị trọng thương gần chết, ca ca tới tìm thấy kịp. Sau đó đệ đệ tỉnh dậy cái tự nhiên sếch mạnh bạo, 2 đứa đều bienthai
Đoạn cuối có tình tiết bị người ngoài nghe thấy sechmanhbao.
Hoa đăng tiết qua đi, Cung Viễn Chủy vừa vặn qua nhược quán tuổi tác, hắn chưa bao giờ ra quá cửa cung, đối bên ngoài tự nhiên là có chút vô hạn chờ mong.
Hắn nghe người ta nói, bên ngoài có người nhiều thế gian khó tìm chi bảo vật, mà những cái đó bảo vật là Cung Viễn Chủy chưa bao giờ gặp qua, hắn muốn mang chút trở về đưa cho ca ca.
Chính là Cung Thượng Giác nói hiện tại thế đạo không an toàn, không cho phép hắn đi ra ngoài, Cung Viễn Chủy không tin tà, thừa dịp bóng đêm trộm đạo đi ra ngoài.
Ra cửa cung kia một khắc, Cung Viễn Chủy con ngươi sáng, nơi này cùng hắn vẫn luôn đợi địa phương hoàn toàn không giống nhau, có rất nhiều sắc thái tụ ở bên nhau, mỹ thực mùi hương xông vào mũi, hắn hoàn toàn không có chú ý tới trong đám người ẩn núp nguy hiểm.
“Đường hồ lô đường hồ lô”
Cung Viễn Chủy hỉ đồ ngọt, chỉ có Cung Thượng Giác biết, hắn còn chuyên môn phân phó hạ nhân học tập bên ngoài đồ ngọt làm cấp Cung Viễn Chủy ăn.
“Cho ta tới một chuỗi”
Cung Viễn Chủy đôi mắt đều dẫn ở mặt trên, tiếp nhận đường hồ lô hắn ăn một ngụm, chua chua ngọt ngọt hương vị, hắn thoải mái ừ một tiếng, giống một cái tiểu hài tử dường như.
“Ai”
Cung Viễn Chủy mạch thần sắc biến đổi, phảng phất vừa rồi bộ dáng đều là biểu hiện giả dối, hắn cảnh giác nhìn quét đám người, cuối cùng tỏa định ở một cái tiểu gia hỏa trên người.
Cung Viễn Chủy thở dài nhẹ nhõm một hơi, cho rằng hẳn là chính là tiểu hài tử chơi đùa, căng chặt tâm thả xuống dưới, triều hắn đi qua đi.
“Cho ta” Cung Viễn Chủy ngồi xổm xuống vươn tay, thanh âm ôn hòa nói.
“Ngươi đuổi theo ta liền cho ngươi!” Tiểu gia hỏa cầm Cung Viễn Chủy ám khí túi xoay người liền chạy.
Cung Viễn Chủy đuổi theo đuổi theo, dần dần ý thức được chính mình lệch khỏi quỹ đạo ầm ĩ khu, nơi xa thanh âm càng ngày càng nhỏ, hắn có thể nghe rõ chính mình tiếng hít thở.
Cái kia tiểu gia hỏa các loại đường vòng đi đường tắt, hiển nhiên là cố ý vì này, Cung Viễn Chủy thấy hắn dừng lại, tuần tra chung quanh hoàn cảnh.
Một chỗ hẻo lánh không có bóng người địa phương, ở đêm tối càng là khiếp người.
Cung Viễn Chủy bình tĩnh thực, mở miệng “Cho ta”
Cái kia tiểu gia hỏa đem ám khí túi ném qua đi, Cung Viễn Chủy không có tiếp được, rơi xuống trên mặt đất, phát ra thanh âm thập phần rõ ràng.
“Trưng môn Cung Viễn Chủy”
Một đạo thanh âm vang lên từ Cung Viễn Chủy sau lưng truyền đến, hắn tay nắm chặt ám khí túi, chậm rãi đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
SonstigesNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!