Không tên, hiện đại paro, tổng tài ca ca x y sinh đệ đệ, đệ đệ hơi ghen tỵ xíu
Từ thương người vẫn luôn đều mê tín, điểm này làm thành phố A hào môn cung thị cũng không thể may mắn thoát khỏi. Không giống Triều Châu, Giang Chiết vùng thương nhân tin cái gì phong thuỷ tu chân, văn phòng bãi mãn Quan Công Thần Tài, liền phát tài lá cây phiến phương vị đều dùng la bàn tính quá riêng góc độ, cung thị mê tín đơn giản chỉ ở chỗ một cái châm ngôn.
Nghèo dưỡng nhi phú dưỡng nữ, như vậy mới có thể gia tộc thịnh vượng, nhân khẩu hưng thịnh.
Cung Tử Thương vẫn luôn thâm chấp nhận, cho nên đương bổn quý tài báo cung thị giá cổ phiếu lại ở cung nhị cái kia cá chết mặt thiên tài kinh thương đầu óc thêm vào thượng quỷ dị bay lên 2% lúc sau, nàng rốt cuộc ở trong lòng xác nhận một sự kiện. Nghèo dưỡng nhi, phú dưỡng nữ. Nghèo chính là nàng cùng Cung Tử Vũ này hai cái không tiền đồ ‘ nhi tử ’, phú tất nhiên là cung nhị đương khối bảo bối dường như phủng ở trên đầu quả tim dưỡng ‘ nữ nhi ’—— tiểu mắt cá chết cung tam, Cung Viễn Chủy!
Cung Thượng Giác thằng nhãi này cấp Cung Viễn Chủy chuẩn bị mua sắm tài chính sợ là so nàng thương cung bộ môn kinh phí đều cao, nàng nhịn, cùng lắm thì phòng thí nghiệm túng quẫn một chút, nàng cùng tiểu hắc nhiều đi bên ngoài tiếp điểm tư sống, chính là hiện tại ai có thể nói cho nàng này chết hài tử từ đầu đến chân hàng hiệu là chuyện gì xảy ra?
Cung Tử Thương thân là tinh xảo nữ nhân radar khoảnh khắc đều động lên, Cung Viễn Chủy toàn thân trang điểm mấy thứ này ở trong mắt nàng đều tiêu đầy ánh vàng rực rỡ giá cả, có chút thậm chí còn phải là dollars.
Mới quá đèn xanh đèn đỏ, Cung Tử Thương nhạy bén khứu giác liền phát huy tác dụng, tiền tài khí vị, vẫn là cao cấp nhãn hiệu hạn lượng khoản khí vị, bởi vì bần cùng liền mỹ giáp thượng rớt thủy toản đều luyến tiếc tu bổ Cung Tử Thương không cân bằng, không cân bằng cực kỳ!
Nàng nhéo tay lái tay răng rắc vang sắc mặt dữ tợn mà phảng phất chỉ dựa vào ánh mắt liền tưởng lột nơi xa kia đứng ở lề đường thượng vẻ mặt khinh thường tuấn tiếu thanh niên, xem đến lấy một loại nghẹn khuất tư thế ngồi ở hàng phía sau Cung Tử Vũ Kim Phục hai người phía sau lưng lạnh cả người.
“Tỷ…… Tỷ tỷ, Cung Viễn Chủy giống như không muốn lên xe a.” Cung Tử Vũ chọc chọc lưng ghế, chân dài không cẩn thận khái tới rồi cửa xe đại não môn cũng đâm một cái xe đỉnh phát một tiếng vang lớn, hắn ăn đau ngao một tiếng, còn chưa tới kịp gào xong đau hô tức khắc mai một ở Cung Tử Thương muốn giết người trong ánh mắt.
“Không cần ngươi nói, tỷ tỷ ta nhìn đến cái kia tiểu mắt cá chết biểu tình!!” Cung Tử Thương nghiến răng nghiến lợi địa điểm điểm chân ga, đem nàng âu yếm tiểu con kiến lại lấy quy tốc đi phía trước dịch giai đoạn.
Dưới đáy lòng mặc niệm vô số biến bắt người tiền tài thay người tiêu tai sau, Cung Tử Thương gục đầu xuống xoa xoa bởi vì oán khí cùng ghen ghét trở nên có chút cứng đờ mặt, lại ngẩng đầu quay cửa kính xe xuống khi đã lại thay đổi một bộ ôn nhu tri tâm đại tỷ tỷ biểu tình, nàng nhẹ khai ngọc khẩu, a khí như lan “Viễn Chủy đệ đệ, Kim Phục hôm nay có việc, thác tỷ tỷ ta tới đón ngươi tan tầm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
De TodoNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!