Giáo viên giả x học sinh thật

748 29 0
                                    

Thật ra setting con xe này hong rõ ràng lắm, cơ bản đều để phục vụ tình thú hoi...

ABO🚗
Toàn văn 4k+
Ngụy lão sư x thật học sinh
Rượu vang đỏ vị Alpha x Brandy Omega

-
Cung Viễn Chủy lòng tràn đầy vui mừng cùng yêu thầm hồi lâu người trong lòng hẹn hò, ai thành tưởng vừa đến hẹn hò địa điểm chỉ nhìn thấy nguyên bản ôn nhu Cung Thượng Giác, hiện giờ lại là đầy mặt lệ khí, bên chân còn đều là vết máu cùng đập hư đồ vật, không khó tưởng tượng vừa rồi ra chuyện gì.

“Kẽo kẹt một tiếng” nguyên bản đưa lưng về phía hắn Cung Thượng Giác nghe tiếng xoay người lại, trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ.

Cung Thượng Giác cũng không có thể nghĩ đến ước định thời gian, Cung Viễn Chủy lại trước tiên tới rồi, nhìn hắn cặp mắt kia chờ mong chuyển biến vì hoảng sợ cùng sợ hãi sau, gọi người lập tức thu thập hảo hiện trường, lúc này mới nâng lên chân đi qua đi.

“Viễn Chủy?”

Cung Viễn Chủy thấy hắn đi tới, nguyên bản chỉ là có chút hoảng loạn, lại nhìn đến trên tay hắn vết máu, thân thể bản năng sợ hãi về phía sau lui lại mấy bước.

“Lão sư....”

Cung Thượng Giác rũ mắt xem hắn bước chân ở phía sau triệt, đáy lòng một cổ vô danh hỏa lên, thong thả ung dung từ ngực trái móc ra khăn tay lau vết máu.

“Tới sớm như vậy, lại đợi chút, bọn họ lập tức đem trên mặt đất lộng sạch sẽ chúng ta liền có thể đi vào.”

Cung Viễn Chủy nhìn trước mặt cùng bình thường giống nhau người, lại cảm thấy có chút xa lạ, lại nghe được quen thuộc ngữ khí, hô hấp đều trở nên dồn dập lên, như là thở không nổi tới.

“Lão sư nếu là vội, chúng ta sửa… Ta ý tứ là nói, chúng ta chờ một chút muốn đi đâu a…”

Cung Thượng Giác nghe được ra hắn sợ hãi lại không dám mở miệng, khóe môi lộ ra nghiền ngẫm tươi cười, ngước mắt cười xem hắn, Cung Thượng Giác triều hắn vươn tay.

“Không phải nói tốt muốn cùng nhau thưởng thức ta gần nhất được đến tân tác sao? Đi thôi, ta Viễn Chủy.”

Bất đồng với ở trường học khi ôn nhu tươi cười, Cung Viễn Chủy lại cảm thấy thực thích hợp hắn, nhưng nghe hắn nói sau, trong đầu đều là “Ta Viễn Chủy”, ma xui quỷ khiến đem tay đặt ở Cung Thượng Giác lòng bàn tay thượng.

“Muốn ở chỗ này xem sao? Có thể hay không quá đường đột?”

Hiện giờ trường hợp không rất thích hợp loạn tưởng, nhưng mãn đầu óc đều là vừa mới cảnh tượng, vết máu, mảnh nhỏ,.

Cung Thượng Giác lòng bàn tay được hắn đụng vào, đáy lòng kia ham muốn chinh phục nháy mắt đi lên, từ nhỏ bụng bắt đầu thượng thoán.

“Viễn Chủy cùng ta lên lầu...”

Khóe môi phác hoạ độ cung giơ lên, đến Cung Viễn Chủy bên cạnh người duỗi tay đem hắn vòng ở khuỷu tay, ôm này vòng eo, ở bên tai hắn nói nhỏ.

“Liền biết là cái gì tân tác.”

Cung Viễn Chủy từ vừa rồi lý trí sớm bị trong lòng vui sướng nuốt hết, trong đầu chỉ có vừa rồi bị hắn đụng vào cảm giác, tầm mắt nhìn chằm chằm vào hắn dắt tay mình.

Đồng nhân Giác Chủy HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ