Warning song tính.
Cung Thượng Giác thường cảm thấy, đệ đệ là đang câu dẫn hắn.
Thiếu niên cúi người với bàn phía trên, eo nhỏ hơi hơi hạ sụp, thò qua tới xem trong tay hắn thẻ tre, tóc dài theo động tác hạ xuống trước ngực, mang theo chút kham khổ dược hương.
Hắn xem đến nghiêm túc, không hề có chú ý tới ca ca dần dần trở nên đen tối ánh mắt.“Viễn Chủy.”
Cung Thượng Giác cười, ánh mắt dừng ở kia đỏ bừng trên môi, tươi cười càng thêm thân thiết.
“Hôm nay, liền ở lại Giác Cung đi.”
Bóng đêm dần dần dày, trong Giác cung lại vẫn là đèn đuốc sáng trưng.
Cung Viễn Chủy từ bể tắm ra tới, bộ kiện áo ngủ liền hướng trên giường đảo, đuôi tóc còn lội nước, phòng trong địa long thiêu đến vượng, đảo cũng không cảm thấy lãnh.
“Lại không sát tóc.”
Cung Thượng Giác mới vừa vào nhà nhìn đến đó là một màn này, đem người một phen từ trên giường vớt lên, ướt dầm dề tóc dài sau này sơ.
Ngón tay theo thái dương đi xuống, nhẹ nhàng mơn trớn đệ đệ mặt mày, cuối cùng dừng lại ở kia một trương môi đỏ biên, từng cái xoa nắn đẫy đà môi châu.Cung Viễn Chủy có chút mơ hồ, bị hắn bắt lấy cổ không thể động đậy, đơn giản theo ca ca động tác, nhẹ nhàng cọ cọ hắn lòng bàn tay, lộ ra một cái thảo ngoan cười tới.
Ngón tay chợt phát lực, ngón tay thon dài tiến quân thần tốc, thẳng tắp thọc vào Cung Viễn Chủy trong miệng, yết hầu không tự giác co rút, bức người hốc mắt đỏ lên.
Hầu trung dị vật hơi chút ra bên ngoài lui chút, ngay sau đó liền kẹp đầu lưỡi của hắn đùa bỡn lên, nước dãi nuốt không kịp, theo khóe miệng tràn ra, chảy tới cằm.
“Ca?”
Cung Viễn Chủy trong miệng còn hàm chứa ca ca ngón tay, nói chuyện đều có chút mơ hồ không rõ, rõ ràng chọc đến hắn khó chịu đầu sỏ gây tội liền đứng ở trước mắt, hắn lại vẫn là luyến tiếc trách cứ đối phương mảy may.
Ngón tay từ trong miệng rời khỏi, ở không trung lôi ra một đạo chỉ bạc, thon dài đốt ngón tay thượng bọc một tầng thủy quang, dọc theo vạt áo tham nhập eo sườn, đầu ngón tay đụng vào da thịt mang theo lạnh lẽo, làm người nhịn không được run run một chút.
Đôi tay kia ở hắn bên hông lưu luyến nghiêng trở lại, Cung Viễn Chủy thân thể bản năng phản ứng một trận rùng mình, một tiếng kêu rên từ trong miệng dật ra, vốn là to rộng áo ngủ tản ra, nửa khoác nửa quải mà đáp ở trên người.
Cung Thượng Giác nhìn chính mình đệ đệ, đáy mắt chỗ sâu trong mang theo mấy phần ý cười, cùng không hòa tan được dục vọng.
Đệ đệ sinh đến bạch, ngày thường không thấy quang da thịt vào giờ phút này hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, ở tối tăm ánh nến hạ càng có vẻ da như ngưng chi, giống như một khối tốt nhất dương chi ngọc.
Cung Thượng Giác ngón tay thuận thế đi xuống, một tấc tấc miêu tả, mảnh khảnh vòng eo mềm dẻo mà có co dãn, như là không trải qua mưa gió cành liễu giống nhau.
Ngón tay ở eo bụng thong thả di động, dọc theo đường cong du tẩu, lòng bàn tay xẹt qua trước ngực thù du, hắn cúi đầu, ở kia bạch ngọc dường như thân mình thượng lạc hạ điểm điểm hồng mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
De TodoNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!