Cung Thượng Giác tự bình phong sau vòng ra, trên người còn mang theo hơi nước, ánh mắt dừng ở nhà mình đệ đệ trên người, huyền sắc quần áo sấn đến đệ đệ màu da càng bạch, vai cổ chỗ dùng chỉ vàng thêu hoa, lại không phải hắn cấp đệ đệ định chế hoa quỳnh văn dạng, mà là hắn thường dùng nguyệt quế.
Người thiếu niên vóc người tinh tế, cũng không vừa người tẩm bào treo ở trên người, lộ ra một mảnh ngọc dường như da thịt.
Cung Thượng Giác trên giường biên ngồi xuống, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Cung Viễn Chủy, tầm mắt từ trên xuống dưới đảo qua, trước ngực như ẩn như hiện thù du, đem hiện chưa hiện bạch gầy chân dài, mỗi tiếp xúc một lần, ánh mắt liền càng thêm u ám một phân.
Cung Viễn Chủy nửa nằm ở mỹ nhân trên giường, ngón tay nhéo bím tóc vòng vòng, hắn nâng lên chân, bàn chân thuận thế đạp lên ca ca trên vai, lại cũng vô dụng bao lớn sức lực, đảo có vẻ cùng tiểu miêu cào nhân nhi dường như.
Mắt cá chân thượng lỏng lẻo mà treo căn tơ hồng, phía trên trụy cái chuông bạc theo động tác lắc nhẹ, phát ra chút nhỏ vụn tiếng vang.Cung Viễn Chủy ngẩng đầu nhìn phía ca ca, đôi mắt ướt dầm dề, đoan đến là một bộ ngây thơ vô tội bộ dáng, động tác lại là chút nào chưa đình, một đường theo thân thể đi xuống, nhẹ nhàng điểm quá ca ca ấm áp ngực, dừng ở ca ca eo bụng chi gian, không đợi hắn lại có động tác, mắt cá chân liền bị người chế trụ.
“Viễn Chủy đệ đệ, tối nay là không nghĩ ngủ rồi sao?”
Cung Thượng Giác hợp lại đệ đệ kia bất kham nắm chặt mắt cá chân, trắng nõn làn da hạ chôn xanh tím sắc mạch máu, ở tối tăm ánh nến hạ có vẻ có vài phần yêu dị.
Cung Viễn Chủy một chút không để ý tới ca ca trong giọng nói ẩn chứa cảnh cáo, dù sao liền tính là bị hắn ca thao chết ở trên giường hắn cũng là cam tâm tình nguyện.
Ca ca ngón tay còn nắm ở hắn mắt cá chân thượng, lại cũng vô dụng vài phần lực, rất dễ dàng mà khiến cho hắn tránh thoát ra tới.
Bàn chân tiếp tục vừa rồi lộ tuyến, dừng ở Cung Thượng Giác hai chân chi gian, vốn nên ngủ say cự vật đã có ngẩng đầu chi thế.Vì thế Cung Viễn Chủy nhìn phía hắn ca, trong lời nói tràn đầy ý cười, làm như ở làm nũng, nhưng lại như là khiêu khích.
“Ca ca.” Hắn kêu “Ngươi ngạnh.”
Cung Thượng Giác chỉ cảm thấy trên trán gân xanh đều ở nhảy, ngón tay chợt phát lực, hắn bắt lấy đệ đệ mắt cá chân, một tay đem người kéo vào trong lòng ngực,
Cung Viễn Chủy bị hắn ca như vậy một túm, to rộng quần áo liền nhân bất thình lình động tác tan cái hoàn toàn, đôi chồng chất điệp đáp ở trên eo, bạch gầy thon dài chân treo ở ca ca bên hông, hạ thể bại lộ ở trong không khí, nhìn không sót gì.
Lại là liền quần lót cũng không có mặc!
Cung Thượng Giác nhìn chằm chằm đệ đệ mặt, điệt lệ mặt mày đều lộ ra câu nhân ý vị, cũng không biết là từ chỗ nào học này câu lan thức nhi.
Nếu Cung Viễn Chủy là quyết tâm muốn câu hắn, làm luôn luôn sủng ái đệ đệ hảo ca ca, có thể nào không theo hắn nguyện đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Giác Chủy H
De TodoNội dung như tên, đều là qt vì mình không edit được H đâu!! Cũng nghĩ dữ lứm tại share hàng nóng hơi ngại nhưng mà hàng nóng ngon quá mlem. Với lại tui cũng hiểu mà, chúng ta có phải Cung Nhị đâu mà ăn chay hoài được, thèm ăn thịt!!