- Archen Aydin phòng 805 khoa mỹ thuật hình như lỡ say nắng Natachai phòng 804 - chủ nhân của bé mèo xinh mất rồi. Vì vậy nên Archen sẽ tán Natachai bằng cách làm thân với bé mèo nhà bạn ý trước hehe.
- Natachai Boonprasert phòng 804 khoa kĩ thuật máy tính có vẻ đang buồn bạn Archen Aydin phòng 805 thì phải...Lý do đơn giản vì Archen chỉ để ý đến con mèo nhà mình mà không để ý đến mình. Natachai dỗi nha.
- Naravit Lertratkosum phòng 803 khoa kĩ thuật y sinh - bạn thân kiêm người chăm lo cho Natachai không có thiện cảm với Archen Aydin nhiều chút. Vì Archen suốt ngày hở tí là đòi nhảy sang phòng Natachai đòi xem mèo. Đừng tưởng Naravit đây không biết bạn học Archen có ý với bạn thân tôi nhé.
- Phuwin Tangsakyuen phòng 802 khoa kĩ thuật máy tính - bạn thân kiêm quân sư tình yêu cho Archen Aydin hình như thích thầm bạn học Naravit phòng 803 thì phải. Nhưng Naravit lại không để ý Phuwin. Naravit chỉ suốt ngày kè kè bên Natachai để giúp cậu ta tránh xa Archen thôi...
𓇼 ⋆。˚ 𓆝⋆。˚ 𓇼
- Chào mừng mọi người đã đến với góc nhỏ của Sun ☀️
- Đây là lần đầu mình viết truyện về hai anh bé nên còn nhiều sai sót. Mong mọi người thông cảm và góp ý cho mình nhee.
- "Meow xinh phòng bên" sẽ xoay quanh câu chuyện tình yêu gà bông chíp chíp của JoongDunk với sự góp mặt không thể thiếu của Pondphuwin - chất xúc tác quan trọng trong công cuộc thành đôi của đôi trẻ.
- Ban đầu mình định sẽ tập trung viết về cả hai couple trong truyện lần này nhưng sau khi xem xét lại thì mình muốn tập trung cho JoongDunk trước còn PondPhuwin sẽ được mình cho sang một bộ riêng sau khi bộ này hoàn.
⋆。𖦹 °.🐚⋆❀˖°
- Tình tiết trong truyện hoàn toàn hư cấu. Tất cả hoàn toàn đều là trí tưởng tượng của mình. Không áp dụng với người thật ngoài đời.
- Mong mọi người đón nhận "Meow xinh phòng bên" với tâm thế vui vẻ, thoải mái nhất. Nếu có bạn nào không thích thì hãy đóng góp nhẹ nhàng, lịch sự còn không thì bạn có thể click ra nhé ạ.
‧₊˚❀༉‧₊˚.
- Lịch đăng chap sẽ không cụ thể vì mình còn là học sinh, thời gian rảnh không nhiều nên mình sẽ cố sắp xếp thời gian để viết và đăng chap cho mọi người. Nếu thời gian có lâu thì mong mọi người thông cảm cho mình nha.
- Cuối cùng hẹn gặp mọi người vào những chap của "Meow xinh phòng bên" ☆⌒(*^-゜)v
BẠN ĐANG ĐỌC
Meow xinh phòng bên
Short StoryPhòng bên có một Mèo lớn đang nuôi một mèo nhỏ 🐱 Cún lớn phòng này thích Mèo lớn phòng kia 🐶 Mèo lớn không biết cứ tưởng Cún lớn không thích mình mà chỉ thích mèo nhỏ mình đang nuôi 🐶🐱