- Joong Archen à mày ở bên phòng tao nửa tiếng rồi đó.
Dunk ngồi trên ghế sofa bất lực nhìn Joong đang nựng nựng xoa xoa MeowMeow trong lòng . Trong lòng em thầm ghen tị với MeowMeow. Natachai cũng muốn Archen làm như thế với mình huhu. Mất mặt quá, không thể ngờ được có một ngày mình lại ghen với chính con mèo mình đang nuôi.
- Còn sớm mà DunkDunk, bây giờ mới có hơn 10 giờ. Cho tao ở đây một chút nữa đi. Mày nhìn xem, MeowMeow cũng muốn tao ở đây nè.
- Meoww
- Không muốn không muốn. Mày sang đây chỉ chăm chú vô MeowMeow thôi à, không thèm nói chuyện với tao. Tao chán.
Dunk dỗi rồi. Khuôn mặt trắng hồng ỉu xìu như miếng bánh đa nhúng nước. Hàng mi dài cụp xuống che đi đôi mắt long lanh. Giọng nói cũng ỉu xìu như khuôn mặt mình lúc này.
Joong nhận thấy sự thay đôi của người kia, biết là có con Mèo lớn đang dỗi mình rồi. Anh liền bỏ MeowMeow, đứng dậy đi nhanh đến chỗ con Mèo lớn đang dỗi mà quay hẳn mặt vào một góc kia.
- Dunk...Dunkmeow. Quay mặt ra đây.
-...
- Natachai Boonprasert.
- Này Archen ai cho mày gọi cả tên lẫn họ tao ra như...vậy.
Dunk bực dọc khi nghe người kia gọi thẳng cả tên cả họ mình ra. Trong lòng đã khó chịu, nay nghe xong thì khó chịu gấp mười. Em liền hùng hổ quay mặt lại trừng mắt định mắng con Cún lớn một trận. Nhưng chưa mắng được câu nào thì Dunk đã giật mình vì khuôn mặt của người kia đang tiến dần đến mình.
Thịch...
- Joo..Joong mày đến gần tao như vậy để làm gì? Né...né ra chỗ kia cho tao.
Ai cứu Natachai với, tim của em sắp nhảy ra khỏi lồng ngực rồi.
Mặt của Dunk lúc này đỏ không kém gì quả cà chua chín đầu mùa, lời đến môi chưa kịp nói đã bị áp chế khiến khuôn miệng hờ hững mở. Hàng mi cong chớp chớp. Má ơi khuôn mặt đẹp trai này quả là biết cách giết người mà {{{(>_<)}}}
Joong nhìn người nhỏ con bên dưới đang thu mình lại nhỏ xíu, trông như muốn biến mất vào trong ghế sofa khi mình đến gần. Nhìn xem khuôn mặt ngại ngùng kia, trông chỉ muốn trêu chọc thêm thôi. Nghĩ là làm, anh càng ngày càng tiến dần sát vào em, tông giọng thoát ra cùng trầm đi mấy bậc.
- DunkDunk dỗi JoongJoong vì không chịu để ý đến DunkDunk hỏ? Đây có được coi là ghen không? DunkDunk đang ghen với MeowMeow sao ạ?
- N..nói gì vậy? mày mơ hả. Làm gì có chứ...
- Thật sao hửm?
-...
Ai cứu DunkDunk với, em sắp bị con Cún to xác kia nuốt chửng rồi huhu.
Nhìn Joong Archen đang ngày càng tiến gần tới mình, trên miệng còn nở một nụ cười đáng ghét. Dunk Natachai thầm chửi thề trong bụng, bản thân em lúc này đang không biết làm gì với tình huống lần đầu gặp phải, chỉ biết cố gắng ép mặt lùi xa người kia càng nhiều càng tốt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meow xinh phòng bên
Short StoryPhòng bên có một Mèo lớn đang nuôi một mèo nhỏ 🐱 Cún lớn phòng này thích Mèo lớn phòng kia 🐶 Mèo lớn không biết cứ tưởng Cún lớn không thích mình mà chỉ thích mèo nhỏ mình đang nuôi 🐶🐱