13.

1.3K 135 7
                                    

Khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm tại Phuket của hội sinh viên kĩ thuật trôi nhanh như một cơn gió, đêm nay là đêm cuối cùng ở lại. Chính vì lý do đó mà hiện tại khu resort đang lập loè ánh đèn sặc sỡ, thứ âm nhạc chói tai đang vang lên liên tục, sinh viên khắp nơi diện trên mình những bộ cánh mát mẻ, thoải mái, tay cầm ly rượu lắc lư theo điệu nhạc sôi động.

Pond và Joong như tìm đúng nơi thuộc về mình, dắt tay nhau đi quẩy nhiệt tình, miệng hú hét, chân nhảy không ngừng. Phuwin thấy không khí vui vẻ liền cũng nhanh chóng hoà vào dòng người. Nhưng Dunk có vẻ không hứng thú với buổi party này lắm, bàn tay xinh đẹp lắc lắc ly cocktail, ánh mắt vô định nhìn xa xăm ra những cơn sóng ngoài kia. Nhớ MeowMeow quá.

Dunk hướng nội, cuộc sống bình thường của em cũng không xuất hiện ở những buổi party như này, hằng ngày chỉ gắn liền với việc trên trường, thơ thẩn ngồi chơi với mèo cưng hoặc đi ăn hay đi dạo cùng Pond, cùng lắm là đi chụp ảnh đâu đó trong thành phố. Nếu không phải 3 người kia lôi kéo rủ đi thì em sẽ mặc đồ ngủ mà nằm lười biếng trên giường trong khách sạn coi phim hoặc đọc sách.

- Mày không ra nhảy cùng mọi người à Dunk?

Alex - bạn cùng lớp đại học hỏi Dunk, em chỉ lắc đầu rồi nhấp từng ngụm cocktail nhỏ. Tửu lượng không tốt nên em chỉ dám chọn một ly Daiquiri* để thưởng thức.

Alex mỉm cười nhẹ, nụ cười có chút ý vị sâu xa, tay đưa ly rượu màu hổ phách ra trước mặt Dunk.

- Thế tao ngồi đây nói chuyện cùng mày nhé?

- Ừ

- Nào cụng ly

Tiếng thuỷ tinh va vào nhau, Dunk uống cạn một hơi. Dù có nồng độ nhẹ nhưng là người ít khi đụng đến đồ uống có cồn nên em cũng hơi choáng váng, hai má dần hây hây hồng. Alex nhìn vệt hồng đang xuất hiện dần trên má em, ánh mắt long lanh sâu xa hơn đôi chút, khoé cười càng lộ rõ, đôi tay chi chít hình xăm cầm lấy chai rượu cạnh đó mà rót vào ly cho Dunk.

- Alex, tửu lượng tao không tốt, uống không nổi đâu.

- Hôm nay là ngày vui, uống một chút thôi, hết hôm nay là lại quay về học như thường rồi.

- Nhưng mà...

- Thôi mà mày, rượu này cũng không nặng đâu, uống với tao một chút được không?

Dunk không giỏi từ chối, nghe Alex năn nỉ liền miễn cưỡng đồng ý. Rượu có nhẹ nhưng so với sức của Dunk thì có hơi quá, đã vậy lại bị bồi liên tực khiến em không kịp từ chối mà uống hết, chưa quá 30' sau Dunk một thân hồng rực gục xuống bàn. Thấy kế hoạch đã thành công, Alex liền thăm dò từ từ tới ôm lấy ngang eo Dunk đỡ em dậy.

Alex thích Dunk từ hồi năm nhất nhưng em lại không biết. Hắn cũng biết em để ý đến Joong, điều này làm hắn khó chịu, tức tối vô cùng. Đã định cưỡng ép rồi trói em làm của riêng nhưng kế hoạch không thành vì lần nào bên cạnh cũng sẽ Pond hoặc Joong đi theo. Hôm nay là lúc kế hoạch diễn ra tốt nhất, Alex tiếp cận, chuốc Dunk uống say rồi mang em về phòng mình mà thực hiện mưu đồ bất chính.

Meow xinh phòng bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ