Dunk Natachai hiện giờ đang không ổn, mặt em tái mét, môi run bần bật, hốc mắt đỏ hoe đang rưng rưng nước mắt. MeowMeow của em đi đâu mất rồi, em tìm khắp nhà, gọi khản cả giọng mà không thấy MeowMeow của em đâu cả.
Sáng nay theo thói quen khi tỉnh giấc, Dunk sẽ gọi tìm bé mèo của mình đầu tiên nhưng hôm nay lại khác. Dunk đảo mắt quanh phòng ngủ vẫn không thấy bóng dáng mèo đâu, tìm cả dưới gầm giường gầm ghế cũng không có. Lúc này Dunk như tỉnh ngủ hoàn toàn, trong đầu hiện lên một cỗ lo lắng, em vội chạy nhanh ra khỏi phòng, tìm khắp ngóc ngách trong căn phòng kí túc. Vẫn không thấy. Dunk sợ rồi, run rẩy mở cửa sang tìm Joong.
- DunkDunk, mới sáng sớm mày đã...!? Dunk! Mày sao vậy, sao lại khóc!?
- Hức...hức...Joong ơi tao tao...
Joong nhìn Dunk khóc nức nở đến nỗi không nói được thành lời, anh cuống cuồng đưa tay lên lau nước mắt, xoa xoa lưng dỗ em.
- Nào ngoan, bình tĩnh, có chuyện gì nói tao nghe, tao cùng mày giải quyết.
- Joong...Joong, MeowMeow đêm qua có chạy sang phòng mày không? Sáng nay tao dậy, MeowMeow không có tròng phòng. Tao...tao tìm khắp kí túc rồi, không có thấy huhu.
Dunk càng nói em lại càng khóc dữ hơn. Joong sau khi nghe em kể, tim hẫng một nhịp. Hít một hơi thật sâu, Joong ôm Dunk vỗ lưng cho em bình ổn lại cảm xúc.
- Tao biết rồi, bây giờ trước hết phải bình tĩnh đã. Bình tĩnh mới tìm được MeowMeow phải không? Ngoan, giờ tao dẫn mày đi ăn sáng trước nhé.
- Nhưng mà...nhưng mà...
- Rồi rồi tao hiểu, mày cứ yên tâm ngồi ăn trước lấy sức, khóc nãy giờ cũng mất sức mà. Tao sẽ đi tìm quanh khu kí túc xá rồi quay về báo mày. Nếu vẫn tìm không ra thì đợi mày ăn xong, tao với mày sẽ in giấy báo tìm mèo lạc nhé.
- Thế thì không hay đâu Joong, mày mới dậy cũng chưa ăn sáng mà. Tao không lỡ...
- Dunk, mày đừng lo. Tao thân trâu, lưng đội trời chân đạp đất, mấy cái này nhầm nhò gì với cái đứa mình đồng da sắt như tao. Với cả trước giờ tao vẫn không có thói quen ăn sáng.
- ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Meow xinh phòng bên
Short StoryPhòng bên có một Mèo lớn đang nuôi một mèo nhỏ 🐱 Cún lớn phòng này thích Mèo lớn phòng kia 🐶 Mèo lớn không biết cứ tưởng Cún lớn không thích mình mà chỉ thích mèo nhỏ mình đang nuôi 🐶🐱