1.

2.4K 190 0
                                    

- Aaaaaaaa


Tiếng hét bất lực đó xuất phát từ căn phòng 804 tầng 3 khu kí túc xá trường Chulalongkorn. Chủ nhân của tiếng hét đó không ai khác ngoài Natachai Boonprasert hay còn được biết đến với tên gọi khác là Dunk hoặc Dunk Natachai. Bạn học Dunk của chúng ta với khuôn mặt phụng phịu như đang giận dỗi chuyện gì đó. Bàn tay không chịu nằm yên mà vò đầu bé mèo đang nằm trong lòng.


- MeowMeow à mày nói xem, Natachai tao đây có gì không tốt mà cái bạn Archen phòng đối diện không chịu để ý đến tao vậy? Lúc nào cậu ta sang nhà tao cũng chỉ nhăm nhe ra chơi với mày mà không chịu chơi với tao. Huhu tức quá đi àaa! Chả nhẽ tao lại không bằng một còn mèo như mày saooo!?


- Meow..Meow...


Natachai bất lực nhìn bé mèo nằm trong lòng kêu meow meow đáp lại mình. Tâm trạng khó chịu khi nghĩ về cậu bạn Archen ngu ngơ phòng bên.


Cốc cốc...Cạch


- DunkDunk! Tao nghe thấy tiếng hét bên phòng mày, có chuyện gì xảy ra với mày sao? Có cần tao giúp không?


Người con trai cao lớn với khuôn mặt lo lắng đứng ngoài cửa Là Archen Aydin, còn được mọi người gọi là Joong hay Joong Archen - nguyên nhân khiến Dunk Natachai khó chịu trong suốt thời gian gần đây.


Dunk nhìn người to lớn đang lo lắng nhìn mình trước mặt. Không tự chủ liền thở dài một tiếng, giọng nói trầm trầm thều thào cất lên:


- Không có gì đâu, MeowMeow làm vỡ ly thuỷ tinh nên tao giật mình hét lên thôi.


- Vỡ ly thuỷ tinh sao!? Vậy mày đã dọn chưa? Cẩn thân không để bị thương đó. Để tao vào xem nào.


Joong Archen nghe xong liền cau mày. Thân hình cao lớn nhổm lên muốn nhìn vào trong nhà xem xét cốc thuỷ tinh bị vỡ ra. Nhận ra hành động của anh, Dunk liền chột dạ nhổm cao người để che chắn tầm nhìn của Joong. 


- Ây ây không cần đâu, tao dọn mảnh vỡ cẩn thận và cho vô thùng rác rồi.


- Thật không?


- Thật mà!


Joong nhìn người kia tròn mắt, đôi môi hồng hồng chu ra với giọng kiên quyết khẳng định chắc nịch. Tim gan anh như mềm nhũn khi nhìn thấy một màn đáng yêu của người thương. Cơ mặt giãn, mỉm cười ngọt ngào.


- Thôi được rồi, tao tin mà. 


- Tin rồi thì mày về đi, tao vô nhà đây.


- Ơ khoan đã. Cho tao vào nhà mày chơi một chút được không?


- Làm gì? Muộn rồi mày không về nghỉ ngơi sớm để mai lên lớp à.


- Mai tao không có lớp buổi sáng.


-...


Nhận thấy Dunk không có ý muốn mình vô nhà chơi. Joong liền giở giọng làm nũng, tay vươn ra ôm lấy cánh tay của người kia, khuôn mặt nhẹ cọ cọ lên vai của cậu.


- Hoi mà bạn Dunkk. Cho tao vô nhà mày chơi chút điiii. Tao nhớ MeowMeow quá, muốn gặp em ấy.


-...


- Nha nha nhaaa.


Dunk nhìn người trong lòng làm nũng. Khuôn mặt đẹp trai đang cọ cọ vào vai mình trông như một chú cún dễ thương. Có ai đã nói chưa? Rằng Natachai em không thể chịu được khuôn mặt cún con này của Archen mỗi khi xin xỏ muốn vào nhà cậu chơi. 


- Thôi được rồi, vào nhà đi. Chỉ một lúc thôi đó, mai tao còn có lớp buổi sáng, không muốn vì tối nay mà mai lên lớp phải ngủ gật đâu.


- Krupppppp




♫⋆。♪ ₊˚♬ ゚.

- Natachai là đồ thiếu nghị lực khi đứng trước Archen

- Archen là đồ ngốc khi không nhìn ra tình ý mà Natachai dành cho mình

Meow xinh phòng bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ