15.

1.4K 118 2
                                    


Joong Archen và Dunk Natachai đã bên cạnh nhau được hơn một năm. Tất nhiên tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. Tuy nhiên dù có yêu nhau nhiều đến mức nào thì vẫn không tránh khỏi những lần hiểu lầm.


Joong là sinh viên xuất xắc của khoa, nhờ tham gia nhiều dự án cũng như hoạt động ngoại khoá mà anh đã tốt nghiệp sớm hơn dự kiến nửa năm. Tưởng chừng khi đã tốt nghiệp, thoát khỏi kiếp deadline đè nặng khi còn đi học thì sẽ có nhiều thời gian bên cạnh Mèo Lớn nhà mình. Nhưng không! Lúc anh tốt nghiệp thì cũng là lúc Dunk cuống cuồng dành hết toàn bộ thời gian cho việc viết bài luận, dự án để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp sắp tới mình.


23:45 pm


Ngoài trời mưa to, gió thổi mạnh. Đã gần 12 giờ rồi mà Dunk chưa về, Joong ở nhà lòng nóng như lửa đốt gọi chục cuộc điện thoại mà Dunk không bắt máy. Cau mày chửi thề một tiếng, anh cầm vội chìa khoá ô tô mà lao nhanh đến trường tìm Dunk.


Mưa càng lúc càng lớn, ngoài đường nước mưa làm bụi mờ cả một con đường. Joong hớt hải bật vội ô mà đi nhanh về phía khoa của Dunk tìm người, một tay giữ chắc ô, một tay còn lại bấm gọi liên tục cho Dunk.


- Dunk...


Joong nhìn thấy Dunk bước ra từ trong thư viện khoa, tảng đá nặng trong lòng như được trút xuống. Khuôn mặt giãn ra đôi chút, miệng cười vui vẻ gọi tên em. Nhưng chưa vui được bao lâu thì nụ cười trên môi anh tắt ngúm. Dunk đang cười đùa với một ai đó mà anh chưa thấy bao giờ. Có vẻ họ không thấy Joong, Dunk còn thoải mái để tên kia nhéo má mềm.


Mặt Joong lúc này đen kịt, tối sầm lại. Bấm máy thử gọi lại cho Dunk một lần nữa.


....


- Chen, Dunk nghe đây.


- Dunk đang ở đâu vậy? Trời mưa to, anh gọi điện mãi Dunk không nghe máy.


- Dunk xin lỗi, vừa nãy làm việc nhóm hong để ý điện thoại, Chen ngủ trước đi nhé, Dunk đang trên xe taxi sắp về nhà rồi ạ.


- ...


- Chen? còn ở đấy hong? Alo?


- Chen đây, mưa hơi ồn nên không nghe rõ.


- Krap, vậy Chen ngủ trước nhé.


- Được rồi, đi cẩn thận.


- Krapp.



Meow xinh phòng bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ