6.

1.5K 142 3
                                    



Cái nắng hè cuối tháng 6 đầu tháng 7 của Bangkok chưa bao giờ là dễ chịu. Bây giờ đã là hơn 12 giờ, ở dưới canteen trường, Dunk đang nhăn mặt ngồi chờ Pond xuống để cùng đi ăn trưa.


- Dunk Dunk



Từ đằng xa nghe có tiếng gọi, ánh nắng mặt trời toả xuống làm em khó chịu, cố gắng nheo mắt lại để xem người vừa gọi mình là ai. A, thì ra là Joong Archen. Nhớ lại sự việc xảy ra ở hai hôm trước, Dunk thật sự không muốn nhớ lại, càng không muốn gặp mặt Joong lúc này.


Natachai định chuồn vội nhưng không kịp, Joong Archen đã xuất hiện trước mặt em từ bao giờ. Thân ảnh to lớn che đi cái nắng phía sau làm mắt em dễ chịu đôi chút.


- DunkDunk sao lại ngồi ngoài nắng vậy? Không vào ăn trưa sao?


- Chỗ râm nhường cho mấy bạn ngồi ăn trưa rồi. Còn đâu tao ngồi đây chờ Pond xuống đi ăn cùng.


- Vậy tao ở đây chờ Pond rồi cùng đi ăn nha Dunk.


- Không cần đâu, muộn rồi mày vào ăn đi. Với cả mà cũng biết thằng Pond nó...


- Tao không để ý, trước ghét sau yêu thôi.


Đang định từ chối tiếp thì Dunk lại nhớ ra tin nhắn hôm qua mà em với Pond nhắn với nhau. Thôi thì cứ để hôm nay cho Joong Pond đi cùng nhau xem, coi có hoà hợp được với nhau không =))


- Ờ cũng được.


Nhận được cái đồng ý của Dunk, Joong vui vẻ mỉm cười. Người ta bảo rồi muốn cua thành công crush thì trước hết phải chiều lòng đứa bạn thân của crush trước đã. Đây là chiếc lược hoàn hảo mà Joong đã vạch ra sau đêm trò chuyện với Phuwin. Dù có vẻ hơi khó khăn nhưng vì tương lai rước Mèo lớn về dinh thì Joong sẽ cố chịu khổ một chút vậy.


- Này còn đứng đấy làm gì? Mau ngồi xuống đi.


Khó hiểu vì người kia cứ đứng trước mặt cậu cười ngốc một mình từ nãy. Lo Joong đứng dưới nắng lâu quá bị đơ người nên Dunk đã pahir lên tiếng đánh thức người kia.


- Tao không ngồi đâu.


- ???


- Vừa nãy thấy mày ngồi dưới nắng da mặt đỏ bừng hết lên, trông dễ thương thật nhưng nhìn mày khó chịu thì tao xót nên đứng vậy để che nắng cho mày.


- Hả!??


Cái gì vậy??? Joong nói câu làm em chấn động quá. Không biết da mặt đã đỏ vì cái nắng gay gắt chưa nhưng bây giờ em chắc chắn là nó đang đỏ vì câu nói vừa rồi của Joong.



/ᐠ. 。.ᐟ\ᵐᵉᵒʷˎˊ˗



- Này Joong Archen. Mày đứng đó làm gì vậy?


Cái giọng này có cả đời chắc Joong Archen sẽ không thể quên được. Không gì khác ngoài giọng của Pond Naravit - chướng ngại khó khắc nhất của cậu trên công cuộc cua Dunk Natachai.


- Này a'Pond mày làm gì mà để tao...ủa...Phuwintang hả?


Dunk nghe giọng của thằng bạn định quay mặt ra trách móc vài câu thì bất ngờ khi thấy nó đi cùng người khác. Mà đáng chú ý hơn người đi cùng Pond lại là Phuwintang - em bé dễ thương mà hôm qua em đã được Pond kể luyên thuyên trong suốt bữa ăn.



- Ủa Phuwin? Sao mày lại đi với nó vậy?


Joong nhướng mày hỏi Phuwin khi nhìn thấy cậu cùng Pond đến đây. Joong không có ý cấm cản Phuwin đến với Pond như Pond cấm anh đến với Dunk đâu, chỉ là có chút bất ngờ vì sự tiến triển nhanh giữa mối quan hệ của cả hai thôi. Chính ra anh quen Dunk cũng ngót nghét hơn năm rồi mà chưa được lần nào đi riêng với Dunk cả. Tất cả đều tại một người mà không cần nói cũng biết là ai. Buồn của Joong Archen ૮ ◞ ﻌ ◟ ა


- Tao tình cờ gặp Pond nên đi cùng nó đến đây thôi.


- Ờ đúng rồi. Còn mày Joong Archen, mày ở đây làm gì vậy?


Pond đưa ánh mắt soi xét nhìn Joong, miệng nói hôm qua đồng ý tác hợp cho cậu và Dunk thế thôi chứ trong lòng vẫn thấy cấn với Joong dữ lắm. Vẫn là không muốn giao Dunk cho người này.


- Tao tình cờ gặp Dunk ở đây, muốn cùng nó chờ mày để cùng đi ăn trưa.


- Tao với mày thân lắm ấy mà chờ, rõ ràng là không ưa nhau.


Pond thẳng thắn nói ra, giọng điệu rõ ràng là không thích ở gần Joong. 


Nhận rõ được sự khó chịu của người kia, Joong Archen vờ như không biết, miệng cười ngốc ngốc ra quàng vai Dunk khiến Dunk giật mình một cái.


- Có mặt đông đủ rồi thì mình cùng nhau đi ăn thôi, sắp hết giờ nghỉ trưa rồi đó.


Joong - Đẹp trai không bằng chai mặt - Archen thành công kéo crush và bạn thân của crush cùng bạn thân mình đi ăn trưa. Dù trông Pond còn "hơi" khó chịu với mình nhưng thế cũng được coi là thành công rồi phải hong? ✪ ω ✪



⋆⭒˚ʚ🍰ɞ。⋆‧


- Hong hiểu sao tui cảm thấy càng viết càng thấy nó cấn cấn sao ý, mấy ní cho tui xin ít ý tưởng được hong?

- tuần này tui thi rồi nè, mấy ní thi chưa z?

- Nhớ vote cho tui ná :3 

Meow xinh phòng bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ