11.

1.3K 123 9
                                    


Sinh viên Chula vừa hoàn thành kì thi đầu tiên của năm nay. Natachai mệt mỏi vươn mình đứng dậy, nộp bài thi cuối cùng. Vậy là đã kết thúc chuỗi ngày ôn thi căng thẳng. Em lê từng bước nặng nhọc ra ngoài, thấy hình bóng quen thuộc đang đứng chờ gần đó liền lao nhanh tới đổ rạp cả cơ thể vào người đối diện.

Joong đang đứng ngẩn ngơ chờ Dunk thi xong, liền cảm nhận thấy mùi hương quen thuộc xộc vào cánh mũi, cánh tay theo thói quen dang ra đón Mèo lớn m85 vào lòng. Hành động thân mật vượt quá mức bạn bè này đã tồn tại hơn 4 tháng nay rồi, từ cái nắm tay buổi sáng hôm đó. Mức độ thân mật tăng dần lên theo thời gian, Joong biết Dunk không bài xích nên được đà lấn tới, tận dụng cơ hộ này được ở gần, ôm ôm Mèo lớn (sắp) là của mình nhiều hơn.

- DunkDunk, thi tốt không?

- Cũng tốt, còn mày thi tốt không?

- Được ôm người đẹp trong lòng thì không tốt đến mấy cũng phải tốt thôi.

Dunk giương cánh môi tạo nên một đường cong hoàn mĩ, mắt khép hờ, mi dài rung rung, tay đánh nhé vào đôi bàn tay đang ôm lấy eo mình.

- Ăn đường sao mà nói ngọt vậy? Thế này gieo rắc tương tư cho bao nhiêu người đẹp rồi đây Joong?

- Không có, Dunk là người đầu tiên được nghe Joong nói vậy đấy.

- Có thật vậy không? Dunk đặc biệt vậy sao?

- Dunk luôn là người đặc biệt của Joong mà.



🍓⋆ ˚。⋆୨🍡୧˚



Hiện tại chuyến xe của các sinh viên trường Chula của hai khoa kĩ thuật máy tính và kĩ thuật y sinh đang đang trên đường khởi hành đến biển Phuket. Nhưng hình như có cái gì đó là lạ...


Joong - dính Dunk - Archen bên khoa mĩ thuật đã mặt dày đi xin trưởng khoa cho đi ké cùng khoa kĩ thuật máy tính, bù lại anh sẽ giúp ông vẽ một bức tranh khổ lớn để treo vào phòng khách cho căn nhà sắp tới.


Pond - simp Phuwin - Naravit đang vừa làm điểm tựa cho Phuwin khò khò, vừa lườm Joong đang nhếch mày nhìn mình, cả cơ thể của Joong còn cố tình dựa vào Dunk ngồi kế bên. Pond chửi thầm trong lòng, không biết bạn mình ăn gì mà ngốc vậy, sao lại để Joong xà nẹo dễ dàng như thế, giá đâu rồi Dunk ơi.



Resort 



- Nào tất cả các em tập trung vào đây để mình chia phòng. Vì  khoa mình không quá đông nên mỗi phòng sẽ có hai bạn  ở chung. Danh sách thầy đã gửi lên nhóm, các em mở file lên xem số phòng và bạn cùng phòng nhé.


Trưởng khoa vừa phổ biến xong thì cũng là lúc sinh viên ồ ạt đi tìm bạn cùng phòng. 

Meow xinh phòng bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ