Hải Lam đang ngồi ở bàn làm việc của cô, đang là thời gian nghỉ hè nên cô có toàn thời gian ở công ty. Cô đang từng bước từng bước đến gần Tô Uyển Nhi, hôm nay cô nhận được cuộc gọi của dì Nhàn sau khi xong việc hẹn cô đi ăn tối.Từ khi đến đây ngoại trừ học tập ra cô chưa có thời gian tham quan nơi này, nơi mà người cô yêu sinh sống.
Vừa đến giờ tan tầm cô đã nhận được cuộc gọi của dì , dì ấy nói đậu xe chờ trước công ty cô.
Nguyễn Thư Nhàn cũng không ngờ cô bé vừa ý bà hôm trước lại đang đi làm ở công ty của nhà bà. Đây đúng là duyên phận.
Tài xế xuống xe mở cửa sau cho Hải Lam vào ngồi cùng Nguyễn Thư Nhàn. Vừa vào xe Hải Lam đã lễ phép chào hỏi bà, bộ dáng cực kỳ ngoan thuận khiến bà hết sức hài lòng. Nếu 2 đứa con gái của bà cũng ngoan như cô thì bà đã sớm hưởng phước rồi. Nghĩ tới 2 đứa con của mình bà bất lực âm thầm thở dài.
Hải Lam : Dì Nhàn hôm nay thật đẹp đó đa.
Đi với dì thật thoải mái cô không cần học cách nói chuyện của nơi này, dì dường như rất thích cách nói chuyện của cô.
Nguyễn Thư Nhàn : Con hong những xinh đẹp mà còn dẻo miệng nữa đa.
Ôi bà thật thích cách nói chuyện này nó giúp bà như được sống vào thời ông bà tổ tiên hội đồng của bà, thật quý phái văn nhã. Hơn nữa cô gái đối diện luôn mang lại cho bà cảm giác cổ xưa huyền bí. Đúng là càng tiếp xúc càng đặc sắc.
Hải Lam : Con vừa tìm được nhà hàng chay rất ngon ở trung tâm thương mại, chúng ta đến đó ăn tối sau đó cùng đi mua sắm nhé dì.
Hải Lam tươi cười mời Nguyễn Thư Nhàn. Nguyễn Thư Nhàn rất thích các món ăn thanh đạm chủ yếu là vì giữ sức khỏe và vóc dáng của bà. Vì chồng bà từ khi còn trẻ đến bấy giờ vẫn luôn có sức hút với phái nữ ở mọi độ tuổi cũng may bà luôn cao tay ấn và ông ấy cũng rất chung tình với bà.
Chắc đứa con gái lớn của bà được di truyền đức tính đào hoa này từ ông.
Nguyễn Thư Nhàn : Rất tốt.
Nhà hàng được đặt ở tầng 6 của một tòa nhà phức hợp ngay trung tâm thành phố. Khu này bao gồm 14 tầng, từ tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm mua sắm đủ các mặt hàng, tầng 6 đến tầng 10 là khách sạn 5 sao, tầng 11 đến 14 là nhà hàng tổ chức tiệc cưới vô cùng sang trọng . Trên cùng là sân thượng với quán bar ngoài trời để các cậu ấm cô chiêu vui chơi.
Hiện tại đang có hôn lễ được diễn ra nên lượng khách ra vào tòa nhà đông hơn bình thường. Hải Lam cũng đã tìm hiểu lễ cưới của thời đại này, khác hoàn toàn với thời cô sống họ chuộng hơi hướng phương tây hơn là áo dài truyền thống như thời cô.
Cô cũng mong muốn sau này mình cũng sẽ được mặc chiếc áo dài cưới . Nhưng người cô xác định cả đời lại là một cô gái dù thời đại này đã rất cởi mở nhưng hôn lễ của 2 cô gái vẫn còn rất khó thực hiện.
Hai người ăn xong Nguyễn Thư Nhàn đưa Hải Lam đi dạo khắp các tầng. Cũng lâu rồi bà không đi mua sắm, 2 cô quý nữ nhà bà nếu không bận yêu đương thì cũng bận công việc làm gì có thời gian đi vớ bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH FULL] YÊU PHẢI TỔ TIÊN
AdventureTô Uyển Nhi sắp phải cử hành lễ đính hôn với người mà mẹ cô chọn. Nhưng cô căn bản không yêu hắn, đang đau đầu làm sao thoát ra khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này thì trời xui đất khiến cô và cô bạn thân xuyên không vào thời đại cách thời cô sống 160 nă...