Năm 5 sau khi về chung nhà 2 người đãt ách ra ở riêng . Tô An dùng một căn biệt thự làm quà cưới cho họ đương nhiên cũng sẽ không xa dinh thự hà ông.
Ánh sáng thông qua khe cửa xuyên vào phòng làm người đang say ngủ tỉnh giấc. Hải Lam khẽ mở mắt ngẩng đầu nhìn người phía trên đang ôm mình cô khẽ cười, nhìn xuống bên dưới thì hơi bất đắc dĩ tối qua 2 cô cũng lại lăn lộn suốt đêm đến gần sáng mới mệt quá mà ngủ thiếp đi.
Nhi nói là do cô đi công tác một tuần bỏ bê chị ấy ở nhà ngày nhớ đêm mong cô quạnh, cho nên bắt cô phải bồi thường cho chị ấy. Thế là... Vẫn là thói quen xấu xa mỗi lần 2 người mần chuyện kia xong Nhi đều không cho cô mặc quần áo vào. Cứ thế 2 người không mãnh vải mà ôm nhau ngủ.
Đã vậy tên háo sắc này sáng sớm đang ngủ còn không yên phận, tay trái thì đang ôm cô nhưng tay phải lại đặt lên một bên ngực cô, đã thế còn xoa xoa, miệng thì chép chép.
Hải Lam bất lực mỉm cười sau đó chòm người dậy cắn vào bên ám của Tô Uyển Nhi, người đang say ngủ nhăn mi lấy tay áp vào nơi vừa bị cắn.
Tô Uyển Nhi bất mãn hô " Em mần chi đó đa, sáng sớm đã ngược đãi tui rồi ".
Hải Lam cười cười " Tối qua là ai dù em xin tha vẫn không ngừng tay ". Nhắc đến thì giữa 2 chân và eo cô đều cảm thấy đau.
Tô Uyển Nhi rả vẻ xấu hổ nhưng vẫn cải chết nói " Là em vắng vẻ chị cả tuần nên chị mố đòi lại ". Dù 2 người đ ãyêu nhau 8 năm, về chung nhà vũng 6 năm rồi. Nhưng hễ tách ra là cô lại nhớ không chịu được.
Hải Lam : Nhưng như vậy chị cubgx phải thương tiếc thân th ểem chứ .
Tô Uyển Nhi ôm ôm em nhẹ giọng hóng " Được được, sau này chị sẽ tiết chế lại ".
Hải Lam không biếtđã nghe câu này bao nhiêu lần rồi, nhưng mỗi lầm cô đi công tác về là y như rằng không xuống giường nổi. Dù vậy cô vẫn dung túng cho kẻ kia làm bậy.
Tô Uyển Nhi : Nhưng Mình à, em càng ngày càng hiếp đáp tui đ óđa.
Hải Lam nhướng mi " Là ai khi cầu hôn đã nói sau này chỉ có em mới được quyền ăn hiếp Nhi, chỉ có em mới được quyền hành hung Nhi đây ".
Hải Lam vừa nói vừa nhớ đến lời cầu hồn kì quặc không chút lãng mạn kia mà không khỏi mỉm cười. Chị chính là như vậy dùng những lời chân thật nhất mà nắm lấy trái tim cô.
Tô Uyển Nhi : Là tui, nhưng tui phải nói với Uyển Thư mới được. Bảo em ấy không nên để em đi công tác nhiều như vậy nữa. Tui sẽ xót lắm đa.
Cô vội chuyển chủ đề, lời cầu hôn hôm đó khiến cô nhớ tới mà cảm thấy xấu hổ vô cùng, không hiểu sao lúc đó cô lại nói ra được những lời trẻ con như vậy.
Sau khi 2 cô kết hôn thì cha cô liền giao lại tập đoàn cho Uyển Thư, còn giao chức tổng giám cho Hải Lam. Đứa con gái như cô bị bỏ ngoài cuộc khiến cô rất vui vẻ, sau đó ông liền đưa phu nhân của mình cũng chính là mẹ của cô đi du lịch khắp thế giới. Đến nơi nào cũng sẽ gửi về những bức ảnh của nơi đó cho chị em cô em.
Ông bà còn không quên kèm theo dòng chữ " Cuộc sống của lão phu thê thật hạnh phúc đa". Khiến chị em nhà cô bó tay.
Sau khi ăn trưa Hải Lam được Tô Uyển Nhi đ ưađến công ty, ch ịbảo muốn đến xem có ai nhòm ngó vợ mình không, thuận tiện thăm em gái nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH FULL] YÊU PHẢI TỔ TIÊN
AvventuraTô Uyển Nhi sắp phải cử hành lễ đính hôn với người mà mẹ cô chọn. Nhưng cô căn bản không yêu hắn, đang đau đầu làm sao thoát ra khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này thì trời xui đất khiến cô và cô bạn thân xuyên không vào thời đại cách thời cô sống 160 nă...