Hạ Yên giật cả mình, mắt tên này còn tinh hơn cú. Cô rõ ràng đã núp kỉ vậy rồi mà vẫn thấy. Hết cách, đâu phải là việc phong lưu của cô nên đành lôi theo tên cầm đầu đi theo ra chịu trận vậy.
Tô Uyển Nhi nghe Nguyễn Chính Cần gọi tên Hạ Yên thì thấy không xong rồi. Cô vừa thấy Hải Lam đứng cùng Ngô Thanh Nhu bên kia, kẻ khôn ngoan thì biết lúc này không nên xuất hiện, 36 kế tẩu di thượng sách.
Nào ngờ vừa đi nhất chân bỏ chạy đã bị cánh tay Hạ Yên lôi lại, một mực kéo cô ra nơi chính của sân khấu, vừa đi vừa nói " Tiểu Bạch nhân vật chính như cậu không thể trốn ".
Hyun nhìn thấy Tô Uyển Nhi đi ra thì tâm đã bình tĩnh lại, lần này anh đến Việt Nam cũng chỉ mong được gặp lại cô một lần, nhiều năm qua anh cố gắng học tiếng Việt dù nó rất khó. Thật không ngờ lần gặp lại này lại trong tình huống éo le như vậy.
Hải Lam nhìn người đang bị lôi đến mà tâm tình phức tạp, không hiểu sao chị lại đến đây. Nhưng trong lòng cô cũng rõ chị đến là vì cô chứ không phải vì anh chàng kia.
Nguyễn Chính Cần ôm bụng đi đến " Tô Uyển Nhi , Hạ Yên 2 người thật tốt. Thấy anh bị đánh liền cong dò bỏ chạy ".
Hạ Yên : Đanh chịu thôi, tụi em đánh đâu lại .
Cô gái kia lúc này cũng đi đến " Cần, 2 cô ta lại là ai nữa ?".
Hải Lam : Trước tiên tìm nơi để chăm sóc vết thương cho anh đã. Đây không phải là nơi nói chuyện.
Cả nhóm người cubgf đi về quán cà phê cách trường không xa. Ngô Thanh Nhu cười thầm trong bụng, để xem xô ta lần này tranh với cô thế nào được.
Một đoàn người đông đúc toàn tuấn nam mỹ nữ thu hút được khá nhiều ánh mắt của mọi người xung quanh. Ngồi xuống bàn Ngô Thanh Nhu ân cần chọn nước giúp Hải Lam, Hải Lam cũng im lặng tiếp nhận.
Tô Uyển Nhi và Hạ Yên nhìn mà đỏ cả mắt. Tô Uyển Nhi gọi một ky cà phê đá, thức uống mà cô luôn cho rằng có hại đến nạn sắc bản thân nên chưa bao giờ uống. Hạ Yên nhìn cô với vẻ mặt tội nghiệp, đúng là người ta khi yêu thường thích tự ngược mà.
Hải Lam cũng liếc mắt nhìn, Nhi luôn không thích những thứ có vị đắng, không hiểu hôm nay lại giở trò gì. Cô còn chưa kịp lên tiếng thì bên cạnh đã có tiếng nói " Sun, em không thích vị đắng mà ".
Tô Uyển Nhi mệt mỏi, cô thích gì không thích gì coa liên quan gì anh đâu.
Tô Uyển Nhi : But I like it now.
Cô trả lời xong thì thoáng giật mình, anh ta vừa hỏi cô bằng tiếng Việt. Cô nhớ trước đây ngoài câu Anh Yêu Em thì anh không hề nói thêm được câu nào. Chỉ 3 chữ đó anh cungc mất thời gian tập cả tuần lễ. Vậy mà bây giờ lại ói được rành rọt tiếng Việt Nam. Thật khá bất ngờ.
Tô Uyển Nhi : Anh học tiếng Việt bao giờ ?
Hyun : Sau khi em về nước.
Hạ Yên : Động lực tình yêu to lớn nhở ....
Từ dưới bàn Tô Uyển Nhi đá vào chân Hạ Yên một cái nhắc nhở cô không thêm chăm thêm dầu vào lửa. Cô đã đủ khổ rồi có được không..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH FULL] YÊU PHẢI TỔ TIÊN
AdventureTô Uyển Nhi sắp phải cử hành lễ đính hôn với người mà mẹ cô chọn. Nhưng cô căn bản không yêu hắn, đang đau đầu làm sao thoát ra khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này thì trời xui đất khiến cô và cô bạn thân xuyên không vào thời đại cách thời cô sống 160 nă...